Clair triple C Milk Moisturizer

35 9
 อันยองงง everyone วันนี้จะมาพูดถึง moisturizer ที่มีส่วนผสมของ milk แทบทั้งหมดช่วยใช้หน้าของเราดูเนียฉ่ำวาวว! มากยิ่งขึ้น ก็คือช่วยเติมความชุ้มชื่นให้แก่ผิวหน้าของเรานั้นเอง นางคือ "Claire Skin Triple C Milk Moisturizer" บอกตรงนี้เลยว่าแบรนด์นี้เขาออกมาแต่ละตัวคือไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ
       ช่วงนี้โบเป็นอะไรไม่รู้ผิวหน้าค่อนข้างแห้งและลอกง่ายมาก ต้องการความชุ่มชื้นด่วนเจ้าตัว Claire Skin Triple C Milk ตัวนี้คือตอบโจทย์แบบเร่งด่วนมากก คือใช้แค่ครั้งแรกก็ปลื้มสุดๆอะ และที่ชอบที่สุดคือส่วนผสมของนางสกัดจากน้ำถึง 5 ชนิด แค่ได้ยินแบบนี้ก็โคตรอยากจะใช้ละจริง5555 ไม่พูดพล่ามทำเพลงไปฟังสรรพคุณของนางกันเลยดีกว่า เย้~
    “Claire Skin Triple C Milk Moisturizer” นางเป็นโลชั่นน้ำนมที่มีสารสกัดจากน้ำนมถึง5ชนิด มีคุณสมบัติช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าได้ดีที่สุด ฉ่ำเป็นสาวเกาหลีไปเลยจ้าา ใครที่เป็นผิวผสม ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวขาดน้ำบอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์มากๆแถมยังเหมาะกับทุกสภาพผิว ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็สาสามารถใช้ได้นาจา เพราะทางแบรนด์เขาใส่ใจในผลิตภัณฑ์มากๆบอกเลยว่าปลอดภัยแน่นอน
ชอบความแพคเกตมีความเรียบหรู ยูนีคๆหน่อย สีชมพูนมๆ ชวนทำให้อยากใช้มากยิ่งขึ้น ขวดมีความยาวแต่น้ำหนักเบามากและขนาดก็กำลังดีพกพาสะดวก สุดท้ายคือนางมาในรูปแบบหัวปั้มมันช่วยทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่หกเลอะเทอะ หื้มมมอะไรจะเลิศเลอเพอร์เฟคอย่างนี้~
ในส่วนของเนื้อสัมผัส เนื้อครีมเป็นสีขาวนมๆ มาแล้วให้ความรู้สึกเบาบางไม่เหนียวเหนาะหนะซึมเข้าผิวทันทีเลย มีกลิ่นของนมอ่อนๆด้วย เหมาะมากๆกับคนผิวแพ้ง่าย คนผิวผสมหรือคนที่มีสภาพผิวหน้าค่อนข้างมันง่าย แนะนำให้ใช้นิดเดียวนะคะ เพราะตัว Triple C Milk Moisturzer ค่อยข้างให้ความชุ่มชื้นสูงนั้งเอง 
ตัวนี้สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้เลยนะคะ ไม่ทิ้งความมันความเหนาะหนะไว้บนหน้าเลย หรือถ้าใครกลัวว่ามันจะหนักหน้าเกินไปไม่สะดวกใช้ตอนเช้า สามารถบำรุงแค่ตอนกลางคืนก็ได้ค่ะ ตัวนี้ก็สามรถใช้เป็น skin care night rutine ได้เล้ยย
หลังจากที่โบว์ได้ทดทองใช้มา1อาทิตย์ พบว่ารูขุมขนและผดบนใบหน้าลดลงอย่างชัดเจนเลย ผิวหน้าก่อนหน้านี้ดูขาดน้าและแห้งกร้านมากกด 
ดูตอนนี้สิหน้ามีความฉ่ำวาวมากขึ้น ดูสุขภาพดีเหมือนสาวเกาหลีไปเลยจ้า เลิฟมากกก! ราคาเพียง 980 บาท ขวดเดียวใช้ได้นานมากปั้มเดียวก็ทาทั้งหน้าเล้ยยยคุ้มสุดๆ 
เอาละค่ะ เป็นไงกันบ้าง รู้ถึงสรรพคุณแล้วต้องรีบไปตำกันให้ไวเลยนะจ้ะ และสำหรับสาวๆหรือใครที่สนใจ “Clair Triple C Milk Moisturzer” ตัวนี้
สามารถหาซื้อได้ที่ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้แล้วนะคะ แค่เสริชคำว่า “Claire Skin”

สำหรับใครที่เป็นสายช้อปปิ้งไม่ชอบช้อปออนไลน์ที่ Watson / Eveandboy / Tops / Multy / Hej / Lawson 108 และร้าน Claire สาขา Central World  / Beauty Zone ในเครือเซ็นทรัล ก็มีแล้วนะจ้าา
ติดตามข้อมูลข่าวสารส่วนลดและโปรโมชั่นต่างๆได้ที่ Facebook : Claire Skin  
สำหรับวันนี้โบต้องขอตัวไปก่อน หวังว่าบล็อนี้จะเป็นประโยชน์แก่ทุกคนน้า ไปแล้วว บายยยยยย  


Bowie

Bowie

ชื่อ โบว์วี้นะงับบบบ

FULL PROFILE