รีวิว Ava Original Cleanser&Intimate Feminine Mousse ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง

31 6
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ช่วงนี้ณิชารู้สึกไม่ค่อยสบายตัวสักเท่าไหร่เลย อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงนี้ออกกำลังกายบ่อย ใช้เวลาอยู่ที่ฟิตเนสนานมากกก ชอบใส่กางเกงที่มันฟิตๆรัดๆ ทั้งตอนปกติและตอนออกกำลังกาย เลยทำให้รู้สึกว่าน้องสาวเริ่มที่จะส่งกลิ่น และเกิดอาการตกขาวขึ้นมาซะงั้น แถมมีอาการคันๆระคายเคืองอีกต่างหาก ไม่ได้การซะแล้ว ณิชาต้องหาตัวช่วยมาจัดการแก้ไขปัญหา นี่เลยยย Ava Original Cleanser&Intimate Feminine Mousse ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง

Ava Original Cleanser&Intimate Feminine Mousse

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง


เรามาเปิดประสบการณ์การดูแลจุดซ่อนเร้นด้วย AVA ORIGINAL CLEANSER & INTIMATE FEMININE MOUSSE ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงกันดีกว่าค่ะ เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากๆ เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากหญ้ารีแพร์ หรือหญ้าฮี๋ยุ่ม ซึ่งจัดเป็นหญ้าสมุนไพรป่าสำหรับสตรี อุดมไปด้วยซิลิกาที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ความชุ่มชื้นผิว ให้ผิวแข็งแรง กระชับ พร้อมสารสกัดจากต้นตะบองเพชร ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม และกรดซิตริก ที่ช่วยคืนความสมดุลของจุดซ่อนเร้น และลดการสะสมของเชื้อ แบคทีเรีย สาเหตุของกลิ่นอับ

AVA ORIGINAL CLEANSER & INTIMATE FEMININE MOUSSE จะช่วยทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นอย่างนุ่มนวลเพื่อลดกลิ่นอับอันไม่พึงประสงค์ ถูกพัฒนาให้มีค่า pH Balance เพื่อคงความสมดุลของจุดซ่อนเร้นผู้หญิงโดยเฉพาะ



มีส่วนผสมหลักจากสารสกัดธรรมชาติที่

  • ช่วยคงความชุ่มชื่น รู้สึกกระชับ และอ่อนโยน 

  • ช่วยลดการสะสมเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อราที่เป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นอับ

  • ปกป้องผิวจากการระคายเคืองให้กับจุดซ่อนเร้น

  • ปกป้องแบคทีเรียเป็น 2 เท่า

  • ปราศจากซิลิโคน พาราเบน และ SLS/SLES

เมื่อณิชากดออกมาจะกลายเป็นเนื้อโฟมมูสแน่นๆแบบนี้เลยย เนื้อสัมผัสมีความนุ่มละมุน ละเอียด ซึ่งใช้ง่ายกว่าแบบโฟมที่ต้องใช้มือถูๆจนเกิดฟอง ให้ความรู้สึกสะอาด ที่สำคัญทำจากสารสกัดจากธรรมชาติอีกด้วย


วิธีใช้นะคะ  กดหัวปั้ม 1-2 ครั้ง เพื่อให้ได้เนื้อมูสโฟมลงบนฝ่ามือ จากนั้นใช้ทำความสะอาดภายนอกจุดซ้อนเร้น แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 
หลังจากที่ณิชาได้ใช้ไปประมาณ 1 อาทิตย์ ณิชารู้สึกได้ถึงความสดชื่น สบายตัว ช่วยลดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ได้ดีมากกก ไม่มีอาการคัน ระคายเคืองต่างๆเลย อาการตกขาวก็หายไป รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่ายไปซะหมดแบบณิชาก็ยังใช้ได้สบายมากๆ แต่สิ่งที่ณิชาปลื้มสุดๆก็คงเป็นส่วนผสมของหญ้ารีแพร์ ที่มีสรรพคุณโดดเด่นในเรื่องน้องสาว แอบช่วยน้องให้ฟิต กระชับกว่าเดิมอีกอ่ะ พูดแล้วก็เขิลลล >//< ผู้หญิงตั้งครรภ์ และผู้หญิงหลังคลอดก็ใช้ได้เหมือนกันนะ

เอาเป็นว่าสาวๆคนไหนสนใจก็ไปหาซื้อกันได้นะคะ วันนี้ณิชาขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ บ๊ายบายยย ^^


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE