แวะมาชวนสาวๆจีบัน...มาทาครีมกันแดดกันเถอะ "BANANA BOAT"

67 16

ฮัลโหล..สาวๆบ้าน Jeban ทุกคน
วันนี้อยากแวะมาชวนเพื่อนๆทาครีมกันแดดกัน..เย่!!

.

คือเรื่องของเรื่องอ่ะค่ะซิส...ทางเราก็ไปเดินซื้อของที่ร้าน Eveandboy แล้วก็ดันเหลือบไปเห็นครีมกันแดดสูตรน้ำของแบรนด์ "BANANA BOAT" ขอออกตัวก่อนเลยนะคะซิสว่า "NO SPONSOR" เด้อค่ะเด้อ ><" 

ซึ่งทางเรานั้นขอสารภาพเลยนะคะ ที่ซื้อมาเนี่ยเพราะมันกำลัง SALE นั่นเอง ฮ่าๆ แต่ขอแก้ตัวนิดนึงและกัน คือแบบว่าปกติก็ใช้ครีมกันแดดทาตัวของคุณ BANANA BOAT เค้าอยู่แล้ว พอเห็นสูตรใหม่เป็นสูตรน้ำ ก็ไม่พลาดที่จะสอยมาลอง เพราะเป็นสาวกแม่นาง"ครีมกันแดด" อยู่แล้วค่ะซิส..อิอิ


เจ้าสองสูตรนี้ เป็นสูตรน้ำที่มีค่า SPF50+ PA++++ กันไปเลย ซึ่งทั้งสองสูตรเค้าก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป เดี๋ยวจะอธิบายให้ฟังนะว่ายังไง แต่ที่เห็นๆกันเลยนะว่าทั้งสองตัวนี้ ม่มีส่วนผสมของ อ๊อกซิเบนโซน,พาราเบน,แอลกฮอล์ และน้ำมัน และที่สำคัญเลยคือมีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ที่เน้นเรื่องความชุ่มชื่น และๆยังไม่หมดเด้อ สูตรนี้ยังลดสารเคมีลงด้วย เมื่อเทียบกับสูตร อัลตร้าโพรเทค ซันสกรีนโลชั่น ปลอดภัยหายห่วงเลย  อ้อ!! เกือบลืมบอกไปเลยว่าสามารถทาได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย นะคะซิส ><"

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยกับสูตร Long Wearing Moisture เป็นสูตรที่จะเน้นเรื่องให้ความชุ่มชื่นที่ยาวนาน หลังทาผิวจะทำให้ผิวอุ้มน้ำ รู้สึกสดชื่นและอิ่มฟู  ซึ่งตัวนี้เค้าสามารถกันทั้งน้ำ ทั้งเหงื่อได้ด้วย เหมาะสำหรับไว้ทาเวลาทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆนะคะซิส ><"

มาต่อด้วยสูตรที่สองสูตร Daily Moisture สำหรับสูตรนี้ก็ให้ผลลัพธ์เหมือนกันเจ้า Long Wearing Moisture ซึ่งสูตรนี้เหมาะกับการทาทุกวันนะคะซิส

ความรู้สึกหลังจากใช้

หลังจากที่ได้ลองใช้ทั้ง สองสูตร แล้ว ก็ขอบอกว่าความรู้สึกหลังจากใช้...

  • รู้สึกเบาสบายผิวหน้า 

  • มีกลิ่มหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน 

  • เนื้อเกลี่ยง่าย

  • ทาแล้วหน้าไม่ลอย ไม่วอก

ซึ่งก็ถือว่าทางเราให้ "ผ่าน" นะคะซิส สำหรับใครที่ไม่ชอบทาครีมกันแดด ทางเราก็อยากแนะนำให้ไปหามาลองกันดูนะคะซิส ราคาน่ารักมากๆ ไม่แพงเลย เพราะอย่างที่บอกนะคะ ว่าครีมกันแดด นอกจากจะปกป้องผิวหน้า ผิวกายจากแสงแดดแล้ว ยังช่วยเรื่องหน้าแก่ก่อนวัยด้วยนะคะซิส...อย่าเพิ่งเชื่อหมดใจ อยากให้ไปลองแล้ว ลองมาคอมเม้นกันว่า คิดตรงกันหรือเปล่านะคะซิส ><"

เพื่อให้เป็นกำลังใจในการแบ่งปันสิ่งๆดีในครั้งต่อไป 

"ถ้าอบกดหัวใจ ถ้าใช่ก็กดติดตาม"นะคะซิส..

สำหรับวันนี้ไปก่อนและค่ะ บ๊ายย!!


Nurse_Janutsaya

Nurse_Janutsaya

สวัสดี เราชื่อเนิส (30Up+)
♡ ติดนิสัยชอบป้ายยา
♡ รีวิวติดคุมโทน
♡ เลี้ยงแมว อ่านหนังสือ ถ่ายรูป
..................................................................
Contact :
Instagram : @nursejk_
Twitter : @nursejk_
email : Janutsaya.kae@gmail.com
Line ID : nursejk_work

FULL PROFILE