BROWIT EYEMAZINGSHADOW AND LINER สวยครบจบในแท่งเดียว

33 8
PARTNERS IN BEAUTY
แบรนด์BROWIT BY NONGCHAT -บราวอิท บาย น้องฉัตร

สวัสดีค่าา วันนี้เชอรี่มีของใหม่มาแนะนำค่าาา นั่นก็คือแบรนด์ BROWIT BY NONGCHAT  อันนี้เป็นรุ่นBROWIT EYEMAZING SHADOW AND LINER สวยครบจบในแท่งเดียว ใช้ได้2ด้าน ด้านนึงเป็นอายไลน์เนอร์ กับ อายแชโดว มีทั้งหมด 4 สี สีอายแชโดวเป็นสีที่ทำให้ตาดูหรูดูแพงมากกกสีออกประกายมุก ดวงตาดูสวยโดดเด่นเป็นประกายเว่ออ พอใช้อายไลน์เนอร์ด้วยยิ่งทำให้ขอบตาดูคมจบในแท่งเดียวคือดีมากกกกก เขียนง่าย ที่สำคัญคือกันน้ำกันเหงื่อ พกพาสะดวก รอไรละค่ะ
ไปดูสวอชสีกันเลย
 1. สี Charming Apricot
อายแชโดวสีพีช สียอดนิยมมากกก!! ทำให้ตาดูสวยหวาน ละมุน ธรรมชาติ (เฉพาะสีนี้ที่มีขายในเซเว่น)
2.สีBridal Pink Gold
สีทองพิงค์โกลด์ ทำให้ตาดูสวยหวาน สง่างาม ดุจเจ้าสาว สีนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโทนสีหวานหรูที่พี่น้องฉัตรได้ไปแต่งหน้าเจ้าสาว
3.สีDrama Brown
สีน้ำตาลสโมคกี้ สวยคมเป็นธรรมชาติ ทั้งยังดูสตรอง ช่วยเพิ่มความมั่นใจ
4.สีCopper Brown
สีทองแดง ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตา สีนี้พี่น้องฉัตรได้รับแรงบันดาลใจมาจากโทนสีที่นิยมใช้ในการแต่งหน้าของเหล่าสาวงามที่เข้าประกวดในเวทีระดับโลก เชอรี่ขอลองใช้สีนี้สวอชที่ตา เผื่อจะได้ดูสวยเหมือนเหมือนสาวงามบ้าง555
จากที่ได้ลองใช้คือเป็นอายไลน์เนอร์+อายแชโดวใช้ง่ายเขียนลื่นดีมาก เราเป็นคนที่เขียนไม่ค่อยเป็นแต่พอได้ใช้แล้วคือติดใจมากกก สีอายแชโดวก็ดีมากก กันน้ำดีมากไม่ไหลด้วยย ราคาเพียง169บาท สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย 24Shopping, 7-11(เฉพาะสี Charming Apricot) ,Eveandboy , Beautrium , Watsons ,Family Mart,Friday Catalog , Gourmet Market , King power , BigC , Tops ,Loft ,Stardust , Shopee , Lazada , Konvy , Karmarts Shop และRobinson และมีช่องทางการสั่งซื้อ FB:browit_by_nongchat FB:karmartclub หาซื้อง่ายขนาดนี้แถมราคาก็ดีต้องไปหาลองกันแล้วว ไปซื้อกันน้าาาา


ccherryk

ccherryk

สวัสดีค่าา
ชื่อเชอรี่นะคะ
อายุ 23 ปี
จะทำคอนเทนต์รีวิวทุกอย่างที่ใช้แบบเรียลๆ รีวิวทุกอย่างที่ได้ลองได้ใช้จริงๆ ฉบับคนผิวแพ้ง่ายยยยแบบง่ายมากกกกกจริงๆ บางที่เขาว่าเพื่อผิวแพ้ง่าย แต่บางอย่างเราก็แพ้😭 ฝากติดตามด้วยน้าา

FULL PROFILE