(ถามจิ๊ง!) พันเดียว..มีทอน..สวยทั้งหน้าด้วยเครื่องสำอางค์ราคาเบา จากเว็บKoriico

34 10
PARTNERS IN BEAUTY
...สวัสดีค่ะ..ทุกคน...สาวคนไหนเป็นขาชอปออนไลน์บ้าง..ยกมือขึ้น...มั่นใจเลยว่าสาวๆหลายคนคงยกมือกันทั่วหน้า..ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าการซื้อขายสินค้าในปัจจุบันไม่เฉพาะเครื่องสำอางค์เท่านั้น...สินค้าแทบทุกชนิดมีการค้าขายได้ง่ายและไวมาก...จะเห็นได้ว่าจะมีช่องทางทั้งการขายและการซื้อมากมาย เช่น ในสื่อสังคมออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Facebook IG Twitter ต่าง ๆ หรือจะเป็นเว็บไซด์ในการสั่งซื้อของที่เราเห็นกันทั่วไป...และวันนี้ขิมจะมาแนะนำเว็ปไซด์ในการสั่งสินค้าที่รับรองว่าทั้งง่ายทั้งสะดวกแอบบอกว่าเค้ามีโปรเยอะมาก...นั่นคือ www.Koriico.com นั่นเอง มาดูกันว่าง่ายจริงหรือเปล่าค่ะ...
...เว็บไซด์ Koriico เป็นเว็บไซด์ที่ขิมเพิ่งได้ทำความรู้จักและนำไปสู่การช็อปอย่างอิสระ..เว็บไซค์เค้าไม่ยากในการหาของ..เพราะเค้าแบ่งเป็นหมวดหมู่ไว้ให้..โปรโมชั่นเยอะมาก...และยังมีอีกคือ..ถ้าชอปครบ500-.ส่งฟรีไปเลยแม่...ชอบที่สุด...แนะนำเลยนะคะสำหรับเวปนี้..ง่าย..สะดวก..โปรเยอะ..ส่งฟรี...ดีค่ะ...มาเข้าเรื่องกันดีกว่า...แต่งหน้าพันเดียวมีทอนแต่งยังไงนั้นไปดูดีกว่าค่ะ...เครื่องสำอางทุกชิ้นขิมชอปมาจาก Koriico ด้วย..ไปดูกันค่ะ...
..มาแล้วเครื่องสำอางค์ของเรา..แท้แด่น...เครื่องสำอางค์ราคาเบาๆใครๆก็รู้จักอย่างบูเต้..ที่เราทราบดีกันอยู่แล้วว่าแป้งนางดีมาก..แล้วเรามาดูเครื่องสำอางค์ไลน์อื่นของนางดีกว่าว่าดีจริงเปล่า...
..เริ่มกันที่รองพื้นของเค้ามีชื่อว่า BUTAE’SATIN FOUNDATION  สีที่ขิมเลือกมาคือ  02 PALE NATURALมาที่แพคเกจเป็นขวดเเก้วหนักๆไม่เหมาะในการพกพาแน่นอนฝาปั๊มสีดำมากับปลอกพลาสติกใส...แต่จะบอกว่าเมื่อเรากดเนื้อรองพื้นออกมาตัวหัวปั๊มเลอะง่ายมาก...และต้องใช้เวลาในการกดค่อนข้างนาน....มาถึงกลิ่นคือไม่ชอบเลย...คือกลิ่นแบบเคมีๆ....ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่...ส่วนเนื้อสัมผัสบอกแล้วว่านางเป็นซาตินแมทท์ถือว่าทำได้ดีค่ะ..เนื้อเกลี่ยง่ายสีโทนเหลืองมากเหมาะกับผิวคนไทยแตเบอร์ 2 จะเหลืองไปสำหรับผิวขิมและเบอร์1 ก็สว่างไปกว่าผิวอีก...นี่แหละค่าท่านผู้ชม....แต่ทาไปแล้วแมทท์อยู่นะคะถ้าคนผิวแห้งอาจไม่ชอบเพราะถึงเป็นซาตินแมทท์แต่ก็ยังแมทท์ไปสำหรับคนผิวแห้ง..ส่วนคนผิวผสม-ผิวมันเซตแป้งตรงช่วงที่มันมากๆก็อยู่แล้วค่ะ...มาถึงความปกปิด..น้องปกปิดได้กลางๆค่ะ...พวกรอยที่เห็นชัดแนะนำลงสัก2-3 เลเยอร์น่าจะอยู่...
มาทดสอบการคุมมันและความติดทนคือบอกก่อนขิมเป็นคนหน้ามันนะคะ...รองพื้นตัวนี้สีไม่ดรอปแน่นอนมีความติดทนอยู่ผ่านไปสัก 5-6 ชั่วโมงมีหลุดแถวข้างจมูกบ้าง..ส่วนการคุมมันคือคุมได้ในระดับหนึ่ง...ผ่านไป3-4 ชั่วโมงขิมมันแค่ช่วงจมูกและทีโซน...พอผ่านไป7-8 ชั่วโมงทั่วหน้าเลยค่ะ...แต่ไม่มีการเยิ้มเป็นสังขยาขนาดนั้นแค่มันที่ไม่ใช้วาวแบบสาวเกาหลี..โอเคนะคะ...พอใช้กระดาษซับหน้าแล้วรองพื้นมีติดออกมาเยอะพอสมควร..แต่พอซับก็หน้าแมทท์ปกติค่ะ...ตัวนี้ก็ใช้ได้ค่ะ..แต่ไม่ซื้อซ้ำ..เพราะกลิ่นและสีที่ไม่เข้ากัน...ราคา 289-.
