Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules ใช้แล้วผิวดูใส อ่อนวัยขึ้นใน 8 วันได้จริงมั้ยมาดูกัน

29 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะวันนี้ติ๊กนำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาจาก Jeban.com นั่นก็คือ  Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules  เราจะมาดูกันว่าใช้แล้วผิวดูใส อ่อนวัยขึ้นใน 8 วันได้จริงมั้ย  ถ้าใครเคยใช้จะทราบกันดีว่ามันดีแค่ไหน ด้วยความที่เค้าดีมาตั้งแต่น้ำตบ ครีม อ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดสิว บอกเลยว่ามันดีมากค่ะ พอได้รางวัลอันนี้มา ถึงแม้จะเป็นแค่ซองแต่ก็สามารถใช้ได้ซองละ 2 ครั้งเลยน้าาา  พอได้ใช้แล้วบอกเลยว่าผิวดี อ่อนเยาว์ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เค้าสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวนะคะ มาดูกันเลยยยยค่ะ 


ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า สภาพผิว ติ๊กเป็นสภาพผิวแห้ง ปัญหาผิว มีริ้วรอย จุดด่างดำจากสิว แต่ด้วยอายุขึ้นเลข 3 แล้วก็เลยต้องหาผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน บำรุงตรงจุด ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ เหมาะกับสภาพผิวหน้าค่ะ

LIFE PLANKTON CLEAR ESSENCE

 เอสเซนส์ ดุจผิวใหม่ดูกระจ่างใสอ่อนเยาว์ใน 8 วัน*

ความเข้มข้นสูง: ประกอบด้วยLife Plankton™ 5% ซึ่งเป็นความเข้มข้นสูงสุดในบรรดาผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของไบโอเธิร์ม ผลิตภัณฑ์นี้ช่วยฟื้นบำรุงผิว ผิวดูกระจ่างใสขึ้นและดูอ่อนเยาว์ลง
ระบบฟื้นบำรุงความกระจ่างใสใหม่: ประกอบด้วยสารขัดผิวอ่อนโยนต่อผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิว 1 เสื่อมสภาพและหมองคล้ำ เพื่อเผยผิวราวกำเนิดใหม่ที่เรียบเนียนกว่า
ให้ความรู้สึกสดชื่นดุจน้ำ: บางเบาดุจน้ำพรมลงบนผิว เอสเซ้นส์นี้ได้รับการออกแบบมาให้ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว เพื่อช่วยให้กิจวัตรการบำรุงผิวเป็นไปอย่างรวดเร็วสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลาพิถีพิถันมากหลังใช้ต่อเนื่องเพียง 8 วัน ผิวดูเปล่งปลั่งแต่ไม่มันเยิ้ม รูขุมขนดูกระชับขึ้น และผิวดูละเอียดขึ้น กระจ่างใสขึ้น ไม่ว่าอายุเท่าไรหรือโทนสีผิวใดก็ตาม
2 คุณอาจไม่เชื่อในปาฏิหาริย์ แต่ผิวของคุณจะเชื่อหลังใช้ต่อเนื่อง 8 วัน (2) ผิว: 75% รู้สึกผิวเนียนขึ้น หลังใช้ต่อเนื่อง 14 วัน (2) 
ความกระจ่างใสและโทนสีผิว:
76% รูขุมขนดูเล็กลง (3)
90% ผิวดูเปล่งปลั่งและกระจ่างใสขึ้นดุจผิวกำเนิดใหม่
91% ผิวดูได้รับการฟื้นบำรุง
79% ผิวดูกระจ่างใสขึ้น
หลังใช้ต่อเนื่อง 28 วัน(2)ความอ่อนเยาว์ของผิว:
89% ผิวดูอ่อนเยาว์ลง
91% ผิวดูได้รับการฟื้นบำรุง
92% สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น
84%ของผู้หญิงที่เข้าร่วมการทดสอบ
ยืนยันว่าเพื่อนๆ สังเกตเห็นว่าผิวของ
พวกเธอเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น*ผลการทดสอบประเมินความพึงพอใจของผู้ทดสอบจำนวน 84 ราย หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 8 วัน
โดย BIOTHERM LABORATORY เมื่อธันวาคม 2017
2ผลการทดสอบประเมินความพึงพอใจ
ของผู้ทดสอบจำนวน 84 ราย หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง โดย BIOTHERM LABORATORY 
เมื่อธันวาคม 2017
3ผลการทดสอบประเมินความพึงพอใจของผู้ทดสอบจำนวน 76 ราย หลังใช้ผลิตภัณฑ์
โดย BIOTHERM LABORATORY
เมื่อธันวาคม 2017
ขนาด 125 ml.
ราคา 2,550 บาท

ต่อไปมาดูเนื้อ LIFE PLANKTON™ CLEAR ESSENCE กันค่ะ

เนื้อสัมผัส เนื้อเค้าจะเป็นน้ำสีขาวขุ่นแต่ขุ่นไม่มาก เนื้อเบาบาง ไม่มีความเหนอะหนะไม่ทำให้เกิดคราบบนผิว เมื่อเทลงบนผิว เค้าสามารถซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็ว
ไม่เหนอะ แต่ให้ความชุ่มชื่นดีค่ะ สามารถทาตัวนี้เป็นตัวแรกแล้วทาสกินแคร์ตัวอื่นตามหรือจะใช้คู่กับสกินแคร์อื่นๆ ก็ได้ค่ะ 

? LIFE PLANKTON™ Clear Essence สูตรนี้ เค้าบอกว่าจะเป็นสูตรสำหรับผิวมัน-ผิวผสมค่ะ เหมาะสำหรับผู้ที่มีความต้องการหน้ากระจ่างใส ผิวเรียบเนียน ตัวนี้มีเนื้อสัมผัสที่บางเบาเหมือนน้ำเปล่า สามารถซึมลงผิวได้เร็วและไวมาก ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ 
แต่สำหรับสภาพผิวแห้งแบบติ๊ก ถือว่าตัวนี้ยังคงให้ความชุ่มชื่นกับผิวหน้าดี เมื่อใช้ไปเรื่อยๆ หน้าเริ่มกระจ่างใสขึ้น หน้าดูแข็งแรง ไม่หมองคล้ำ 

ยิ่งสำหรับใครที่รัก LIFE PLANKTON™ อยู่แล้วล่ะก็ จัดเลยค่ะ บอกเลยว่า "ดีมาก"

ว่าด้วยเรื่องกลิ่น สูตรนี้เค้ามีกลิ่นหอมแบบอ่อนๆ ฉบับ Biotherm เค้าหล่ะค่ะ จึงทำให้รู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ทาค่ะ 

ข้อดี ของ LIFE PLANKTON™ Clear Essence เนื้อดี สามารถซึมได้ง่าย เบาบาง ไม่เหนอะหนะ กลิ่นไม่แรงมาก ชุ่มชื่นดี สามารถทาตัวนี้แล้วต่อด้วยตัวอื่นได้

สิ่งที่ชอบ ชอบการบำรุง ราคาไม่แพง ใช้ได้นาน ใช้งานได้ง่าย สะดวก 

ความรู้สึกขณะใช้ ใช้แล้วหน้านุ่มตั้งแต่ครั้งแรก จากหน้าที่แห้งชุ่มชื่นขึ้นทันที ดูใสขึ้นนิดๆ ค่ะ

หลังใช้ หน้าใส นุ่ม ชุ่มชื่นดีค่ะ

LIFE PLANKTON™ DAY AMPOULES: แอมพูล เนื้อเบาสบายไม่มันเยิ้ม สำหรับการฟื้นบำรุง เพื่อเติมเต็มริ้วรอย ช่วยฟื้นบำรุงผิวด้านความกระจ่างใสและริ้วรอย ทั้งรอบดวงตา หน้าผาก ริ้วรอยร่องแก้ม รอบริมฝีปาก มีสารสกัด Life Plankton เข้มข้น 5% + ไฮยาลูรอนิกสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น 1.5% + Whitonyl 


ส่วนผสม
สารสกัด LIFE PLANKTON™ เข้มข้น 5%
PATENTED BIOSCIENCE PROBIOTIC FRACTION
BIO-FERMENTED HYALURONIC ACID 


วิธีการใช้

ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ LIFE PLANKTON™ DAY AMPOULES
ขั้นตอนที่ 1: หยิบขวด LIFE PLANKTON™ DAY AMPOULES ขึ้นมาแล้วเขย่า
ขั้นตอนที่ 2: เปิดฝา แล้วถือขวดในลักษณะเหมือนจับปากกา โดยคว่ำปากขวดลง บีบหัวสูบเบา ๆ แล้วหยดไมโครดร็อปเล็ต (micro-droplet) 1 หยดลงบนริ้วรอยตื้น ๆ ที่ต้องการเติมเต็มโดยตรง และใน 4 บริเวณที่มีแนวโน้มเกิดริ้วรอยลึก อันได้แก่ รอยย่นหว่างคิ้ว รอยย่นบนหน้าผาก ร่องแก้ม และร่องน้ำหมาก ได้ง่าย
ขั้นตอนที่ 3: กำมือหลวม ๆ แล้วใช้ด้านหลังของนิ้วหัวแม่มือกดเบา ๆ ลงบนบริเวณทั้งสี่ที่มีแนวโน้มเกิดริ้วรอยลึก จากนั้นค่อย ๆ กดไล่ไปยังขมับอย่างช้า ๆ การไม่ถูผิวขณะกดจะช่วยให้ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น
ขั้นตอนที่ 4: พรมปลายนิ้วเคาะผิวทั่วใบหน้าเหมือนหยาดฝนตกต้องใบหน้า โดยเริ่มจากหน้าผากลงไปยังปลายคาง จนกระทั่งผลิตภัณฑ์ซึมซาบสู่ผิวจนหมด และช่วยให้ผลิตภัณฑ์ซึมผ่านเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น 

ขนาด 20 ML

ราคา 2,200 บาท

เนื้อสัมผัส เนื้อเป็นน้ำสีขาวขุ่นแต่ขุ่นไม่มาก เนื้อเข้มข้น แต่เนื้อเบาบาง มีความกนึบ แต่ไม่ทำให้เหนอะหนะ ไม่ทำให้เกิดคราบบนผิว เมื่อเทลงบนผิว เค้าสามารถซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็วดีค่ะ 

? LIFE PLANKTON™ DAY AMPOULES: สูตรนี้ เค้าบอกว่าเนื้อเบาสบายไม่มันเยิ้ม สำหรับการฟื้นบำรุง เพื่อเติมเต็มริ้วรอย จะเป็นสูตรสำหรับทุกสภาพฟิวค่ะ เหมาะสำหรับผู้ที่มีความต้องการหฟื้นบำรุง เติมเต็มริ้วรอย ตัวนี้มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา สามารถซึมลงผิวได้ดี ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะค่ะ 

แต่สำหรับตัวนี้ผิวแห้งแบบติ๊ก บอกเลยว่าเค้าให้ความชุ่มชื่นดี เมื่อใช้ไปเรื่อยๆ หน้าเริ่มดูอิ่มขึ้นดีค่ะ

ว่าด้วยเรื่องกลิ่น เค้ามีกลิ่นหอมแบบอ่อนๆ 

ข้อดี ของ LIFE PLANKTON™ DAY AMPOULES เนื้อดี สามารถซึมได้ง่าย เบาบาง ไม่เหนอะหนะ กลิ่นอ่อน ชุ่มชื่นดีค่ะ ทำให้ผิวหน้าดูกอิ่มขึ้นนิดนึงค่ะ 
สิ่งที่ชอบ ชอบเนื้อ ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ ราคาพอประมาณ ใช้ได้นาน ใช้งานได้ง่าย สะดวกดีค่ะ 
ความรู้สึกขณะใช้ ใช้แล้วหน้านุ่มตั้งแต่ครั้งแรก ดูอิ่มฟู ชุ่มชื่นดีค่ะ
หลังใช้ หน้าดูอิ่มฟู ชุ่มชื่นดีค่ะ ถ้าใช้ไปเรื่อยๆ หน้าคงดีมากแน่ค่ะ
LIFE PLANKTON™ NIGHT AMPOULES: แอมพูล เนื้อเบาบาง แต่เข้มข้นสำหรับฟื้นบำรุงผิวทั้งใบหน้า เพื่อคืนความชุ่มชื้น ดูอิ่มเอิบสู่ผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวทั่วใบหน้า เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว มีสารสกัด Life Plankton เข้มข้น 5% + ไฮยาลูรอนิกสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น 1.5% + Hydranov 

วิธีใช้

ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ LIFE PLANKTON™ NIGHT AMPOULES
ขั้นตอนที่ 1: หยิบขวด LIFE PLANKTON™ NIGHT AMPOULES ขึ้นมาแล้วเขย่า
ขั้นตอนที่ 2: บีบผลิตภัณฑ์ออกมาครึ่งโดส ป้ายลงบนนิ้วมือข้างหนึ่ง จากนั้นประกบฝ่ามือทั้งสองข้างเข้าด้วยกัน แล้วคลึงเนื้อผลิตภัณฑ์เบา ๆ เพื่ออุ่น ก่อนแตะลงบนใบหน้า
ขั้นตอนที่ 3: แตะผลิตภัณฑ์ลงบนใบหน้าอย่างเบามือ โดยเริ่มจากส่วนล่างของใบหน้าขึ้นด้านบน จากกึ่งกลางออกไปยังด้านข้างและด้านนอก
ขั้นตอนที่ 4: พรมปลายนิ้วเคาะผิวทั่วใบหน้าเหมือนเม็ดฝนตกต้องใบหน้า โดยเริ่มจากหน้าผาก ไล่ลงมายังปลายคาง กระทั่งผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิวจนหมด และช่วยให้ผลิตภัณฑ์ซึมซาบสู่ผิวได้ดีขึ้น

ส่วนผสม

สารสกัด LIFE PLANKTON™ เข้มข้น 5%
PATENTED BIOSCIENCE PROBIOTIC FRACTION
BIO-FERMENTED HYALURONIC ACID

ขนาด 20 ML 
ราคา 2,200 บาท 
เนื้อสัมผัส เนื้อเป็นน้ำสีขาวขุ่นแต่ขุ่นไม่มาก เนื้อเข้มข้น แต่เนื้อเบาบาง มีความหนึบ แต่ไม่ทำให้เหนอะหนะ ไม่ทำให้เกิดคราบบนผิว เมื่อเทลงบนผิว เค้าสามารถซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็วดีค่ะ เนื้อคล้าย LIFE PLANKTON™ DAY AMPOULES 

? LIFE PLANKTON™ NIGHT AMPOULES : สูตรนี้ เค้าบอกว่าเนื้อเบาบาง แต่เข้มข้นสำหรับฟื้นบำรุงผิวทั้งใบหน้า เพื่อคืนความชุ่มชื้น ดูอิ่มเอิบสู่ผิว จะเป็นสูตรสำหรับทุกสภาพผิวค่ะ เหมาะสำหรับผู้ที่มีความต้องการความชุ่มชื่น อิ่มเอิบ ตัวนี้มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา สามารถซึมลงผิวได้ดี ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะค่ะ 
แต่สำหรับตัวนี้ผิวแห้งแบบติ๊ก บอกเลยว่าเค้าให้ความชุ่มชื่นดี เมื่อใช้ไปเรื่อยๆ หน้าเริ่มดูอิ่มขึ้นดีค่ะ  ชอบความชุ่มชื่น เนื้อไม่เหนอะค่ะ

ว่าด้วยเรื่องกลิ่น เค้ามีกลิ่นหอมแบบอ่อนๆ 
ข้อดี ของ LIFE PLANKTON™ NIGHT AMPOULES เนื้อดี สามารถซึมได้ง่าย เบาบาง ไม่เหนอะหนะ กลิ่นอ่อน ชุ่มชื่นดีค่ะ ทำให้ผิวหน้าดูอิ่มขึ้นนิดนึงค่ะ 
สิ่งที่ชอบ ชอบเนื้อ ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ ราคาพอประมาณ ใช้ได้นาน ใช้งานได้ง่าย สะดวกดีค่ะ 
ความรู้สึกขณะใช้ ใช้แล้วหน้านุ่มตั้งแต่ครั้งแรก ดูอิ่ม ชุ่มชื่นดีมากค่ะ ที่สำคัญแต่งหน้าติดดีด้วยค่ะ
หลังใช้ หน้าดูอิ่ม ชุ่มชื่นดีค่ะ ถ้าใช้ไปเรื่อยๆ หน้าคงดีมากแน่ค่ะ ขนาดใช้แค่ 8 วันยังดีขนาดนี้ ใครยังไม่เคยลองต้องลองค่ะ

ผลการใช้

ตั้งแต่วันแรกจนวันที่ 8 สำหรับติ๊กจะชอบ  LIFE PLANKTON™ ด้วยอยู่แล้วค่ะ ยิ่งได้ลองใช้ทั้ง 3 ตัวพร้อมกัน บอกเลยว่าหน้านุ่ม ชุ่มชื่น ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ริ้วรอยตื้นขึ้น ผิวหน้าแข็งแรง เนื่องด้วยสภาพผิวติ๊กเป็นผิวแห้ง แต่งหน้าติดดีค่ะ หน้าดูขาวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำด้วยค่ะ มีแต่คนทัก มันดี๊ดีแบบนี้นี่เองค่ะ ถ้าใครได้ลองต้องชอบแบบติ๊กแน่นอนค่ะ

ทริคการใช้น้ำตบ  LIFE PLANKTON™

  • ทริคที่ 1 สำหรับใครที่มี LIFE PLANKTON™ ESSENCE หรือ LIFE PLANKTON™ CLEAR ESSENCE แต่ถ้าเอาทั้ง 2 สูตรมาผสมกันก็ดีค่ะ จะได้ช่วยผสมผสานให้ความชุ่มชื่นพร้อมให้ความกระจ่างใสไปในตัวเดียวกันเลยค่ะ ทุกวันนี้ติ๊กเลยนำทั้ง 2 สูตร มาเทใส่มือรวมกันแล้วทาลงบนผิวหน้าค่ะ ค่อยๆ กดที่ผิวหน้าเบาๆ บริเวณหน้าผาก แก้ม คาง จมูก และที่สำคัญอย่าลืมทาคอนะคะ แต่สำหรับใครที่ไม่อยากผสมก็สามารถทำตามที่บอกข้างต้นได้ โดยการน้ำสูตรเก่าทาในตอนเย็นหรือก่อนนอน ส่วนสูตรใหม่ทาในตอนเช้าค่ะ จะได้บำรุงผิวได้ทั้งชุ่มชื่น หน้ากระจ่างใส หน้าเรียบเนียนและผิวแข็งแรงอีกต่างหากค่ะ
  • ทริคที่ 2 สามารถนำ LIFE PLANKTON™ ESSENCE หรือ LIFE PLANKTON™ CLEAR ESSENCE มามาส์กหน้าได้ โดยการนำสำลีแผ่นมา แล้วนำ  LIFE PLANKTON™ ESSENCE หรือ LIFE PLANKTON™ CLEAR ESSENCE สูตรไหนก็ได้เทลงบนสำลี แล้วนำมาวางบนผิวหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15-30 นาที แล้วเอาออก โดยไม่ต้องล้างนะคะ 
  • ทริคที่ 3 สามารถนำ LIFE PLANKTON™ ESSENCE หรือ LIFE PLANKTON™ CLEAR ESSENCE นำมาเช็ดหน้าเป็นโทนเนอร์ได้ด้วยนะ หน้านุ่ม ผิวสะอาดดีค่ะ ชอบ (อาจจะใช้ไม่เหมือนคนอื่นก็ได้นะคะ 555)
 สรุปว่าไม่ว่าสูตรไหนก็ดีเหมือนเดิมค่ะ เพราะไม่ทำให้รู้สึกแพ้แต่อย่างใด อีกทั้งยังเพิ่มความกระจ่างใสเรียบเนียนให้ใบหน้าอีกแบบนี้จะไม่ให้รักและชอบ LIFE PLANKTON™ ได้ไงคะ สาวก LIFE PLANKTON™
ต้องชอบแน่นอนค่ะ อีกอย่างราคาไม่แพง ปริมาณเยอะสามารถใช้ได้นานด้วยค่ะ

สำหรับใครที่กลัวแพ้ 

สามารถไปลองที่เค้าเตอร์ไบโอเธิร์มทุกสาขานะคะ

และสามารถหาซื้อได้ที่เค้าเตอร์ไบโอเธิร์มทุกสาขาค่ะ

สำหรับวันนี้ ติ๊กอยากให้ทุกคนได้ลองนะคะ (ไปลองที่เค้าเตอร์ หรือจะลองตัวเทสก่อนก็ได้นะคะหากกลัวแพ้) ใครใช้เป็นยังไงมาคุยกันนะคะ (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ ลองเลือกใช้ให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละคนนะคะ) สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่สนใจหรือกำลังหาข้อมูลกันอยู่นะคะ บ๊ายบายสวัสดีค่าาา


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE