แต่งหน้าอัพเดตเครื่องสำอางที่ใช้ในช่วงนี้

38 7
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าสาวๆ ห่างหายจากการแต่งหน้าไปนาน วันนี้ก็จะมาแต่งหน้าอัพเดตเครื่องสำอางต่างๆที่ลูกตาลใช้ช่วงนะคะ เนื่องจากเป็นคนซื้อเก่งมากกกกก ก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆตามอารมณ์ อันนี้ก็เลือกตัวที่ชอบมากแล้ว ไปดูกันเลยค่า ^^

เริ่มกันด้วยหน้าสดหลังจากทาสกินแคร์และกันแดดเรียบร้อยแล้ว ลูกตาลก็จะเลือกใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดจุดบกพร่องต่างๆก่อนเลย ไม่ว่าจะเป็นใต้ตาหรือรอยสิวต่างๆ คอนซีลเลอร์ที่ชอบมากๆในตอนนี้ก็คือ Loreal Infallible Full Wear More Than Concealer สี 306 Nude Beige เข้ากับสีผิวตาลพอดีเป้ะ เนื้อดี ปกปิดได้ดีมาก ลอริอัลทำออกมาได้ดีเลยค่ะ

ขั้นตอนต่อมาหลังจากทาคอนซีลเลอร์เรียบร้อยแล้วลูกตาลก็จะเลือกลงแป้งพัฟของ Moon Perfect Radiance Natural Finish Pressed Powder สี No.1 Milk Caramel พอดีผิวมากเว่อ แป้งพัฟตัวนี้เนื้อนุ่มและปกปิดรูขุมขนได้ดี ลูกตาลใช้แค่ครั้งเดียวตอนเช้าไม่ได้เติมระหว่างวันเลยค่ะ สีไม่ดรอประหว่างวัน แป้งติดผิวดี คุมมันค่อนข้างดีแต่สำหรับผิวตาลก็ยังมีมันช่วงทีโซนอยู่แต่ไม่ใช่ปัญหา พอใช้ทิชชู่ซับผิวก็กลับมาสวยเหมือนเดิมค่า

สร้างผิวเสร็จแล้วต่อด้วยปัดแก้มเลยจ้า ลูกตาลอินกับ Loreal Le Bar A Blush สี 03 Have A Dream สีชมพูระเรื่อ เนื่องจากตาลผิวค่อนข้างขาวเลยอยากลองหาบรัชที่สีอ่อนๆเวลาปัดแก้มจะได้ไม่เป็นตูดลิง ตัวนี้สีสวยมากมีชิมเมอร์เบาๆ ปัดทับหลายๆรอบก็ยังสวยธรรมชาติอยู่

เขียนคิ้วกันค่า ตอนนี้ใช้ของ Cathy Doll Skinny Brow Pencil ถูกและดีจ้า เขียนง่าย ไส้ไม่อ่อนหักง่าย เป็นหัวแบบสลิมนะจ้ะ ตัวนี้เคยรีวิวทาง Cosmenet ไปด้วย ยังใช้ต่อยาวๆจ้า

และนี่ก็พาเลตตาแซ่บๆจ้าแม่ ตลับสีแดง Etude Play Color Eye Palette ตลับนึงมี 15 สีแน่นๆ เนื้อดีสีแน่น จะลุคใสๆไปยันแซ่บๆก็รอดชัวร์ ขอโทษสำหรับสภาพที่เรียลแบบนี้นะคะ55555

กรีดอายไลน์เนอร์ด้วย Moon Perfect Eye Fixed Liner Liquid Eyeliner Waterproof และปัดมาสคาร่า Maybelline Hyper Curl Waterproof ลูกตาลชอบใช้ทั้งอายไลน์เนอร์และมาสคาร่าที่กันน้ำเพราะเป็นคนหนังตามัน สองตัวนี้ลูกตาลใช้ไม่มีแพนด้าระหว่างมันเลย

จดจำและนำไปใช้จ้า ปาดๆไปง่ายๆแค่นี้เอง ><

มาถึงสิ่งที่ลูกตาลขาดไม่ได้ที่สุดบนใบหน้านะคะ อะไรก็ได้นะขออย่างเดียวปาก ปากไม่แดงไม่มีแรงเดิน วันนี้เลือกลิป Moon Enrich Moisture Soft Matte Lips มา 2 สี ก็คือเบอร์ 11 Eris และ 12 Haumea เป็นลิปแมทที่ไม่แมทจนเกินไป ไม่มีกลิ่น ไม่ตกร่อง กลบสีปากได้ค่อนข้างดี สบายปากดีค่ะไม่ทำให้ปากคล้ำ เค้าบอกมาว่าผลิตวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ปราศจากสีน้ำหอมพาราเบน ใครที่แพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่ะ


มาดูฟินิชลุคของลิปทั้งสองสีกันค่า ^^

นี่คือลิปสี No.11 Eris เวลาอยู่บนปากของตาลนะคะ สีนี้ออกชมพูแดงน่ารักดีค่ะ

ส่วนนี่สี No.12 Haumea ค่า เป็นสีออกแนวส้มแดง แต่ไม่ได้แดงแบบทั่วไป ส่วนตัวลูกตาลชอบสีนี้ชอบกว่าสีบนด้วยซ้ำ ปกติทาลิปสีส้มไม่ขึ้นเลยค่ะ แต่สีนี้สวยนะชอบ

พิกัดตามไปตำ


Loreal Infallible Full Wear More Than Concealer / Loreal Le Bar A Blush : Loreal ทุกสาขา, Watson, Beautrium, Boots

Cathy Doll Skinny Brow Pencil : เค้าเตอร์ Cathy Doll ทุกสาขา, 7-11, แฟมมิลี่มาร์ท

Etude Play Color Eye Palette : เค้าเตอร์ Etude ทุกสาขา

Maybelline Hyper Curl Waterproof : เค้าเตอร์ Meybelline ทุกสาขา 

Moon Perfect Radiance Natural Finish Pressed Powder / Moon Enrich Moisture Soft Matte Lips/ Moon Perfect Eye Fixed Liner Liquid Eyeliner Waterproof : 

Beautrium และ Beauty playground 

 1. Beautrium 

-  สาขาสยาม 

-  สาขา flagship

-  สาขาซีคอนบางแค 

-  สาขาซีคอนศรีนครินทร์ 

-  สาขาตึกจีทาวเวอร์ พระราม 9 

-  สาขาเอเชียทีค

2. Beauty Playground ที่ The Mall บางกะปิ

IG : mooncosmeticsthailand

FB : MOON Cosmetics

Line @ : @mooncosmetics

ตอนนี้ Beautrium เค้ามีโปรโมชั่นต่างๆมากมายอย่างเช่น 1 แถม  1 เชื่อว่าสาวๆอย่างเราต้องไม่พลาดแน่นอน ไปช๊อปกันเยอะๆนะคะ ><


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE