REVIEW : Claire Triple C Milky Moisturizer ม้อยส์เจอร์ดีๆที่อยากแนะนำ

36 9

สวัสดีค่ะทุกคน  ลิยงกลับมาอีกครั้งแล้ว

ถ้าใครตามรีวิวของเรามาสักพัก ก็จะพอรู้ว่าเราเป็นคนที่ค่อนไปทางผิวแห้ง ขาดน้ำ เลยคอยหาตัวช่วยที่ช่วยบำรุงเรื่องความชุ่มชื้นอยู่เสมอ และวันนี้ก็มีผลิตภัณฑ์ตัวนึงมาแนะนำ ที่ไม่ได้ช่วยแค่เรื่องความชุ่มชื้นเท่านั้น แต่ยังช่วยปลอบประโลม ฟื้นฟูผิวทำให้ผิวดูสุขภาพดี หน้าฉ่ำว้าววไปเลยจ้า กับม้อยส์เจอร์ไรซ์เซอร์ตัวนี้

 Claire Triple C Milky Moisturizer 

คือก่อนหน้านี้เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของ Claire ตัวอื่นมาบ้างแล้วก็ชอบเลยนะ รู้สึกว่าผลิตภัณฑ์เค้าค่อนข้างอ่อนโยนต่อผิวเรา


เอาหล่ะ! เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา

เรามาทำความรู้จักกับเจ้าม้อยซ์เจอร์ตัวนี้กันเล้ยยยยย

ข้อมูลรายละเอียดของผลิตภัณฑ์

Claire Triple C Milky Moisturizer เป็นผลิตภัณฑ์ โลชั่นน้ำนมบำรุงผิวหน้าและลำคอ อุดมด้วยสารสกัดที่โดดเด่นจากต้น Wild Indigo ผสมผสานระหว่าง Encapsulated Copper Peptides แคปซูลอัจฉริยะที่มี Ligand Peptide อยู่บริเวณรอบนอกของแคปซูล ทำงานโดยหลักการผลักสารบำรุงเข้าสู่ผิวหน้าอย่างช้าๆ เพื่อให้สารบำรุงซึมลงสู่ผิวและออกฤทธิ์อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และสารสกัดจากน้ำนม 5 ชนิด ที่ถูกคัดสรรว่ามีคุณสมบัติเด่นในเรื่องการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยปลอบประโลมและฟื้นบำรุงผิวให้ผ่อนคลาย โดยเฉพาะ Soybean Milk Culture Filtrate สารสกัดจากน้ำนมถั่วเหลืองสีดำประเทศญี่ปุ่น ที่ผ่านกระบวนการหมักด้วยเซลล์แบคทีเรีย Lactobacillus delbrueckii จนได้สารสำคัญที่มีประโยชน์มากกว่าสารจากน้ำนมถั่วเหลืองทั่วไป พร้อมผสานประสิทธิภาพกับกรดไฮยารูลอนิคและวิตามินซี 3 ชนิด ที่มีความเสถียรสูงพิเศษกว่าวิตามินซีชนิดอื่นๆ สามารถคงอยู่ตลอดการใช้ ไม่สลายก่อนหมด ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ฉ่ำวาวแบบมีออร่า ช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความเนียนนุ่มให้ผิวอย่างรู้สึกได้ ด้วยเนื้อโลชั่นที่บางเบาซึมเข้าผิวง่าย ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ผิวขาดน้ำ เหมาะกับทุกสภาพผิว

6 Free Form :  Paraben–Free • Sulfate–Free • Color Free • Formaldehyde-Free • Silicone–Free • Petroleum-Free


หลังจากรู้จักข้อมูลกันไปแล้ว ก็ได้เวลาเปิดกล่องเจ้าตัวนี้แล้ววว

เปิดมาก็เจอกับเวลคัมเวิร์ดกันอีกแล้ว ตัวก่อนที่เคยใช้ก็มีเวลคัมเวิร์ดจ้า

A FEW DROPS TO

 SAY GOODBYE TO

 YOUR THIRSTY SKIN

เค้าคิดคำแต่ละคำเวลคัมให้บ่งบอกถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์นั้นๆดีนะ ฮ่าๆๆ


มาเปิดต่อกันที่ด้านในดีกว่า

  • บรรจุภัณฑ์ :: เค้ามาในรูปแบบขวดหัวปั๊มเล็กๆแบบที่ให้เนื้อผลิตภัณฑ์ ออกมาแบบพอดี ไม่เยอะจนเกินไป ตัวขวดก็จับถนัดมือ มีฝาปิดให้หลังใช้เสร็จ

เดี๋ยวเราลองเทสเนื้อผลิตภัณฑ์ให้ทุกคนได้ดูก่อนละกันน้า

  • เนื้อผลิตภัณฑ์:: ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้ออีมัลชั่นนมๆสีขาว คือแบบไม่ได้เหลวขนาดแบบพวกเอสเซ้นส์ แต่ก็ไม่ได้ข้นแบบเนื้อครีม กำลังดี พอปาดไปเรื่อยๆก็รู้สึกชุ่มชื้นนะ แล้วเหมือนมีอะไรเคลือบผิว ฉ่ำๆวาวๆหน่อย

  • กลิ่น :: กลิ่นหอมแบบอ่อนๆ ส่วนตัวคือชอบนะ แบบนมๆ หวานละมุนหน่อยๆ ถ้าใครเคยลองใช้ Claire Sleeping Milk Mask กลิ่นเค้าจะคล้ายๆกับตัวนั้นเลย

  • วิธีใช้ :: ใช้ทาบำรุงผิวหน้าและลำคอ ทุกเช้าและก่อนนอน

  • ราคา :: 980 บาท

  • ขนาด :: 50 ml

และแล้วก็มาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกันแล้ววว

หลังจากที่ใช้จริงก็รู้สึกว่าเนื้อเค้าซึมได้ดีระดับนึงเลยแหละ เนื้อเค้าจะค่อยๆซึมเข้าสู่ผิว เนื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นอิมัลชั่นก็ใส่สัมผัสสที่ดีนะ เบาสบายผิว ไม่เหนียวหนะด้วย รู้สึกว่าให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลยหล่ะ ไม่ระคายเคืองผิว หน้าฉ่ำวาวสุขภาพดีขึ้น บวกกับกลิ่นหอมอ่อนๆช่วยให้ผ่อนคลายนิดๆ แต่งหน้าก็รู้สึกเนียนขึ้น เวลาใช้คือก็บีบออกมาใช้เพียงนิดหน่อยก็ทั่วใบหน้าแล้ว

ยังไงหากใครมีปัญหาเรื่องความชุ่มชื้นผิวกันอยู่ เราว่า Claire Triple C Milky Moisturizer ก็เป็นอีกตัวเลือกที่เป็นตัวช่วยที่ดีเลยทีเดียวหล่ะ

  • หาซื้อได้ที่ : ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศแค่เสิร์ช “Claire Skin”
    Watson / Eveandboy / Tops / Multy / Hej / Lawson 108
    และร้าน Claire สาขา Central World / Beauty Zone ในเครือเซ็นทรัล

  • ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook : Claire Skin

สำหรับวันนี้ลิยงต้องขอตัวลาไปแล้ว

สวัสดีค่ะ  ^^




LeeyongSnap

LeeyongSnap

สวัสดีค่ะ เราชื่อ " ลิยง " นะคะ
รีวิวไปเรื่อย :)

IG : leeyongsnap

FULL PROFILE