มากันที่ CONCEALER  กันบ้าง เป็นCONCEALER  ที่เนื้อบางมาก..แทบไม่ปกปิดอะไรเลย..แล้วหลุดง่ายมาก..ตัวนี้ไม่ปลื้มเท่าไหร่เเพคเกจดูเรียบๆโอเคค่ะ...แต่ทั้งเนื้อทั้งกลิ่นไม่โอเคเลย..กลิ่นแรงกว่ารองพื้นอีกค่ะ...ตัวนี้แถมมากับรองพื้นค่ะไม่เจ็บใจเท่าไหร่
...มาถึงตัวนี้ BUTAE’ 2IN1 EYEBROW PENCIL & MASCARA สี 01 DARK BROWN น้องเป็น  ดินสอเขียนคิ้ว+มาสคาร่า ในแท่งเดียว ตัวดินสอเป็นหัวสามเหลี่ยมเหมาะมากสำหรับมือใหม่เนื้อดีด้วย...มาพร้อมมาสคาร่าคิ้วสีเดียวกันหัวเล็กปัดได้ดีทีเดียวคิ้วตั้งฟูดี...แนะนำว่าในส่วนของตัวมาสคาร่าซื้อมาแรกๆจะเยิ้มหน่อยแต่ทิ้งไว้สัก2วันมันพอดีมากดีมาก..แนะนำราคา165-. ได้สองอย่าง คุ้มม...
...มาในส่วนของตา..เนื่องจากเรามีงบจำกัดเราเลยอยากได้อายแชร์ไดว์ที่สามารถใช้ได้หลายอย่างเลยเลือกตัวนี้แล้วสีนี้มาคือ..BUTAE’ GLOW EYESHADOW  สี 05 CHEERFULคือเนื้อมีความละเอียดดีสีมาแบบสีทองมาแต่จะน้อยกว่าของตัวไฮไลท์ของแม่ริริ..อายแชร์โดว์เนื้อดีมี ฟอร์เอ้าส์อยู่...เล่นแสงได้ดี...ต้องซื้อสีอื่นมาลองต่อแน่เนื้อดีมาก...ชอบบ แต่หากนำมาไฮไลท์ต้องเบามือแบบสุดๆไม่งั้นจะทองชัดมากเมื่อโดนแสง...คำเตือนนน..ส่วนราคาของตัวนี้ 199-. 4 กรัม
ในส่วนของลิปสติกได้มา 2 ตัว ทั้งลิปจิ้มจุ่มและเนื้อครีม...มีความชอบและไม่ชอบต่างกันในสองตัว...มาไล่ทีละตัวนะคะ..
BUTAE’ MOISTURE LIPSTICK สี 03 SOFT BEIGE คือตัวนี้สีสวย กลบสีปากได้มิดแต่ต้องหลายรอบหน่อย...ตัวนี้เป็นเนื้อเครีมแน่นอนเรื่องความติดทนจะน้อย...แต่สามารถเติมระหว่างวันได้แต่สิ่งที่ไม่ชอบอยู่ตรงนี้หากเติมระหว่างวันต้องเช็ดอันเก่าให้หมดก่อนจะเติมใหม่เพราะนางเป็นคราบ..และกลิ่นอีกเหมือนกันเคมีมาก...บอกเลยเสียดาย....ลิปสติกมีความลื่นทาง่ายเกลี่ยง่ายตัวลิปพอดีกับรูปปากดี..เสียดายจริงๆ..ราคาตัวนี้ 186-.
มาที่ตัวที่สอง BUTAE’: MATTE & LAST LIP  สี 33 RUBY ตัวนี้เนื้อเเมทท์มากแต่ไม่แห้ง กลบสีปากมิดทาแค่รอบเดียว..แล้วทนมากๆๆๆๆ...กลิ่นคือกลิ่นขนมๆผลไม้ๆที่ปลอมๆถ้าใครเกิดทันกลิ่นประมาณหมากฝรั่งนกแก้ว..เด็กสมัยนี้อาจสงสัยแต่ใครทันคือ...กลิ่นนั้นเลยค่ะ...สามารถทาทั้งตา แก้ม ปากได้แต่ต้องรีบเกลี่ย..สีแซ่บมาก...แต่ก็มีเป็นคราบต้องคอยซับค่ะ...ราคาตัวนี้ 135-.
...เป็นไงบ้างคะ เครื่องสำอางค์ที่ขิมเลือกมา 5 ชิ้น รวมทั้งหมด 974-.พันเดียวมีทอนนะคะ แถมจัดส่งฟรี...ถูกใจกันมั้ยคะ...ถ้าเพื่อนคนไหนเคยใช้ 5 ชิ้นที่ว่ามาหรือเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของบูเต้หรือเคยสั่งของจาก KORIICO.COM..มาเล่าสู่กันฟังได้นะคะ..รออ่านอยู่ค่ะ...รีวิวนี่เป็นความคิดความชอบของตัวขิมเองนะคะ...อยากให้สาวๆเอาไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจล่ะกันค่ะ....ผลลัพธ์ที่ได้ก็แล้วแต่สภาพผิวและความชอบของแต่ละคนนะคะ..... สำหรับรีวิวนี้ขิมขอลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ..สวัสดีค่ะ... 


Kimmyreview

Kimmyreview

#skincare routine
#make up

FULL PROFILE