Review : จ่ายไม่แพง แต่ได้ผิวที่แพง Body Scrub จาก The Body Shop

28 11
อะแฮ่ม ... ก่อนอื่นขอตะโกนดังๆว่า ดีใจจังเล้ยยยย ในที่สุดก็กลับมาเล่น Jeban.com อีก หลังจากหายหน้าหายตาไปหลายปี เราเล่นมาตั้งแต่จบ ป.ตรีใหม่ๆ นี่ผ่านมาเกือบสิบปีแล้วนะ ไม่รู้ว่าเพื่อนๆที่เคยเม้ามอยกัน จะลืมกันไปรึยัง หลังจากนี้ สัญญาว่าจะไม่หายไปอีก เพราะตอนนี้เค้าอายุปาเข้าเลข 3 แล้ว ต้องดูแลตัวเองมากกว่าตอนนั้น ดูแลตัวเองมากขึ้น เจอสิ่งดีๆมากขึ้น ก็อยากจะเอามาแบ่งปันกันเนอะ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยจ้า

มาจะกล่าวบทไปถึง #bodyscrub สุดที่รัก ณ บัดนาว 55555 หยุดความบ้าไว้ก่อนจะดีกว่า วันนี้มาในไลน์ของ #scrub ขัดตัวกันค่ะ ตัวนี้คือ OLIVE EXFOLIATING CREAM BODY SCRUB จาก The Body Shop ส่วนตัวแล้วมัดเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการขัดผิวมากพอๆกับความเครียดเรื่องสิวเลย ขาดไม่ได้ และต้องทำเป็นประจำ อาทิตย์นึงสัก 3 ครั้ง พอดีๆค่ะ ทาแค่ครีมไม่พอจริงๆ


สำหรับเจ้ากระปุกเขียวตัวนี้ มัดได้มาตอนไปจัดตัว #superfoodmasks ก็คุยกับพี่บีเอเค้าว่ามีตัวขัดผิวแนะนำไหม ก็บอกพี่เค้าไปว่าชอบขัดเป็นประจำ อยากให้ผิวกระจ่างใสแล้วก็นุ่มๆ ชุ่มชื้น พี่เค้าก็แนะนำตัวนี้มาค่ะ
ซึ่งสครัปตัวนี้เป็นสครับเนื้อครีม กลิ่นหอมนวลๆ ไม่เวียนหัว กลิ่นหอมติดตัว กลิ่นผ่อนคลายมากกกกก เครียดๆจากการทำงานมาเจอกลิ่นนี้เข้าไปช่วยได้มากๆ เม็ดสครับไม่บาดผิว มัดวนๆจนกว่าจะพอใจ ไม่แสบไม่แดงเหมือนพวกเกลือน้ำตาลที่เอามาทำสครัปทั่วไปเลย ชอบมากทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึก ให้ความชุ่มชื้นผิวนุ่มๆ รู้สึกได้ตั้งแต่ล้างตัวออกเลย เทคนิคคือ ห้ามล้างด้วยน้ำอุ่นนะ บางคนมีความเข้าใจผิดว่าน้ำอุ่นจะเข้าไปช่วยทำความสะอาดได้ล้ำลึก แต่จริงๆมันจะยิ่งทำให้ผิวเราแห้งนะ มันดึงความชุ่มชื้นในผิวตัวเราออกมา
สครัปตัวนี้ส่วนผสมหลักๆของเค้าก็จะมีเมล็ดโอลีฟ เปลือกวอลนัท น้ำมันโอลีฟ ออร์แกนิกที่ทางแบรนด์เค้าบอกว่าเค้าจัดซื้อมาจากชุมชนสหกรณ์ Nuovo Cilento ทางตอนใต้ของอิตาลี ซึ่งมีการปลูกมะกอกกันมายาวนานตั้งแต่สมัยยุคกลาง ชุมชนเกษตรกรนี้เกิดจากการรวมตัวของคนในชุมชนที่เคยทิ้งถิ่นฐานไปหางานทำที่อื่นๆ กลับมารวมตัวกันปลูกและจำหน่ายผลมะกอกโดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง ทำให้มีรายได้มากขึ้น ในขณะเดียวกันพวกเค้าก็สามารถรักษาวิถีการดำรงชีพแบบดั้งเดิมเอาไว้ด้วย ไงล้าาา มีสตอรี่ สมกับเป็นเดอะบอดี้ช๊อป ที่สำคัญ ทุกครั้งที่เราๆซื้อผลิตภัณฑ์ ที่มีส่วนผสมของโอลีฟ ออยล์ที่ทางเดอะบอดี้ช๊อปเค้าจัดซื้อจากโครงการนี้มา นอกจากผิวเราจะสวย ใส น่าทะนุถนอมแล้ว เรายังได้ทำบุญเพิ่มความสวยไปอีก เพราะรายได้ส่วนหนึ่งเค้าจะเอาไปกระจายไปยังชุมชนที่ขาดแคลน ช่วยให้คนพวกนั้นมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นค่า

ใครสนใจสครัปดี ราคาไม่แพง ไปลองเล่นที่ช๊อปก่อนได้ เค้ามีบอดี้สครัปหลายตัวให้ลองเลย เลือกที่เราชอบ กลิ่นที่ใช่ แล้วจะทำให้เรามีความสุขกับการดูแลใส่ใจตัวเองมากขึ้น สวยทั้งกาย สวยทั้งใจ แฮปปี้ด้วยกันเถอะทุกคน


deechamat

deechamat

ผู้หญิงตัวสูง ที่บ้ารองเท้าเป็นชีวิตจิตใจ ไม่กินผัก ชอบเล่าเรื่อง รักการแต่งตัว กลัวแก่และมีท้องฟ้าเป็นเพื่อนสนิท

FULL PROFILE