AVA ORIGINAL CLEANSER ตัวช่วยดีๆ สำหรับจุดซ่อนเร้น!...เพื่อน้องสาวของเราโดยเฉพาะ

28 8

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้เรามาของดีๆ มาแชร์กันอีกเหมือนเคยนะ แอบกระซิบนิดนึงว่าเป็นเรื่องของผู้หญิ๋งงงง ผู้หญิงเลยล่ะ โดยเฉพาะเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหากังวลใจเกี่ยวกับน้องสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกลิ่น ตกขาว หรืออะไรต่างๆ ที่บางทีก็ไม่กล้าจะบอกใคร วันนี้เรามีทางออกมาให้จ้า

จะบอกว่าเราก็เป็นผู้หญิงคนนึง แน่นอนแหละปัญหาเกี่ยวกับจุดซ่อนเร้นก็เจอมาเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความไม่มันใจใน ทั้งกังวลเรื่องกลิ่น ความอับชื้นตามมาด้วยอาการคันระคายเคืองต่างๆ เราก็เลยต้องไปหาตัวช่วยดีๆ มาแก้ปัญหาให้ตรงจุด แล้วพอดีเราไปเจอ ตัวนี้มา AVA ORIGINAL CLEANSER & INTIMATE FEMININE MOUSSE จะบอกว่าพอดีเห็นใบเตย อาร์สยาม เค้าโปรโมทอยู่เลยอยากลองเป็นพิเศษ (ส่วนตัวก็ติดตามผลงานเค้าอยู่นะเห็นเค้าบอกว่าดีเราก็ยิ่งอยากใช้ ^^)


กล่องเค้าจะเป็นแบบนี้เลยจ้า

เราขอเรียกเค้าสั้นๆ ว่า "เอวาออริจินอล" ละกันเนอะ   ซึ่งเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นสำหรับสาวๆ โดยเฉพาะ ที่มาในรูปแบบเนื้อมูส มีสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิด แต่หลักๆ  เลยที่เราคิดว่าน่าสนใจมาก คือ หญ้ารีแพร์  เอาเป็นว่าเรามาดูส่วนผสมของเค้ากันไปทีละตัวเลยดีกว่า 


ขวดสวยน่าใช้จับถนัดมือมากๆ

หญ้ารีแพร์ หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อกันมาบ้างแล้วเนอะ แต่อาจจะยังไม่รู้ว่าสรรพคุณของเค้าจริงๆ แล้วเป็นยังไง....หญ้ารีแพร์จะอุดมไปด้วยซิลิกาเป็นจำนวนมาก และตัวซิลิกาเองก็เป็นส่วนนึงที่ร่างกายของเราต้องการมากเช่นกัน เพราะเค้าจะเข้าไปช่วยในเรื่องของความยืดหยุ่น ทำให้ผิวกระชับและแข็งแรงขึ้น จึงเป็นเหตุผลที่ว่า หญ้ารีแพร์นั้นมีสรรพคุณโดดเด่นในเรื่องของการทำให้ช่องคลอดกระชับได้ด้วยนั้นเอง (อันนี้เราหาข้อมูลมานะว่าโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร์เค้าบอกเลยว่าสามารถช่วยกระชับช่องคลอดได้จริงๆ) และหญ้ารีแพร์ยังมีประโยชน์อีกมากมายเลยไม่ว่าจะเป็น 


- ลดอาการคันในช่องคลอด

- ลดอาการตกขาวที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรีย

-  ช่วยป้องกันการติดเชื้อจากระบบทางเดินปัสสาวะ

- ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้เป็นอย่างดี

- ลดสภาวะการเกิดโรคในวัยหมดประจำเดือน 

- การช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึง ชะลอความเสื่อมของเซลล์ 


นอกจากนี้ เอวาออริจินอล เค้ายังมีสารสกัดจากต้นตะบองเพชร ที่อุดมไปด้วยสารอาหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปรตีน เซลลูโลส วิตามินเอ วิตามินซี มีสาร Anti- oxidant ที่ชื่อว่า Betanin & Indicaxanthin ที่ช่วยบำรุงผิวและต่อ ต้านอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ และนอกจากนี้ส่วนของดอกและน้ำมันจากเมล็ดของต้นตะบองเพชร ยังมีสารเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย ส่งผลกับน้องสาวเราหลายอย่าง เช่น 


