ท้าพิสูจน์...ผิวกระจ่างใส อัพโทนผิวขึ้นได้! [Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum]

67 18
เราเป็นหนึ่งในมนุษย์ที่ชื่นชอบ Skincare ที่มีส่วนผสมของ Vitamin C เป็นชีวิตจิตใจ อาจเพราะผิวเรา Sense ต่อไวตามินซีค่อนข้างดีหละมั้ง เพราะเหตุนี้ทำให้เราไม่เคยห่างจากการใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้เลย แต่ถึงแม้ Vitamin C จะเป็นสารที่ทรงประสิทธิภาพ แต่ในขณะเดียวกันก็เอาใจยากอยู่พอสมควร ทั้งในเรื่องความเสถียร และความเข้ากันได้กับสารตัวอื่นๆ ทำให้เราต้องปวดเฮด เวียนหัวกับเค้าอยู่บ่อยๆ 

ซึ่งก่อนหน้านี้บูมได้ยินคนพูดถึงผลิตภัณฑ์ตัวนึงค่อนข้างเยอะ รวมถึงได้มีโอกาสเจอเพื่อน Blogger ในงานนึง ซึ่งเรารู้สึกว่าวันนี้ผิวเค้าดูโกลว์ สุขภาพดีจนเราอดสงสัยไม่ได้ว่าเค้าใช้ จนมาถึงบางอ้อว่าเป็นเจ้า fresh Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum ที่เราแอบเล็งไว้อยู่ซักพักแล้วเหมือนกัน ซึ่งเจ้าเซรั่มตัวนี้ได้มีการผสมผสานเทคโนโลยีกับสารสกัดธรรมชาติอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังพ่วงมาด้วย Vitamin Nectar Antioxidant Glow Water ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรูปแบบมิสต์ ที่มีดีมากกว่าแค่การรีเฟรชผิวระหว่างวัน ซึ่งทำเอาเราอดใจไม่ได้ สุดท้ายก็ไปโดนมาจนได้ เอาเป็นว่าลากยาวมาขนาดนี้ เราไปชมรีวิวกันเลยดีกว่าฮะ...

The Claim

Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum(15 ml./1,200.-) : เซรั่มวิตามินรวมจากผักและผลไม้ ที่มีไมโครบับเบิ้ลกว่า 480,000 ฟองที่อุดมไปด้วยสารอาหาร มอบสารอาหารที่จำเป็นต่อผิวเพื่อให้ผิวกระปรี้ประเปร่าแลดูมีสุขภาพดี
Vitamin Nectar Antioxidant Glow Water(100 ml./1,020) : มิสต์สำหรับผิวหน้าอุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิด ปราศจากแอลกอฮอล์ ให้สารต้านอนุมูลอิสระเพื่อผิวที่สวยฉ่ำน้ำ สดใส ดูเปล่งปลั่ง พร้อมปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดความหมองคล้ำ สามารถฉีดได้ตลอดทั้งวัน


Texture / Scent / Feeling

Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum
  • Texture : เนื้อเซรั่มมีส่วนที่เป็น Microbubble เม็ดเล็กๆ กว่า 480,000 บับเบิ้ลต่อขวด ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการห่อหุ้มออยล์และสารอาหารผิวต่างๆ เอาไว้ เพื่อพร้อมที่จะแตกตัวทันทีเมื่อสัมผัสกับผิว แต่ยังจะคงตัวเมื่ออยู่ในบรรจุภัณฑ์ได้อย่างยอดเยี่ยม
  • Scent : กลิ่นออกโทน Citrus อย่างที่บูมชอบเลยหละ มีความหอมส้ม เลม่อน แบบหวานอมเปรี้ยว ให้ความรู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ได้ทา
  • Feeling : ถึงแม้เซรั่มขวดนี้จะมีส่วนที่เป็นออยล์ ใน Microbubble แต่เรากลับรู้สึกถึงความชุ่มชื้น บางเบา แหละไม่เหมือนการทาผลิตภัณฑ์ที่เป็นออยล์เลยหละ

Vitamin Nectar Antioxidant Glow Water
  • Texture : ละอองมิสต์ที่ปล่อยออกมาค่อนข้างละเอียด และกระจายตัวได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญยังปล่อยมาในปริมาณที่เยอะทีเดียวหละ เรียกว่ากดซัก 2 ปั๊มก็น่าจะทั่วหน้าแล้วหละ
  • Scent : กลิ่นเป็นกลิ่นเดียวกับตัวเซรั่ม ซึ่งบอกตามตรงว่าเราแฮปปี้ทุกครั้งที่เราพกไปพ่นระหว่างวัน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียวหละ
  • Feeling : เป็นมิสต์ที่ไม่ได้บางเบาเหมือนน้ำเปล่า เพราะเค้าอัดสารบำรุงเข้ามาอยู่ในมิสต์ขวดนี้ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกหนักหน้า หรือเหนียวเหนอะหนะแต่อย่างใด


