BURBERRY : Fresh Glow Foundation รองพื้นงานผิว ให้ลุคผิวสวย โกลว์ สุขภาพดีแบบไม่มีสาเหตุ

59 18
PARTNERS IN BEAUTY
ใครที่ติดตามบูมบ่อยๆ คงจะพอรู้ว่าถ้าเราต้องแต่งหน้าเพื่อไปออกงาน เรามักจะแต่งในลุค Makeup No Makeup ซึ่งมันฟังดูเหมือนง่ายนะ แต่เหมือนไม่แต่ง แต่เอาเข้าจริงๆ มันไม่ง่ายเลยนะ ยิ่งเราที่มีสกิลการแต่หน้าต่ำเตี้ยเรี่ยดินเป็นทุนเดิม ทำให้การเลือกรองพื้นถือเป็นหัวใจสำคัญของเราเลยก็ว่าได้


ซึ่งล่าสุดที่เราไปร่วมงานกับทาง BURBERRY @ KIS Beauty Store และเราก็ได้ BURBERRY Fresh Glow Foundation No.26 กลับมา จากที่เราได้ลองเล่นซักพักใหญ่ๆ น้องคนนี้ก็กลายเป็นรองพื้นงานผิวที่เราหยิบใช้บ่อยที่สุดในช่วงนี้เลยหละ เอาเป็นว่าจะเป็นยังไงไปชมรีวิวกันเลยฮะ...

The Claim

BURBERRY Fresh Glow Foundation : รองพื้นแบบฟลูอิดที่มาในขวดแก้วสุดหรู ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมเนื้อที่บางเบา ช่วยให้ผิวแลดูชุ่มชื่น เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ เหมือนไม่ได้แต่งหน้า อุดมด้วยส่วนผสมของ Rosehip, ดอกลาเวนเดอร์ และ Vitamin ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นได้นานถึง 8 ชั่วโมง พร้อมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระในการต่อต้านริ้วรอย และยังปกป้องผิวจากแสงแดดได้ถึง 15 เท่า

Texture / Pigment / Coverage

  • Texture : เนื้อสัมผัสของรองพื้นตัวนี้ค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่ายทีเดียวหละ สำหรับเราที่ทักษะการเกลี่ยรองพื้นไม่เยอะถือว่าโอเคเลย อีกทั้งยังมีความบางเบา ไม่หนักหน้า เราเคยทาแค่รองพื้นตัวนี้ไปออกงาน โดยไม่ลงแป้ง ได้ลุคงานผิวแบบสะใจฉ่ำ โกลว์ สุขภาพดีทีเดียวหละฮะ
  • Pigment : สำหรับเราถือว่า Pigment เค้าแน่นทีเดียวหละสำหรับรองพื้นงานผิว ที่มีเนื้อบางเบาขนาดนี้
  • Coverage : ใครว่ารองพื้นบางเบาจะไม่ปกปิด เรานี่ขอเถียงเลยนะ นี่เราลงแค่ 1 เลเยอร์ และใช้นิ้วมือ Tap เบาๆ ยังปกปิดได้ขนาดนี้ เราว่าถ้าบิ้วดีๆ น่าจะได้ Medium-to-Full Coverage เลยหละ 


Key Ingredients

ตอนเราเห็นคำเคลมเราก็แอบสงสัยในเรื่องการบำรุงของรองพื้นตัวนี้ขึ้นมาทันที เลยรีบพลิกดูส่วนผสม จึงเข้าใจเลยว่า BURBERRY : Fresh Glow Foundation ขวดนี้คือ Combination ที่ลงตัวระหว่าง Skincare กับ Foundation เลยหละ เอาเป็นว่าเราไปดูส่วนผสมเด่นๆ ของเค้าเลยดีกว่าฮะ :

Let's Try...

พูดมาขนาดนี้เราเชื่อว่าหลายคนคงอยากเห็นแล้วว่าถ้าลงบนผิวหน้าจริงๆ จะเป็นยังไงแล้วระหว่างวันมีหลุดมั้ย สีดรอปหรือเปล่า เราไปทดสอบให้แล้วไปชมกันเลยฮะ....
อันนี้ลง Skincare และกันแดดตามปกติก็จะได้ผิวในภาพด้านซ้าย(Before) จากนั้นเราใช้รองพื้นประมาณครึ่งปั๊มเพื่อลงครึ่งหน้า ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือ : 
  • ผิวดูสุขภาพดีขึ้น เบลอรูขุมขนได้ในระดับนึง
  • มีความฉ่ำ โกลว์บนผิวในระดับที่ไม่เอะอะให้ตกใจจนเกินไป
  • ที่สำคัญคือตอบโจทย์งานผิวในแบบ Makeup No Makeup ที่เราต้องการ
เราเอาภาพเปรียบเทียบทั้ง 2 ฝั่งมาให้ดูกันชัดๆ จะสังเกตุว่าฝั่งที่ลง BURBERRY : Fresh Glow Foundation โทนแดงของผิวจะดูลดลง สีผิวดูสม่ำเสมอกันมากขึ้น รูขุมขนดูเบลอเบาๆ และแน่นอนว่ายังคงความเป็นผิวอยู่
ด้วยความที่วันนี้บูมมีงานข้างนอก เลยเลือกที่จะลงแป้งฝุ่นเพื่อเซทรองพื้นโดยการใช้พัฟ เพราะต้องออกงานตั้งแต่ช่วงบ่ายโมง - 5 โมงเย็นเลยหละ ซึ่งลุคที่ได้หลังลงแป้งฝุ่นก็จะเป็นประมาณนี้ฮะ

5 Hrs. Later....

ต้องบอกว่าวันนี้เราเจอสภาพอากาศที่ค่อนข้างโหดทีเดียวหละ เพราะวันนี้เป็นวันที่แดดแรงม๊ากกกก(ทีวันที่ไม่ต้องออกงานนี่แดดร่มเชียว) ซึ่งเมื่อผ่านไป 5 ชั่วโมงผลที่ก็เป็นดังนี้จ้า :

  • การคุมมัน : น้องคนนี้สำหรับเราคือไม่คุมมันเด้อ ใครที่หน้ามันมากๆ อาจต้องซับระหว่างวันบ้าง แต่ด้วยความที่วันนี้เรายุ่งมากๆ เลยไม่ได้ซับมันเลย ซึ่งแน่นอนว่าความมันบนใบหน้าถือว่าค่อนข้างเยอะทีเดียว
  • สีดรอปมั้ย? : สีดรอปบ้างเล็กน้อย แต่ส่วนตัวแล้วเราโอเคกับสีที่เข้มขึ้นเล็กน้อยแบบนี้มากกว่า เพราะค่อนข้างเข้าพอดีกับสีผิวเรามากกว่าหละ
เราลองซับหน้าด้วยกระดาษทิชชู่เบาๆ เพื่อเอาความมันส่วนเกินออก ปรากฏว่ามีรองพื้นหลุดออกมาบ้าง แต่ถือว่าค่อนข้างน้อยเลยหละ 


Conclusion

เรามองว่าใครที่ชอบงานผิว BURBERRY : Fresh Glow Foundation คือรองพื้นอีกตัวนึงที่คุณควรต้องมี ด้วยความบางเบาประหนึ่งคุณลง Skincare แต่กลับช่วยปรับโทนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้ค่อนข้างดี แถมยังให้ผิวที่ดูฉ่ำ โกลว์ สุขภาพดีโดยไม่มีสาเหตุ ที่สำคัญคือเป็นรองพื้นที่คนไม่มี Skill การแต่งหน้าอย่างเราสามารถใช้ได้ ถือว่าโอเคเลยหละ
เอาเป็นว่าใครที่สนใจก็ลองไปที่เคาน์เตอร์ BURBERRY ทุกสาขา เพื่อไปลอง Match สีที่เข้ากับสีผิวตัวเองดูนะครับ รับรองว่าคุณจะได้รองพื้นงานผิวตัวโปรดอีกหนึ่งตัวเลยหละฮะ เอาหละวันนี้เราก็ขอป้ายยาเท่านี้เน้อ สำหรับบทความหน้าจะเป็นรีวิวอะไรรอติดตามบูมได้ตามช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Fanpage, Instagram และ Youtube ครับ วันนี้เท่านี้ค๊าบ แล้วไว้เจอกันใหม่ บับบาย....


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE