ช่วงไหนหน้าแห้งตัวนี้ต้องโดนนนนน!!!

35 8
ฮายยค่าสาวๆชาวจีบันที่น่ารักของปริมวันนี้ปริมมีไอเท็มเด็ดๆมาฝากเพื่อนๆอีกแล้วช่วงนี้ปริมแอบหน้าแห้งเบาๆเลยต้องหาสกินแคร์มาใช้เพราะตัวเก่าหมดแล้ววววเลยเจอของเล่นใหม่จากแบรนด์ Claier ค่า ตัวนี้เล้ยยย
Claire Triple C Milky Moisturizer ขอพูดถึงเรื่องแพ็คเกจก่อนเลยจะบอกว่าน่ารักสุดๆสีชมพูน่าใช้มากที่แค่แพคเกจรอบนอกกล่องนะเดี๋ยวไปดูข้างในกันเยย
แค่เปิดฝากล่อง CLAIRE มาก็จะมีคำพูดให้เราอยากใช้เค้าเพิ่มเข้าไปอีกแบบนี้เยย “A FEW DROP TO SAY GOOD BYE TO YOUR THIRSTY SKIN”แปลว่า “เพียงไม่กี่หยด ก็เซบายผิวเก่าไปเลยจ้า”ปลุกใจก่อนใช้สุดๆไปเลยค่ะแม๊ เดี๋ยวเราไปดูแพ็คเกจข้างในกันว่าจะน่ารักสดใสเท่าตัวกล่องอะเป่า ลุยกันเยยยยย
อื้อหื้ออออออ แม่จ๋าน่ารักมากหลงมากกับอะไรที่เป็นสีชมพูคือเริ่ดอ่ะชอบม๊ากกกกกจริงๆจากใจเลยคื่อเริ่ดสุดไรสุดขอโชว์เนื้อครีมนางต่อเลยนะคะ
นี่คือหัวนางใช้ง่ายมากเป็นหัวปั้มเนื้อเป็นน้ำนมเป็นอีมัลชั่นบำรุงเนื้อบางเบาคือเริ่ดมากกกอุดมด้วยสารสกัดที่โดดเด่นจากต้น Wild Indigo ผสมผสานระหว่าง Encapsulated Copper Peptides แคปซูลอัจฉริยะที่มี Ligand Peptide อยู่บริเวณรอบนอกของแคปซูล พร้อมผสานประสิทธิภาพกับกรดไฮยารูลอนิคและวิตามินซี ใครที่ ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ผิวขาดน้ำ ตัวนี้นางให้ความชุ่มชื่นสุดๆ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยน้า
นี่ 4 สเต็ปก่อนนอนของปริมแต่วันไหนที่หน้าแห้งมากๆปริมทาก่อนลงเมคอัพไปเลยนะสำหรับปริมคือนางเริ่ดมากทาตอนกลางคืนตัวเดียวก้หลับได้เลยตื่นมาหน้านุ่มเด้งสุดๆผิวดูอิ่มน้ำสดใสยามเช้าสุดๆไปเล้ยยย ตัวนี้เค้ามีสารสกัดจากน้ำนมถึง 5 ชนิดที่จะมอบความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดีที่สุดมาเริ่มที่ตัวแรกเลย
1.Soybean Milk Culture Filtrate เป็นสารสำคัญที่ได้จากการหมักบ่มน้ำนมถั่วเหลือง จากประเทศญี่ปุ่น ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวได้ดีกว่าน้ำนมถั่วเหลืองทั่วไป 
2.Rice Milk Extract สารสกัดจากน้ำนมข้าว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ขจัดสิวเสี้ยนบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน ผลัดเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส และผิวชุ่มชื้น 
3. Lactokine Fluid เป็นสารสำคัญที่สกัดได้จากน้ำนม ช่วยสร้างสมดุลให้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอบประโลมผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูอ่อนเยาว์ 
4.Milk Hydrolysate โดดเด่นในการช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิว 
5.Bio Milk Rice ช่วยในการช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัย ลดเลือนจุดด่างดำ 
มาถึง 5 ชนิดขนาดนี้ผิวก็ต้องนุ่มถึงขีดสุดแล้วทุกคนเดียวมาดูผิวของปริมต้องต่นกันเลยค้าบบบ
นี่ผิวจริงโนฟิลเตอร์นะจ้ะบอกเลยนุ่มนิ่มน่าหยิกมากจ้าแม่ เดี๋ยวก่อนไปจะแถมให้อีกสัก1 รูปเพื่อความมั่นใจ
นี่เยยใสจริงๆนุ่ม เด้งวันนี้ขอตัวลาไปพร้อมกับผิวสวยๆก่อนนะค้าสำหรับ CLAIRE Triple C Milky Moisturizer ปริมขอให้ 10/10 ไปเลยจ้า สำหรับใครที่อยากซื้อ CLAIRE ตัวไหนก็ตามปริมแนะนำให้ลองไปหน้าช้อป CLAIRE หรือว่า ช้อปออนไลน์ก้ได้น้าแต่ของปริมได้มาที่ SLC สาขาทองหล่อเพราะไปทำสวยมาจ้า5555555 วันนี้ขอลาไปก่อนนะค้าบบบบแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะค้า บะบุยยยยย
แถมรูปสวยๆก่อนไปสักหน่อย อิอิ ไปของจริงละค้าบบบบ ซียูวววววว


Primjyy Pjy

Primjyy Pjy

อยากติดตามปริมเพิ่มเติมได้ที่
Ig:primjyy
Fb:primjyy pjy
หรือติดต่องานรีวิวต่างๆ
Id:primjyy
ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่เข้ามาไลค์แล้วก็เม้นให้นะค่า

FULL PROFILE