- ช่วยให้จุดซ่อนเร้นชุ่มชื้นไม่แห้งตึง

- ช่วยลดและป้องกันความเหี่ยวย่นได้ด้วย

- ช่วยฟื้นฟูผิวและปกป้องผิวไม่ให้เกิดความแห้งกร้าน

- มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และป้องกันการระคายเคืองบริเวณจุดซ่อนเร้น


และสารสกัดอีกอย่างที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ Lauryl Glucoside ที่ได้มาจากธรรมชาติ ผลิตจากน้ำมันมะพร้าวนำไปผ่านกระบวนการต่างๆ ที่ทำให้เกิดความอ่อนโยนสูง ไม่เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง เหมาะสำหรับนำมาใช้กับจุดซ่อนเร้น 


สุดท้าย Xylitylglucoside  Moisturizing Agents หรือสารให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ที่ช่วยในเรื่องของการเก็บกับความชุ่มชื้นของผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้ง เค้าการวัดผลมาแล้วด้วยว่าหลังใช้จะทำให้ผิวกักเก็บน้ำไว้ได้นานถึง 8 - 24 ชม. ตั้งแต่ใช้ครั้งแรก และจะเห็นผลขัดเจนขึ้นเมื่อใช้ต่อเนื่องนาน 1 เดือน

....เราพูดเรื่องสรรพคุณมาเยอะมาก สรุปสั้นๆ ให้เพื่อนๆ หน่อยละกันเนอะว่า เอวาออริจินอล หลักๆ คือช่วยแก้ปัญหาเรื่องกลิ่น ความอับชื้น อาการตกขาว ลดอาการคันระคาบเคือง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น รวมไปถึงทำให้ช่องคลอดกระชับเต่งตึงได้นั้่นเองจ้า อ้อ! และที่สำคัญอ่อนโยนมาก เพราะเค้า ปราศจากซิลิโคน พาราเบน และSLS SLES ด้วยเน่อ 


ขวดเป็นแบบหัวปั๊มใช้งานง่ายมากเลยจ๊ะ

มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์เค้ากันหน่อยนะ

เนื้อเค้าจะเป็นมูสโฟมนุ่มๆ แบบนี้เลย พอลองเอามือลูบๆ แล้วรู้สึกเลยว่าฟองโฟมเค้านุ่มสบายผิวมากจ๊ะ

วิธีใช้ : เราจะกดประมาณ 1-2 ปั๊ม แล้วก็ทำความสะอาดน้องสาว จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเปล่าตามปกติ ใช้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะ 

.....หลังจากทดลองใช้ มาสักระยะ ส่วนตัวเราชอบเลยนะ โดยเฉพาะความรู้สึกตอนใช้มันละมุนผิวมาก เพราะเค้ามาในรูปแบบเนื้อมูสเนอะ ส่วนปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นอับชื้นนั้นดีขึ้นเยอะเลย 


รู้สึกว่าไม่ค่อยอับชื้นและไม่มีคันระหว่างวันด้วย ทำให้เวลาที่ทำกิจกรรมเยอะๆ แล้วมีเหงื่อออกหรือวันที่อากาศร้อนก็มีความมั่นใจมากขึ้น เหงื่อออกก็ยังไร้กังวล (ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงจะแบบว่าเดินบิดไปมาแล้วอ่ะ) โดยรวมเราว่าโอเคเลย ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาเกี่ยวกับน้องสาวอยู่ เอวาออริจินอลน่าจะตอบโจทย์เพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดี ใช้แล้วน้องสาวแฮปปี้เลยจ้า 


สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนนะ คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ  มาแชร์กันอีก

ฝากติดตามด้วยจ๊ะ ไปก่อนจ้า บ้ายย บายยย

.................................................................................................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE