BROWIT BY NONGCHAT อายแชโดว 2in1

32 6
สวัสดีค่ะ วันนี้ฝ้าย ก็มีไอเทม ตัวเด็ดมาแนะนำ ฝ้ายเชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักแบรนด์นี้ NONGCHAT  รู้จักกันใช้ม้ะ เพราะแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องความสวยอยู่แล้ววว ฝ้ายได้ไปตำ อายแชโดวที่พึ่งออกมาใหม่ๆๆเลย เพราะในความที่แบรนด์นี้อะเนอะไม่ผิดหวังใช่ม้ะ เลยสอยมาเลยจ้าา แล้วจะมารีวิวให้เพื่อนดูว่า ต้องไปตำขนาดไหน  
หาซื้อได้ที่
FB : browit_by_nongchat
FB : karmartclub
    7- 11, eveanboy  Beautrium, Watsons, Family Mart, Friday Catalog Gourmet Market, King power, Big C, Tops, Loft, Hej, Leshes, Stardust, SHOW DC Beuty Market, Shopee, Lazada, Konvy, Karmarts Shop และ Robinson จุกๆๆๆไปจ้ะ 
แต่ละสีดีงามมากใช่ไหมละ  ส่วนตัวฝ้ายชอบสี BRIDAL PINK  GOLD เพราะสามารถทาไปเที่ยวห้าง ทาไปมหาลัยแบบอ่อนๆดูธรรมชาติสุดๆ 
ฝ้ายขอบอกก่อนนะว่าอายไลเนอร์ก็ไม่ธรรมดานะคะ เพราะเส้นเล็ก เขียนง่าย กันน้ำ ตาแตกไปเลยจ้ะ แถมสีฝ้ายเทใจไปเลย เพราะดูธรรมชาติสุดๆๆ +10000 
4 สีที่มีจำหน่าย มี
 Charming Apricot – อายแชโดวสีพีช สียอดนิยม ปรับลุคให้ ดวงตาสวยหวาน ละมุนตา ดูเป็นธรรมชาติ
 Bridal Pink Gold สีทองพิงค์โกลด์ – ได้รับแรงบันดาลใจจากโทนสีหวานหรู ดูแพง  ที่ช่วยให้ดวงตาสวยหวาน สง่างาม ดุจเจ้าสาว
Copper Brown สีทองแดง - ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาสวยเลอค่า ไม่ซํ้าใครในการแต่งหน้าของเหล่าสาวงามที่เข้าประกวดในเวทีระดับโลก
Drama Brown สีนํ้าตาลสโมคกี้– มอบลุคสวยคม เป็นธรรมชาติ ทั้งยังสตรอง ช่วยเพิ่มความมั่นใจในทุกโอกาส สามารถใช้ได้ทุกวันเป็น Everyday Look
อยากแต่งตาสวยดุจเซเลบริตี้ต้อง  BROWIT EYEMAZING SHADOW AND LINER อายแชโดว์สียอดนิยม ที่คัดสรรมาแล้วโดยน้อง ฉัตรช่างแต่งหน้ามืออาชีพ ระดับแนวหน้าของเมืองไทย อายแชโดว์ที่มาในรูปแบบแท่ง หัวหมุนออโต้ เนื้อนุ่ม สีประกายมุก ติด ทน กันนํ้า กันเหงื่อ มาพร้อมกับอายไลน์เนอร์สีนํ้าตาลเข้ม เขียนง่าย ให้เส้นคม เพิ่มดวงตาให้สวย โดดเด่น เป็นประกายไม่ว่า จะลุคไหนก็เอาอยู่ พกพาสะดวก สวยครบจบในแท่งเดียว

วิธีใช้: 1. ทาอายแชโดว์ลงบนเปลือกตา เกลี่ยให้สีเนียนสวย
2. ใช้อายไลน์เนอร์ด้านหัวปากกาเมจิก วาดขอบตา เส้นบางและหนาตามต้องการ
ขอบอกเลยว่า อายแชโดว์ตัวนี้ครบในเรื่อง อายแชโดว์ตาหรู ขอบตาคมใน แท่งเดียว แถมสีแต่ละแท่งเป็น สีประกายมุก ทำให้ดวงตาสวย โดดเด่น เป็นประกายเลยที เดียว แถมทาไปเที่ยวก็เข้า ทาไปปาร์ตี้ก็เลิศ  ฝ้ายขอบอกเลยว่าพลาดไม่ได้แล้ววว
ใครที่ชอบอย่าลืมตำละ BYEEEEE 


Suttida4

Suttida4

สวัสดีค่ะ ขอบอกก่อนนะคะ ว่าถ้าไม่ดีจริงไม่รีวิว ของดีต้องบอกต่อ
สนใจให้รีวิวสามารถติดต่อได้ที่ instagram : ssuttida (DM)`

FULL PROFILE