[Review] หนาวนี้ไม่มีแห้ง กับ Burt’s Bees Intense Hydration ตัวช่วยเติมความชุ่มชื้นจากธรรมชาติ!

44 15
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะ ชาวจีบันนิสต้าทุกคนน หลังจากผ่านมรสุมหน้าฝนกันมาอย่างโหมกระหน่ำ พอหันมาดูปฏิทินอีกที เย้ยยยย! อีกไม่นานจะถึงช่วงฤดูหนาวแล้วใช่มั้ยเนี่ย ใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ลอก หรือผิวขาดน้ำ ฯลฯ ไม่ว่าจะเป็นสภาพผิวปกติ เกิดจากสภาพอากาศหนาว หรืออะไรก็ตาม แล้วอยากใช้สกินแคร์จากส่วนผสมของธรรมชาติมาช่วยฟื้นฟูและเติมเต็มความชุ่มชื้นแบบเน้นๆ ไม่ควรพลาดเลยค่ะ และสิ่งที่เราจะพูดถึงในวันนี้ก็คือออ... 

BURT’S BEES Intense Hydration


แน่นอนว่า ใครที่เคยรู้จักหรือพอจะติดตามแบรนด์ BURT’S BEES กันมาบ้าง น่าจะพอรู้ว่า นางเป็นสกินแคร์สายธรรมชาติจากอเมริกา ส่วนผสมส่วนใหญ่หรือทั้งหมดมาจากธรรมชาติ ไม่ใช้ส่วนผสมหรือกระบวนการทางเคมีที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือเป็นอันตรายแก่ผิว โดยในไลน์นี้จะเน้นในเรื่องของการช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวแบบเน้นๆ และช่วยลด+ป้องกันริ้วรอยและร่องลึกให้ดูจางลง เราเข้าไปดูในเว็บแล้ว ถ้าเข้าใจไม่ผิดคือ ในไลน์นี้มีให้เราได้เลือกใช้กันถึง 6 ตัว ได้แก่ คลีนเซอร์ น้ำตบ โลชั่นสำหรับกลางวัน ครีมสำหรับทากลางคืน ทรีตเม้นต์มาสก์ และอายครีม 

.

ใช้ส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติสูงถึง 99% มีตัวที่เป็นเหมือนหัวใจหลักประมาณ 4-5 ตัว คือ

Clary Sage : ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้น 

Bitter Orange Peel Extract : ช่วยลดเลือนริ้วรอย และเพิ่มความเปล่งปลั่ง

Mafura Butter + Tucuma Butter: บัตเตอร์จากธรรมชาติทั้ง 2 ตัว มีกรดไขมันที่ช่วยรักษาความเนียนนุ่มชุ่มชื้น + ต้านอนุมูลอิสระ + ป้องกันริ้วรอยก่อนวัยอันควร 

Probiotic Technology ช่วยปรับโครงสร้างผิวให้สามารถเก็บความชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอย


ส่วนที่เราได้มาลองใช้และหยิบมาบอกต่อในวันนี้มีด้วยกัน 3 ตัว ได้แก่

BURT’S BEES Intense Hydration Day Lotion With Clary Sage (1,680.-)


เดย์ครีมเนื้อโลชั่นสำหรับทาในตอนเช้าเพื่อเติมเต็มความนุ่มชุ่มชื้น 

+ ฟื้นเกราะป้องกันผิวที่อาจอ่อนแอจากมลภาวะ เช่น แสงแดด หรือ PM 2.5 

ที่กำลังกลับมาอีกครั้ง 

ส่วนผสมที่ต่างจาก​​​​ตัวอื่นก็จะมี Jojobar Oil ช่วยป้องกันความร้อน+แสบไหม้จากแสงแดด
Avocado Oil ช่วยเพิ่มความเนียนนุ่มชุ่มชื้น +ลดเลือนริ้วรอย + ป้องกันผิวเสื่อมสภาพจากแสงแดด

เนื้อสัมผัส + ความรู้สึกหลังใช้ : นางเป็นเนื้อโลชั่นที่เข้มข้นพอสมควร (เนื้อข้นกว่าครีมของบางแบรนด์) แต่ก็บางเบากว่าเนื้อไนท์ครีม สำหรับผิวแห้งหรือขาดน้ำสามารถทาตอนเช้าได้เลยเนื้อไม่หนักหรือเยิ้มเกินไป ถึงจะชุ่มชื้นมากแต่ส่วนตัวเราไม่อึดอัดผิวหน้า แต่ถ้าผิวผสม-มันที่ขาดน้ำหรือต้องเจออากาศแห้งและไม่ชอบอะไรเหนอะหนะในตอนเช้าก็อาจจะลองทาทีละนิดบางๆ แล้วซับออก หรือเอาไปทาตอนกลางคืนก็ได้นะคะ ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้นตั้งแต่วันแรกๆ ที่ได้ลองใช้เลย พอใช้ติดต่อกันประมาณ 1 สัปดาห์จะรู้สึกว่าผิวเรียบเนียน อิ่มฟู ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้น แต่ขอยังไม่คอนเฟิร์มว่าช่วยให้ติดทนขึ้นรึเปล่านะคะ 

BURT’S BEES Intense Hydration Night Cream With Clary Sage (1,780.-)


ไนท์ครีมกับเนื้อสัมผัสเข้มข้นสำหรับทากลางคืน

ในช่วงที่ต้องเจออากาศแห้งมาก เช่น นอนในห้องแอร์ ฯลฯ 

ส่วนผสมที่ต่างจากตัวอื่นก็คือ ตัวอื่นจะใส่บัตเตอร์จากธรรมชาติ 2 ตัว แต่ตัวนี้จะใส่มา 3 ตัว ตัวที่เพิ่มขึ้นมาคือ  Garcinia Indica (Kokum) + Olive Oil + Jojobar Oil ช่วยเติมความนุ่มชุ่มชื้นไปอีกขั้น

เนื้อสัมผัส + ความรู้สึกหลังใช้ : เป็นไนท์ครีมที่เข้มข้นดีมากกก แต่ไม่เหนอะหนะผิวเลย เป็นหนึ่งตัวที่เราชอบสุดจาก ใน 3 ตัวนี้ ซึมลงผิวได้พอสมควรและจะมีความชุ่มชื้นไว้คลุมผิวบางส่วน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แนะนำสำหรับผิวแห้ง-อ่อนแอมากๆ ค่ะ อย่างที่บอกว่าใครที่ชอบนอนห้องแอร์ตื่นมาแล้วผิวแห้งจนลอกบ้างตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูความนุ่มชุ่มชื้นได้แบบเน้นๆ ตื่นมาผิวจะนุ่มเนียนและชุ่มชื้นขึ้น ส่วนตัวเราเห็นผลตั้งแต่วันแรกๆ เหมือนกัน คือตื่นมาผิวไม่รู้สึกแห้ง แต่ถ้าใช้ดูแลผิวลอกอาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการทาติดต่อกันนิดหน่อย 

BURT’S BEES Intense Hydration Eye Cream With Clary Sage (1,020.-)


อายครีมเติมเต็มความชุ่มชื้นรอบดวงตา พร้อมทำให้ผิวรอบดวงตา

ดูกระจ่างใส+ลดเลือนริ้วรอยเหมือนได้พักผ่อนมาเต็มอิ่ม

ส่วนผสมที่ต่างจากตัวอื่นก็คือ Polymnia Sonchifolia Root Juice ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวอีกขั้น (มีแซคคาไรด์สูง)  Aloe Barbadensis Leaf Powder ปลอบปละโลมผิว เติมเต็มความชุ่มชื้นให้สดใส และเต่งตึง

เนื้อสัมผัส + ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อสัมผัสเป็นครีมสีขาวเข้มข้นและจับตัวกันดีมีความแอบแห้งกว่าตัวอื่นนิดๆ แต่เกลี่ยง่ายและซึมลงผิวได้ค่อนข้างดี ไม่เหนอะหนะ หรือหนักผิวใต้ตา เท่าที่ลองใช้มาสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นได้แบบแน่นๆ เน้นๆ เลย เพิ่มความเรียบเนียน นุ่มชุ่มชื้น และแข็งแรงมากขึ้น ส่วนรอยคล้ำใต้ตาเราว่า ยังไม่เห็นผลนะคะ ขอลองใช้นานกว่านี้จะมาบอกเพิ่มเติมอีกครั้งค่ะ

สรุป : ค่อนข้างตอบโจทย์สาวผิวแห้ง-อ่อนแอ ที่ต้องการเติมเต็มความชุ่มชื้น และฟื้นเกราะป้องกันผิวได้ดีค่ะ เนื้อทั้ง 3 ตัวมีความเข้มข้นสูง และค่อนข้างชุ่มชื้นมาก ส่วนตัวใช้แล้วไม่อุดตันผิว+ไม่แพ้แต่อย่างใด ให้ผลลัพธ์ที่จัดว่าดี แต่กลิ่นอาจจะมีความตุ่ยๆ บ้าง สารภาพว่าตอนแรกคิดว่า นางไม่ใส่น้ำหอม เพราะไม่ชินกับกลิ่นขั้นนี้เลยจริงๆ แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ ก็เหมือนจะชินไปเองนะคะ TwT และถ้าให้เลือกตัวเดียวจากสามตัวนี้ เราจะเลือกตัวไนท์ครีมค่ะ ส่วนตัวเราเป็นคนผิวผสมที่ช่วงนี้มีความแห้งตามปลายจมูกและแก้ม ใช้แล้วผิวฟู ได้ความชุ่มชื้นแบบมาเต็มมากๆ + ถ้าช่วงที่ต้องออกข้างนอก เราชอบใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นเฉพาะกลางคืนมากกว่าค่ะ เพราะว่าไม่ค่อยได้อยู่นิ่งกับที่เท่าไหร่และเป็นคนเหงื่อออกเยอะ เดย์โลชั่นเลยอาจจะไม่ตอบโจทย์บางวันของเราเท่าไหร่ แต่ถ้าใครไปต่างประเทศหรือทำงานในห้องแอร์ตลอดวันน่าจะตอบโจทย์ทั้งเดย์โลชั่น+ไนท์ครีมนะคะ

เพิ่มเติม : ในทุกตัวจะใส่ Cetyl Alcohol + Stearyl Alcohol + Cetearyl Alcohol ซึ่งเป็นแอลกลุ่ม Fatty เป็นมิตรต่อผิว โอกาสเกิดการระคายเคืองน้อย และ Natural Fragrance ไว้ ส่วนตัวค่อนข้างมั่นใจว่า ไม่เป็นอันตรายกับผิวหน้า เพราะผ่าน Dermatologist Tested แล้ว แต่ถ้าใครไม่มั่นใจว่าตัวเองแพ้มั้ย จริงๆ แนะนำให้ไปลองเทสต์ก่อนนะคะ 

ขอขอบคุณ Burt’s Bees มากๆ นะคะ ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆ มาให้ลองใช้ ช่วงหน้าหนาวที่กำลังจะถึงคิดว่าน่าจะได้หยิบมาใช้บ่อยแน่ๆ เลย เพราะผิวเราเริ่มส่งสัญญาณว่ากำลังแห้งแย้ว TwT ส่วนใครที่สนใจก็ลองไปปาดเล่นดูเนื้อสัมผัสและดมกลิ่นของจริงได้ตามเคาท์เตอร์ของ BURT’S BEES ทั้ง 12 สาขาเลย สำหรับวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้านะคะ สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE