Lansley Revitalizing Age Defens หยุดเวลาให้ผิวอ่อนวัย

32 8
PARTNERS IN BEAUTY

ฮาโหลสาวๆ

วันนี้เค้ามีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสำหรับ สาวๆที่อายุย่างเข้าเลข 3 แบบเรา ...เห้อพูดถึงอายุ แล้วก็เครียดค่ะ พออายุเยอะรอยตีนกา รอยลึกที่ร่องแก้มก็เริ่มขึ้นมา ตามเวลา เลยต้องหาตัวช่วยที่ดูแลได้ตรงจุดค่ะ ได้ทดลองใช้เซ็ทของ Lansley Revitalizing Age Defens ประมาน 1 เดือน รู้สึว่า ผลที่ได้ค่อนข้างดี ค่ะเลยอยากจะมารีวิวและแนะนำเพื่อนๆ ที่อายุเริ่มเยอะมาลองใช้กัน

เซ็ท Lansley Revitalizing Age Defens เค้ามีทั้งหมด 3 ตัวนะคะ นั้นคือ


1.Lansley Revitalizing Age Defens Supreme Serum
2.Lansley Revitalizing Age Defens Supreme Eye Serum
3.Lansley Revitalizing Age Defens Day & Night Cream

แต่ขอพูดถึงตัว Lansley Revitalizing Age Defens Day & Night Cream ก่อนนะคะ เพราะเป็นตัวที่ปลื้มมากค่ะ
อยากนำเสนอมากๆ ถึงความพิเศษของตัวนี้  เค้าทำมาจากสารสกัดจากดอกโบตั๋น ที่ช่วยพื้นฟูเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างพลังงาน และทำให้ผิว อ่อนเยาว์ ย้อยวันค่า นอกจากนี้ และมีนวัตกรรมเปปไทด์ตัวแรกของโลก ที่ถูกเจาะจงด้วยเทคโนโลยี in-silico design เพื่อลดการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อส่งผลให้ริ้วรอยลดลงได้อย่างมี ประสิทธิภาพ มีสาหร่ายสีแดงที่ช่วยลดการเกิดริ้วรอย  มีทองคำบริสิทธิที่ช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง รอยแดง รอยดำ มีส่วนผสมของ Defensil ฟื้นฟูผิวแข็งแรงลดการเกิดผดผื่น มี Witch hazel ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมทั้ง Red Ginseng ที่ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสด้วย ตัวนี้ สามารถทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืนนะคะ

เห็นมั้ยคะว่าส่วนผสมเค้าอัดแน่นไปสารที่มีประโยชน์ต่อใบหน้า ของสาวๆ อายุย่างเข้าเลข 3 แบบเรา มากๆค่ะ

ตัวครีมตัวนี้บรรจุในกระปุกสีทองสวยงาม หรูหราดูแพง พร้อมไม้พายแถมมาในกล่อง เนื้อครีมสีครีมอ่อน มีกลิ่นหอมนิดๆเมื่อทาแล้ว ซึมเข้าสู่ผิวแล้วได้ความชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ทำให้ใบหน้าไม่หย่อยคล้อย เต่งตึง เหมือนเค้าคอยเสริมโครงสร้างให้กับผิวของเราได้ดีขึ้น
เราค่อนข้างมีปัญหากับรอยตีนกาค่ะ ร่องแก้มก็เริ่มลึกนะคะ เวลายิ้ม เห็นชัดเจนมากๆแบบในภาพเลยค่ะ ภาพนี้คือภาพก่อนลองใช้ประมาน 1 เดือนนะคะ  
  หลังจากทดลองใช้นะคะ หน้าริ้วรอยน้อยลงมีความ ชุ่มชื่นมากขึ้น ไม่แห้งกร้าน ผลจากการทดลองใช้ 1เดือน ค่อนข้างน่าพอใจค่ะ ตัว Lansley Revitalizing Age Defens Day & Night Cream ทำให้หน้า ตึงขึ้นมากค่ะ หน้าตึงแต่ไม่แห้งนะคะ หน้าชุ่มชื่น ผิวดูสดใส

ตัวต่อมาก็คือ Lansley Revitalizing Age Defens Supreme Serum

ตัวเซรั่มตัวนี้ เป็นสูตรพิเศษ เค้ามีความพิเศษที่ นวัตกรรมเปปไทด์ ที่ถูกออกแบบมา มีประสิทธิภภาพเหนือล้ำกว่า Active Botox ตัวอื่นๆที่เคยมีมา เน้นลดริ้วรอยลึก จะช่วยให้ผิวแข็งแรง เราทาตัวเซรั่มก่อนลงตัวครีม ยิ่งช่วยให้ผิวเราดูดีขึ้นไปอีก ตัวเซรั่มคอยบำรุง ลึกเข้าไปในเซลล์ผิว
อีกหนึ่งตัวกับผิวรอบดวงตา Lansley Revitalizing Age Defens Supreme Eye Serum
อายเซรั่มบำรุงรอบดวงตา ที่ใช้ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน ใช้งานง่ายด้วยหัว Applicator เนื้อเซรั่มผสมทองคำ บริสุทธิ์ 99.5 % ให้รอบดวงตา ดูตึงกระชับ  
 อยากแนะนำให้ ใช้ทั้งเซ็ทเลยน้า ตัวสินค้าทั้งสามตัว เค้าผลิตมาเพื่อ สาวๆที่ย่างเข้าเลขสามโดยที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย และมีริ้วรอยโดยเฉพาะเลย ส่วนผสมในแต่ละผลิตภัณฑ์ก็มีความพิเศษ คัดสรรมาเพื่อแก้ปัญหาผิวของสาวๆโดยเฉพาะ ใครมีปัญหาผิว มา หยุดเวลาผิว ให้ดูอ่อนไว กันนะคะทุกคน
 1.Lansley Revitalizing Age Defens Supreme Serum 50 g ราคา 890 บาท 2.Lansley Revitalizing Age Defens Supreme Eye Serum 15 g. 490 บาท 3.Lansley Revitalizing Age Defens Day & Night Cream 50g 790 บาท หา

ซื้อได้ที่ บิวตี้บุพเพ่ต์ ทุกสาขานะคะ  


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE