บูสท์ผิวขาดน้ำให้ชุ่มชื่นตลอดวันด้วย Burt’s Bees Intense Hydration

37 10
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้ลูกตาลมีสกินแคร์ที่น่าสนใจมากๆสำหรับคนที่ผิวแห้งหรือผิวมันขาดน้ำจะต้องเลิฟมากกกกแน่ๆ บางคนที่ผิวแห้งมากๆหรือผิวขาดน้ำเวลาแต่งหน้าจะรู้ได้เลยว่าผิวหน้าไม่สวย จะรู้สึกไม่เรียบเนียนลอกเป็นขุยบ้าง และถ้าหน้าของเราแห้งเกินไปหรือผิวขาดน้ำก็จะเกิดปัญหาต่างๆตามมาอย่างเช่นหน้าอาจจะมันมากโดยไม่ทราบสาเหตุนั่นคือหน้าของเราผลิตน้ำมันออกมาเคลือบเพราะมันคิดว่าหน้าของเราชุ่มชื่นไม่เพียงพอ ถ้าเคยใช้สกินแคร์ตัวอื่นไม่เห็นผลต้องมาลองเซตนี้เลยค่ะ Burt’s Bees Intense Hydration ชื่อแบรนด์คุ้นๆไหมคะ… Burt’s Bees เชื่อว่าหลายๆคนต้องเคยใช้ลิปบาล์มของแบรนด์นี้แน่ๆ เพราะดีมากก แต่เค้าไม่ได้มีแค่ลิปนะคะยังมีสกินแคร์อีกด้วย ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่น เติมน้ำให้ผิวสำหรับคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเพราะเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 99% ได้รับการพิสูจน์จากแพทย์ผิวหนังและยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขนได้ โดยส่วนตัวลูกตาลลูกตาลไม่ได้ผิวแห้งนะคะ ผิวคนผิวผสมแต่ค่อนข้างขาดน้ำ

ส่วนผสมหลักของทั้งสามตัวจะเป็น


  • ดอกแคลรี่ เซจ ช่วยเติมน้ำให้ผิว ปรับสภาพผิวของเราให้ชุ่มชื่น 

  • สารสกัดจากผิวบิทเทอร์ ออเรนจ์ (Bitter Orange Peel Extract) ช่วยลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกบนใบหน้า

  • มาฟูรา บัทเทอร์ (Mafura Butter) อุดมด้วยกรดไขมันที่ช่วยในการรักษาระดับความชุ่มชื่นของผิวหนัง 

  • ทูคูมา บัทเทอร์ (Tucuma Butter) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวนุ่มนวล ไม่เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร 

  • เทคโนโลยีโปรไบโอติก ช่วยปรับโครงสร้างให้ผิวสามารถเก็บกักความชุ่มชื่นและลดเลือนริ้วรอย 

Day Lotion With Clary Sag

ตัวนี้เป็น Day Cream นะคะก็คือใช้ตอนเช้า

 ราคา 1,680 บาท

เนื้อครีมที่ซึมไวแต่ยังคงความชุ่มชื่นไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะบนใบหน้า ไม่ก่อให้เกิดสิว หน้านุ๊มมนุ่มแต่งหน้าต่อได้โดยไม่เป็นคราบแต่อย่าลืมทากันแดดก่อนนะคะ ^^  ลูกตาลใช้นิดเดียวนะคะแค่แต้ม 5 จุดแล้วทั่วหน้า หลังจากใช้แล้วลูกตาลรู้สึกว่าหน้าชุ่มชื่นขึ้นจริง แต่งหน้าแล้วหน้าเรียบเนียนมากขึ้น ผิวมันน้อยลงระหว่างวันค่ะ

Intense Hydration Night Cream with Clary Sage

มีเดย์ครีมแล้วก็ต้องมีไนท์ครีมเนอะก็คือใช้ตอนกลางคืน เหตุผลที่เราต้องมีทั้งเดย์ครีมและไนท์ครีมเพราะไนท์ครีมเนื้อครีมจะเข้มข้นกว่าเพราะในขณะที่เรานอนหลับผิวจะสามารถฟื้นฟูตัวเองให้ได้มากที่สุดเราจึงต้องการครีมที่มีความเข้มข้นเพื่อนประสิทธิภาพที่ดี ส่วนผสมก็จะคล้ายๆกันแต่จะเพิ่มส่วนผสมเข้ามาให้บำรุงลึกเข้าไปอีก


ราคา 1,780 บาท 

เนื้อครีมกลางคืนจะเข้มข้นและหนักกว่าตอนเช้า บางคนอาจจะคิดว่าเนื้อหนักเกินไป แต่ลูกตาลจะโบกไปเลยเพราะตื่นเช้ามาผิวดี นุ่ม ไม่มัน เมื่อก่อนคือตื่นเช้ามาหน้าจะมันมาก แต่ตัวนี้ดีเลยช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้จริง ตื่นมาผิวฟู ไม่เป็นสิวค่ะเนื้อครีมหนักแต่ไม่อุดตัน

Intense Hydration Eye Cream with Clary Sage

ตัวนี้เป็นอายครีมจ้า ช่วยให้ใต้ตาของเราชุ่มชื่นทาคอนซีลเลอร์ตกร่องน้อยลง 

ลดรอยคล้ำใต้ตาและยังลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาอีกด้วย


ราคา 1,020 บาท 

อายครีมลูกตาลใช้ทั้งก่อนนอนและก่อนแต่งหน้าด้วยค่ะเพราะ

จะช่วยให้ทาคอนซีลเลอร์ได้ง่ายขึ้น ริ้วรอยดีขึ้น 

ดวงตาดูสดชื่นขึ้น แต่รอยคล้ำคงต้องใช้เวลา

จบไปแล้วค่าสำหรับสกินแคร์ของ Burt’s Bees กลุ่มไลน์ Intense Hydration เค้ายังมีผลิตภัณฑ์อีกหลายตัวในไลน์นี้ ไม่ว่าจะเป็นคลีนเซอร์ น้ำตบ ทรีทเม้นท์ มาร์ค น่าสนใจเหมือนกันค่ะ ไว้เดี๋ยวถ้ามีโอกาสลูกตาลจะไปลอง ^^

สามารถไปลองหรือหาซื้อได้ที่


เคาน์เตอร์ทั้ง 12 สาขา อยู่ในแผนกเครื่องสำอาง


1) สยามพารากอน ชั้น M

2) ดิเอ็มโพเรียม 

3) เดอะมอลล์ บางกะปิ 

4) เดอะมอลล์บางแค 

5) เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน 

6) เซ็นทรัลบางนา 

7) เซ็นทรัลปิ่นเกล้า 

8) เซ็นทรัลลาดพร้าว 

9) เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ 

10) เซน 

11) เซ็นทรัล สีลมคอมเพล็กซ์ 

12) เซ็นทรัล พระราม 3 

หรือ เว็บไซต์ Burt's Bees ค่า


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE