JUNG SAEM MOOL ความสวยที่มากกว่างานผิว!!!

58 11

ฮาโหล...ทุกคน มาเม้าท์กัน 2-3 วันก่อนเราไปเดินชอปมา โชคดีคุยงานเสร็จเร็วเลยถือโอกาสแวะเดินเล่น สำรวจของกันหน่อยที่ สยามพารากอน กอน กอน (จะเติมเอคโค่ทำไม ^^) เพราะรองพื้นใกล้หมดเลยไปเดินวนเวียนแถวเครื่องสำอาง เคาเตอร์แบรนด์ต่างๆ ยังดูเยอะแยะ เว่อร์วัง อลังการเหมือนเดิม แล้วเราก็ไปเห็นคนกำลังมุงอยู่ที่แบรนด์นึง ตามนิสัยเรา มีคนมุงแปลว่ามีของใหม่ ของดี  ๕๕๕ แน็ตตี้คนนี้มีหรอจะพลาด

ที่เห็นคนเยอะๆ นั่นก็คือ JUNG SAEM MOOL (จองเซมุน) จ้าาา
เมคอัพสุดฮอตสายเกาหลี แบรนด์ที่ริเริ่มเทรนด์ งานผิว งานฉ่ำวาว ที่เราเห็นงานผิวสวยๆ ในซีรีย์ ทั้งคุชชั่นเอย รองพื้นเอย มีทั้งปกปิดน้อยๆ ไปถึงปกปิดมากๆ ก็เพราะนางเนี่ยแหล่ะจ้าาา

เพื่อนสายเกาฯ ชอบเม้าท์ให้ฟังบ่อยๆ ว่าดาราเกาหลีใช้กันเยอะมว๊ากเลยนะ
เคยได้ยินข่าวว่ามาเปิดตัวที่ไทย ตอนแรกคิดว่ามีชอปที่ สยามเซ็นเตอร์ ที่เดียว เพิ่งรู้วันนี้เนี่ยแหล่ะ ว่าที่พารากอนก็มีนะจ๊ะ

Pro-lasting Finish Powder นางคือแป้งฝุ่นเนื้อโปร่งแสง ให้ความเนียน ช่วยคุมมันระหว่างวัน ตามชื่อเลยจ้าเอาไว้ตบเป็นขั้นตอนสุดท้าย ย้ำความสวยของงานผิว เพื่อนที่เกาฯ บอกนางขายดี กลายเป็นของหายาก ขาดตลาดที่เกาหลี แต่มีของที่ไทยนะ งงไหมละ นี่ถ้ารู้แต่แรกนะ ซื้อส่งกลับไปขายเพื่อนที่เกาไปแล้ว

Eyeshadow Palette มี 4 เฉดสีให้เลือกนะ ส่วนตัวเราชอบ สี #ฺBloom and Petal ดูสวย ใส สายหวาน

Colorpiece Eyeshadow Prism อายแชโดว์เนื้อกริตเตอร์ละเอียด  วิ้งตาแตก วิ้งสวย เด็ดยิ่งกว่าวิ้งแซ่บในเคเอฟซีไปอีก  มีสีให้เลือกเยอะอยู่นะ แล้วถ้าดูจากสีผมเราคงเดากันออกใช่ไหมว่าเราชอบสีไหน มาแรงเบอร์นี้ จัด สีส้ม #Orange Fizz ไปค่ะ จะลงเดี่ยวๆ หรือแต้มหัวตาทับอายแชโดว์สีอื่นก็ได้นะ ลองซูมดูที่ตาใกล้ๆ ได้  เราลองเล่นตรงนั้นเลย กล้องอาจไม่ชัด เลยไม่ค่อยเห็น แต่สีนี้ แน็ตตี้เลิฟๆๆ


มีของให้เลือกเยอะพอควร มากมายหลายสิ่ง ใครอยากเล่นอะไร หรือเมคอัพตัวไหนหมดก็มาลองได้นะ เราเก็บภาพมาฝากอยู่ มีอะไรบ้าง ลองไปดูจ้าาาา

ใครอยากลองเล่นอันไหนก็ไปเล่นกันได้เลยนะ ที่นี้เค้ามีให้ลองเล่น ลองแต่งหน้าเองด้วยนะ ในพารากอน โซน Beauty Hall ชั้น M นะจ๊ะ หรือใครสะดวกที่สยามก็แล้วแต่เลย (เดี๋ยวรอบหน้าไปดูบ้างว่าต่างกันไหม) ตอนนี้ขอตัวไปลองเบสกับคุชชั่นที่ตำมาก่อน ใช้แล้วเป็นไง เดี๋ยวเรามาบอกอีกรอบนะ >///<


NatTy Story

NatTy Story

แน็ตตี้ชอบเที่ยว ชอบเดินทาง ชอบลองอะไรใหม่ๆ เวลาเจออะไรดีๆ ก็อยากบอกต่อ นานๆๆๆ อัพที แต่อัพเฉพาะของดีและใช้จริงน๊าาา

FULL PROFILE