Se-ii Hada เอสเซ้นส์ออร์แกนิค(สารสกัดจากญี่ปุ่น)เพื่อผิวแพ้ง่าย...ใช้ดีจนอยากบอกต่อ

33 9

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้เรามาพร้อมไอเทมดีๆ ที่อยากเอามาบอกต่อเหมือนเช่นเคย...ถ้าใครที่เคยอ่านรีวิวเราน่าจะพอรู้กันเนอะว่าเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง ก็เลยจะชอบหาสกินแคร์หรือไอเทมอะไรที่เป็นแนวตอบโจทย์คนผิวบอบบางแพ้ง่ายเป็นพิเศษ และวันนี้ก็เหมือนกันเราได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนึงมาแล้วมันดีงามมากกก เลยอยากเอามาแชร์ต่อกันจ๊ะ

กับนี่เลย "Se-ii Hada เซอิ ฮาดะ เอสเซ้นส์ ออร์แกนิค แพลงก์ตอนยีสต์ ญี่ปุ่น" ตัวนี้เค้าเป็นเอสเซ้นส์ออร์แกนิค หรือเรียกว่าเป็น สกินแคร์ปลอดสาร Non-Toxic Skincare เลยก็ว่าได้นะ (แพ้คำว่าออร์แกนิคอ่ะ เพราะเห็นแล้วรู้สึกว่ามันต้องปลอดภัยต่อผิวเราแน่ๆ) 


เอสเซ้นส์ เซอิ ฮาดะ นี้ เค้ามีสารสกัดมากมาย ที่มากกว่าเอสเซ้นส์ทั่วไปถึง 7 เท่าเลยล่ะ ซึ่งสารสกัดแต่ละตัวนั้นเมื่อผ่านกระบวนการเข้าสู่ผิว ก็จะเข้าไปฟื้นฟู บำรุงผิวแย่ๆ ของเราได้อย่างตรงจุด ทำให้ผิวสดใส เปล่งปลั่ง ดูดีขึ้นได้นั่นเอง  

หน้าตากล่องเค้าจะเป็นแบบนี้เลยจ้า

และอีกอย่างนึงที่ทำให้เราได้ตัดสินใจลองใช้เพราะว่าเค้าเคลมมาเลยว่า เค้าปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว เช่น  Silicone, Alcohol, Paraben, Mineral, Benzophenone, Harmful Chemical น้ำหอม, สารสังเคราะห์แต่งสีและกลิ่น และไม่ทำการทดลองกับสัตว์ด้วยนะ

โดยหลักๆ เค้าจะมีสารสกัดด้วยกัน 4 ชนิด บอกเลยว่าแต่ละชนิดนั้นเด็ดๆ ทั้งนั้นเพราะเค้าคัดสรรมาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็น 


- Galactomyces Ferment Filtrate หรือที่เรารู้จักกันในชื่อว่า Pitera ซึ่งเป็นยีสต์ชนิดหนึ่งของญี่ปุ่นที่ได้มาจากการหมักข้าว...บางคนอาจจะเคยได้ยินเป็นเรื่องเล่าที่ว่าชาวญี่ปุ่นนั้นได้ค้นพบว่ามือของคนที่ทำหน้าที่ในการหมักข้าวญี่ปุ่นนั้น ดูเนียนนุ่มและอ่อนเยาว์กว่าอายุ จึงได้มีการนำมาทดสอบวิจัยจนได้รู้ว่ายีสต์ชนิดนี้มีหน้าที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวตามกระบวนการธรรมชาติของมนุษย์ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส จึงได้มีการนำมาใช้เป็นส่วนผสมในสกินแคร์แบบที่เราใช้กันนั่นเองจ้า 


- Organic Hydrolyzed Rice Bran ตัวนี้จะเป็นสารสกัดจากรำข้าว ที่อุดมไปด้วยวิตามินอีและสารต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินอีปกติหลายสิบเท่า เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ลดเลือนริ้วรอยและความหย่อยคล้อยของผิวได้แถมยังช่วยป้องกันรังสียูวีด้วยนะ


- Organic Green Tea อย่างที่เรารู้กันว่าชาเขียวจะมีสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงที่จะช่วยเข้าไปยับยั้งกระบวนการที่ทำให้ผิวแก่ หรือชะลอริ้วรอยที่กำลังจะเกิดใหม่ให้เกิดได้ช้าลง 


- Life Stream Plankton หลายคนคงเคยได้ยินชื่อสารสกัดนี้กันมาบ้างแล้วเนอะ ซึ่งเค้าจะไปช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว โดยการกระตุ้นพลังงานในเซลล์ผิว และเมื่อผิวได้รับการกระตุ้นแล้วก็จะส่งผลให้ผิวนั้นตื่น จากที่เคยเป็นเซลล์ผิวแก่ แต่พอได้รับการกระตุ้นแล้วก็จะทำให้ผิวรับสารอาหารได้ดีขึ้น เพราะถ้าหากว่าผิวที่แก่หรือผิวที่เป็น Lazy Skin Cell ไม่ได้รับการกระตุ้นอย่างถูกวิธีต่อให้เราบำรุงผิวไปมากเท่าไหร่ ก็ไม่ได้ผลอยู่ดีเพราะผิวไม่สามารถรับสารอาหารได้เต็มที่ เราว่าอันนี้ดีมากๆ เลยนะ

อ้อ! และเราจะบอกว่าตัวสารสกัดอย่าง Hydrolyzed Rice Bran และ Green Tea ใน เซอิ ฮาดะ เอสเซ้นส์ นี้เค้าเป็นสารสกัดออร์แกนิคจากญี่ปุ่นที่ได้รับมาตรฐานการการรับรอง Certified Organic จากประเทศญี่ปุ่นด้วยนะ ฉะนั้นเพื่อนๆ มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยจากสารเคมีจริงๆ 


เปิดกล่องมาจะเจอแบบนี้เลยนะ แพ็คเกจเค้าน่ารักมากๆ เลย

เป็นหัวปั๊มใช้งานง่าย สะดวกดีด้วย

...เห็นไหมล่ะเพื่อน ว่า เซอิ ฮาดะ เอสเซ้นส์ นี่เค้ามีแต่สารสกัดที่เป็นธรรมชาติผ่านนวัตกรรมออร์แกนิคจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อพร้อมมาแก้ไขปัญหาผิวของเราจริงๆ มาถึงตรงนี้เพื่อนๆ น่าจะอยากเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์เค้ากันแล้วใช้ม่ะ ว่าเป็นแบบไหนยังไงบ้าง มาจ๊ะมาตามมาดูต่อกันเลย 

นี่จ้าเนื้อผลิตภัณฑ์เค้าจะเป็นแบบนี้เลย เป็นเนื้อเอสเซ้นส์ ที่เลือกมาเป็นพิเศษด้วยนะ เค้าบอกว่าเป็นสูตรเฉพาะนำเข้าจากฝรั่งเศส แถมยังได้รับรางวัล Best Ingredient ถึง 2 รางวัลซ้อน อีกด้วยเน่อ ดีเข้าไปอี๊กก 

จะบอกว่าเนื้อเอสเซ้นส์ซึมไวมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย กลิ่นหอมละมุนสุดๆ เพราะว่าเค้า ใช้เป็น  Essential Oil บริสุทธิ์ 100%   แทนการใช้น้ำหอมสังเคราะห์ ปลอดภัย และอ่อนโยนต่อผิวมากๆ แถมยังช่วยในเรื่องของการผ่อนคลาย ลดอาการเครียด ความวิตกกังวล หรือคนที่มีอาการอ่อนเพลียอ่อนล้า ถ้าได้ใช้ก็จะรู้สึกสดชื่นขึ้น


....จริงๆ เราว่าแบบนี้คือดีมากเลยนะ เพราะว่าถ้าเราเครียดจากภายในก็ย่อมส่งผลออกมาภายนอก  ทำให้ผิวดูไม่สดใส ได้เหมือนกัน ฉะนั้นถ้าตัวเราผ่อนคลายแล้วผิวพรรณก็จะดูสดใสตามไปด้วยเนอะ ^^ คล้ายๆ เวลาเรากินคลีนร่างกายก็จะดีสุขภาพแข็งแรง ถ้าผิวกินคลีนบ้างก็คงจะกลายเป็นผิวที่แข็งแรงเหมือนกันว่าม่ะ?


มาจ้า มาดูขั้นตอนการใช้กันดีกว่า....(พูดมาเยอะอย่าเพิ่งเบื่อกันนะ)

วิธีใช้ : กดเอสเซ้นส์ลงในมือ ประมาณ 2 ปั๊ม จากนั้นเกลี่ยให้ทั่วทั้งสองมือ และค่อยๆ ใช้มือกดเนื้อเอสเซ้นส์ลงบนผิวหน้า (เพื่อนๆ ทำตามภาพได้เลยนะ) กดลงบริเวณที่แก้ม หน้าผากและคาง ให้เนื้อเอสเซ้นส์ซึมเข้าผิว

ดูสิผิวหน้าหลังจากใช้ทันทีผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นเลยล่ะ

หลังจากที่ได้ลองใช้ไปสักระยะ....เรารู้สึกเลยว่าผิวดีขึ้นจริงๆ  เมื่อก่อนผิวเราจะแห้งมากๆ บางครั้งก็ลอกเป็นขุย ผิวไม่เรียบเนียน แต่หลังจากได้ใช้ เซอิ ฮาดะ เอสเซ้นส์ ไปแล้วอ่ะ คือสัมผัสได้เลยว่าผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น เวลาลูบไปที่ผิวหน้าแล้วมีความเรียบเนียน ไม่แห้งเป็นขุย และที่สำคัญนะ คือเราชอบกลิ่นของเค้ามากเลย เวลาใช้แล้วมันผ่อนคลายจริงๆ เหมือนได้สปาผิวหน้าไปในตัว แล้วก็ไม่แพ้ไม่ระคายเคืองเลยจ้า แอบสังเกตเห็นว่าหน้ามีความขาวใสขึ้นด้วยล่ะ โดยรวมแล้วชอบมากๆ 

เราว่าถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาผิว โดยเฉพาะคนที่ผิวแพ้ง่าย Sensitive Skin เนี่ยเราแนะนำ #Seiihada เซอิ ฮาดะ เอสเซ้นส์ ออร์แกนิค เลยนะ ขวดนี้ตอบโจทย์เพื่อนๆ ได้แน่นอน ของเค้าดีจริงๆ ยังไงลองไปหามาใช้กันดูจ๊ะ สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนน๊าาา คราวหน้ารับรองว่าจะหาของดีของเด็ดมาแชร์มาบอกต่อกันอีกแน่นอน ไปแล้วจ้า บ้ายย บายย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE