Claire Triple C Milky Moisturizer หน้าชุ่มชื้นฉ่ำวาว

33 6
สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้เราจะมารีวิวสกินแคร์ตัวนึงที่เราทดลองใช้มาสักพักแล้วรู้สึกว่ามันเวิร์ค วันนี้ก็เลยจะเอาของดีมาบอกต่อเพื่อนๆกันค่ะ
นั่นก็คือ Claire Triple C Milky Moisturizer ม้อยส์เจอร์ที่จะมาทำให้สาวๆใจสั่นกันค่ะ!

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่ผิวหน้าแห้งมาก ออกไปข้างนอกก็ไม่ค่อยมั่นใจ เพราะบางทีจมูกก็ลอกเป็นขุยๆ หน้าก็เห็นชัดเลยว่าแห้งจนขนาดเพื่อนๆต้องทักกันเลยทีเดียว เลยรู้สึกว่าทนไม่ไหวแล้ว ปล่อยไว้แบบนี้ไม่ได้ ก็เลยพยายามไปหาผลิตภัณฑ์ที่จะมากู้ผิวหน้าเลยได้ไปเจอClaire Triple C Milky Moisturizer โลชั่นน้ำนมตัวนี้ ตัวแพคเกจกล่องเค้าก็จะเป็นสีชมพูอ่อนๆ เปิดกล่องออกมาก็จะเจอขวดม้อยส์เจอร์ขวดสีชมพูขนาดเหมาะมือค่ะ
เนื้อสัมผัสอีมัลชั่นบางเบาไม่หนักแถมยังซึมซับง่ายอีกต่างหาก~ ที่สำคัญนะคะเค้าเป็นโลชั่นน้ำนมอุดมด้วยสารสกัดที่โดดเด่นจากต้น Wild Indigo และสารสกัดจากน้ำนม 5 ชนิด
ที่มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ผ่อนคลาย
โดยเฉพาะ Soybean Milk Culture Filtrate สารสกัดจากน้ำนมถั่วเหลืองสีดำประเทศญี่ปุ่น ที่ผ่านกระบวนการหมักด้วยเซลล์แบคทีเรีย Lactobacillus delbrueckii จนได้สารสำคัญที่มีประโยชน์มากกว่าสารจากน้ำนมถั่วเหลืองทั่วไป ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ฉ่ำวาวแบบมีออร่า ช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความเนียนนุ่มให้กับผิวของเรา ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ให้ความชุ่มชื้นกับผิว เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ไม่ว่าจะคนที่มีผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสมหรือผิวขาดน้ำ ทุกคนสามารถใช้ม้อยส์เจอร์ตัวนี้ได้หมดเลย
เพื่อนๆสามารถใช้ตัวนี้ก่อนแต่งหน้าได้เลยนะคะ ไม่ต้องกลัวหน้ามันด้วย 
ในภาพอาจเห็นสภาพผิวไม่ชัดนะคะ แต่เรารู้สึกว่าผิวเราชุ่มชื้นขึ้นมาก รู้สึกว่าผิวหน้าของเราอิ่มน้ำฉ่ำวาวขึ้น
ความรู้สึกหลังใช้โดยส่วนตัวชอบมากเพราะว่าเรารู้สึกว่าผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นขึ้นเยอะเลยและที่สำคัญแต่งหน้าง่ายมากๆค่ะ
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจนะคะสามารถสั่งซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเพียงแค่ค้นหาคำว่า“Claire Skin”
และ Watson / Eveandboy / Tops / Multy / Hej / Lawson 108
และร้าน Claire สาขา Central World  / Beauty Zone ในเครือเซ็นทรัล ขนาด50ml. ราคา980฿ หรืออยากติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook : Claire Skin ได้เลยค่า



pingpong2p

pingpong2p

FULL PROFILE