[Review] Pair acne แต้มสิวตัวดังจากญี่ปุ่น l Style.Sarida

43 10

สวัสดีค่ะ จีบันนิสต้าทุกคน ♥

ไม่อ้อมค้อมอะไร วันนี้หลิวจะมารีวิวเจ้าแต้มสิวตัวเด็ด ตัวดังจากญี่ปุ่นนั่นคือ "pair acne cream" ตัวนี้ค่อนข้างดังมากอยู่ช่วงหนึ่งเลยเนอะ แต่หลิวเพิ่งมีโอกาสได้ใช้ เป็นยังไง มารีวิวคร่าวๆให้อ่านกันค่ะ

แกะกล่องออกมา มีวิธีการใช้มาให้พร้อม แต่เป็นภาษาญี่ปุ่นนล้วนๆเลย อ่านไม่ออก เลยหาข้อมูลจากอินเทอร์เน็ตดูค่ะ ว่าเจ้าตัวนี้เป็นครีมรักษาสิวที่ช่วยขจัดสารพิษจากสิว ลดอาการคัน เวลาสิวเกิดใหม่ สามารถใช้ได้ทั้งสิวอักเสบ สิวหัวดำ สิวหัวช้าง แต้มบางๆทีสิว ช่วยให้สิวหายไวขึ้น

หน้าตาของน้องเป็นหลอดบีบ แข็งแรง ไม่น่าจะแตกง่าย เพราะหลิวเคยเจอหลอดบีบแบบนี้ใช้ไปสักพัก หลอดจะแตกข้างๆ ทำให้ไม่สะอาด และเนื้อครีมข้างในเสียง่ายขึ้นด้วย

เนื้อครีมสีขาวข้น ทานวดๆ ซึมลงบนผิวง่ายมากมาก แนะนำให้ทาบริเวณสิวบางๆนะคะ หลิวเคยโบกหนาๆ ทำให้ไม่ซึมแต่งหน้าแล้วเป็นขุย แต่ตอนทาบางๆไม่เป็นค่ะ 


รีวิวความคิดเห็นส่วนตัว

ปล. ไม่มีภาพก่อนหลังให้อภัยน้องด้วย รอบหน้าจะไม่ลืม


  • เรื่องแพคเกจ เป็นหลอดบีบใช้งานง่าย แต่หลิวว่าหัวค่อนข้างใหญ่เมื่อเทียบกับครีมแต้มสิวทั่วไป เขาจะทำหัวเล็กๆ เวลาบีบต้องค่อยๆไม่งั้นเนื้อครีมออกมาเยอะ เสียดาย

  • เนื้อครีม ซึมง่ายดีค่ะ แต่ต้องทาบางๆเท่านั้น ตัวนี้ไม่แนะนำให้โบก

  • ความรู้สึกหลังใช้ เป็นแต้มสิวที่ทาแล้วไม่แสบเลย ชอบตรงนี้ที่สุด แต่สิวก็หายปกติไม่ได้ช่วยให้สิวหายไวขึ้นแต่อย่างใด

หลิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ และรีวิวเป็นผลการใช้ส่วนตัว ใครใช้แล้วเป็นยังไง หรือมีวิธีสังเกตของแท้ ของปลอมมาบอกกันได้นะคะ หลิวอาจจะได้ของปลอมมาก็ได้เลยไม่เห็นผล แต่ซื้อจากร้านที่น่าเชื่อถือแล้วนะ ฮือออออ 


lewsarida

lewsarida

หลิวเองค่ะ ตอนนี้อัพเกรดเป็นมนุษย์เงินเดือนแล้ว
แต่ยังคงชื่นชอบเครื่องสำอาง การแต่งหน้าอยู่เหมือนเดิม
อาจไม่ค่อยมีเวลาเขียนกระทู้ แต่จะพยายามมาบ่อยๆนะคะ

ขอบคุณที่ติดตามค่ะ ♥

FULL PROFILE