รอดไหม แต่งตา แก้ม ปาก ด้วยลิปทินท์แบบซอง Cathy Doll Social Heart Vivid Tint

39 10

สวัสดีค่าทุกคน ห่างหายกันไปนาน วันนี้แพทกลับมาพร้อมกับการรีวิวลิปทินท์แบบซอง ของ Cathy Doll Social Heart Vivid Tint เย้ ปรบมืออออ​

นี่เลย พี่เขาคลอดออกมาใหม่ ทั้งหมด 4 เฉดสี เลือกไม่ถูกหยิบมารีวิวทั้ง 4 สีเลยแล้วกัน

สวอชสีให้ดูก่อน เม็ดสีแน่น เนื้อเกลี่ยง่ายเพราะมีสารสกัดจากอโลเวร่ากับไฮยาลูรอนที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น มีกลิ่นเบอร์รี่อ่อนๆ ที่สำคัญเห็นลิปซองแบบนี้ สีติดแน่นมาก พิสูจน์แล้วเพราะใช้ที่เช็ดเครื่องสำอางเช็ดออกยังไม่ค่อยจะหลุดออกจากแขนเลย 55555

ได้เวลาละเลงสีจริงบนริมผีปากเราแล้วล่ะ

เห็นไหมคะ สีคือคิ้วท์มากกกก ที่สำคัญทาแล้วสีไม่ตกร่องอีกด้วย ถือว่าผ่านเลย เขายังบอกมาอีกนะว่า ลิปทินท์แบบซอง Cathy Doll Social Heart Vivid Tint มีสารสกัดที่ช่วยบำรุงริมฝีปากคล้ำ แห้งกร้านหลังเจอแดดได้เป็นอย่างดีให้เรียวปากแลดูอ่อนนุ่มอีกด้วยนะคะ

อะๆความคุ้มค่าของพี่เขายังไม่หมดแค่นั้น พี่เขาสามารถใช้เป็นอายแชโดว์และบลัชออนได้อีกด้วยน้า เดี๋ยววันนี้แพทเลือกมาแต่งหน้าสัก  1 สีแล้วกัน

สีที่มาวินวันนี้คือ สี#03 Pink Post ที่เลือกสีนี้เพราะว่าสีพี่เขาเป็นสีชมพู แพทคิดว่าถ้านำมาแต่งหน้าแล้วน่าจะทำให้เราดูสุขภาพดี ดูมีเลือดฝาด ตอนนี้คือเขียวคิ้วและลงแป้งแล้วนะคะ เรามาเริ่มทาและทาตากันค่ะ

ทาปากและทาตาเสร็จแล้วค่ะ เหลือแก้ม

มาแต่งต่อบนรถนะคะ สายแล้ว5555 และนี่คือเหตุผลว่าทำไมแพทถึงเลือกซื้อลิปซอง เพราะว่าพกพาง่ายมากๆ แถมไม่ต้องกลัวหกกลัวเลอะกระเป๋าด้วยเพระเขามีฝาปิดซองแบบแน่นหนา แถมมีด้ามจับถนัดมือ

เสร็จแล้วค่า รอดไหมคะสาวๆจีบัน วันนี้ขอเป็นลุคใสๆนะคะ 

แพทจะมาบอกว่าเคล็ดลับในการใช้ลิปทินท์แบบซอง Cathy Doll Social Heart Vivid Tint

ของแพทคือใช้ควบคู่กับนิ้วมือเลย ตั้งแต่ปาก ตาและแก้ม แนะนำนิดนึงว่า พอลงสีแล้วให้รีบเอานิ้วเกลี่ยๆนะคะ เพราะเนื้อลิปเขาเป็นทินส์คือเกลี่ยง่ายแต่จะซึมไว้หน่อย

สรุปแล้วแพทว่าคอลเลคชั่นนี้ควรซื้อเก็บไว้ทุกสีเพราะสีสันเขาสดใสน่ารักและยังใช้งานได้แบบคุ้มค่ามากๆเป็นทั้งลิปสติก อายแชโดว์และบลัชออน   แถมพกพาง่ายและราคาแสนถูก ซองละ 49 บาทเท่านั้น อย่าลืมไปหาซื้อกันนะคะสาวๆ วันนี้แพทไปก่อนนะคะ บ้ายบายค่า


Pattypattie

Pattypattie

สวัสดีค่า แพทเองนะคะ ปกติแพทมักจะชอบรีวิวเครื่องสำอาง,สกินแคร์,เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่แพทชอบอยู่เป็นประจำผ่านBlog,FacebookและInstagram ฝากติดตามแพทด้วยนะคะทุกคน ขอบคุณค่า

FULL PROFILE