Key Ingredients

Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum
นอกจากนี้ยังมีวิตามินอี อีกสองรูปแบบ Tocopheryl Acetate และ Tocopherol เป็นวิตามินอีเสถียร สามารถปกป้องเนื้อเยื่อเซลล์จากอนุมูลอิสระ สามารถปกป้องผิวจากริ้วรอยและวัยที่เกิดขึ้นก่อนเวลาอันควร (premature aging) ซึ่งมักเกิดจากแสง UV และการ peroxidation ของไขมันในผิว


Vitamin Nectar Antioxidant Glow Water

  • Vaccinium Myrtillus Fruit Extract : สารสกัดจากผลบิลเบอร์รี่หรือบลูเบอร์รี่ยุโรป ที่ถือเป็นแหล่งธรรมชาติที่มีสารแอนโธไซยานิน (Anthocyanins) มากที่สุด อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยต้านการอักเสบ (Anti-Inflammatory) ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระและลดระดับความเครียดในเซลล์ผิว
  • Saccharum Officinarum (Sugarcane) Extract : สารสกัดจากอ้อยชนิดพิเศษ ที่มีสาร active Polisocanol สูงถึง 98% ช่วยลด Sebum secretion หรือการทำงานของต่อมไขมัน ทั้งยังช่วยควบคุมและฆ่า เชื้อ P. Acnes (Propionibacterium acnes) ได้อีกด้วย
  • Ascorbyl Tetraisopalmitate : วิตามินซี ชนิดละลายในน้ำมัน ค่อนข้างมีความเสถียร มีประสิทธิภาพสูงทั้งด้านริ้วรอย (anti-oxidant) ความกระจ่างใส (whitening) และความนุ่มฟู (ระดับ collagen) ของผิว แต่ดูจากลำดับที่ทางแบรนด์ใส่มาเราคิดว่าน่าจะคาดหวังผลในเรื่องการช่วยบูสต์ประสิทธิภาพของกันแดด และเป็น Antioxidant เล็กน้อยฮะ


Result

จากที่เราลองใช้ทั้ง fresh Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum และ Antioxidant Glow Water ต่อเนื่องกันประมาณ 1 สัปดาห์ ต้องยอมรับเลยว่าเราอินกับเค้ามากๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องส่วนผสม เทคโนโลยี รวมไปถึงผลลัพธ์ที่เห็นค่อนช้างชัดในเรื่องความโกลว์ของผิวที่เพิ่มขึ้น รวมไปถึงความแน่นของผิวที่ดูอิ่มฟูขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยต้องบอกก่อนว่าภาพที่เพื่อนๆ จะได้เห็นต่อไปนี้ไม่มีการลงเมคอัพใดๆ ฮะ
หากสังเกตุภาพด้านซ้าย(Before) จะเห็นว่าผิวบริเวณแก้มค่อนข้างแห้ง และดูไม่เปล่งปลั่ง แต่เมื่อผ่านไป 1 สัปดาห์ สังเกตุผลลัพธ์ในเรื่องความชุ่มชื้นได้อย่างชัดเจน ผิวดูมีอิ่มน้ำมากขึ้น ดูเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี (ทั้งๆที่สุขภาพกายไม่ดีเอาซะเลย)

Conclusion

โดยส่วนตัวแล้วเราว่าใครที่มีปัญหาผิวดูแห้งกร้าน ไม่สดใส ไม่เปล่งปลั่ง fresh Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum และ Antioxidant Glow Water เป็นตัวช่วยที่เห็นผลได้ค่อนข้างชัดเจนเลยทีเดียว อีกทั้งยังมี Vitamin C ในฟอร์ม Ascorbyl Tetraisopalmitate ที่ค่อนข้างเสถียรทำให้หมดกังเวลเรื่องปัญหาความเสื่อมของวิตามินซีที่มักพบได้บ่อยๆ ซึ่งแน่นอนว่าเราจะมั่นใจได้ว่าทุก Drops ที่ใช้เราจะได้วิตามินซีที่มีประสิทธิสูงอยู่เสมอนั้นเองขอรับ
สำหรับใครที่เล็งๆ เซรั่มขวดนี้อยู่ สามารถไปลองเนื้อสัมผัส ไปลองกลิ่นได้ที่เคาน์เตอร์ fresh ทุกสาขาได้แล้วเน้อ เอาหละวันนี้เราก็ขอจบการป้ายยาแต่เเพียงเท่านี้ บทความหน้าจะเป็นรีวิวอะไรรอติดตามบูมได้ตามช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Fanpage, Instagram และ Youtube เน้อ สำหรับวันนี้เท่านี้ค๊าบ แล้วไว้เจอกันใหม่ครับ บับบาย....


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE