รีวิวครีมกันแดด Joliena Plus กันแดดเนื้อโลชั่น หมดห่วงเรื่องสิวอุดตัน หน้ามัน เพราะกันแดดแบบเดิม ๆ

31 8
PARTNERS IN BEAUTY

หลายคนคงเคยมีปัญหาผิวหน้าเป็นสิวอุดตัน หน้ามัน เพราะใช้กันแดดกันใช่ไหมล่ะ  

ขอบอกเลย ว่าให้ลืมปัญหานั้นไปได้ทันที เพราะวันนี้นิวมีตัวช่วยใหม่ที่จะช่วยให้ชีวิตประจำวันของสาว ๆ เป็นเรื่องง่ายมากกว่าที่เคย ด้วยกันแดดสูตรพิเศษจากแบรนด์ Joliena Plus ครีมกันแดดเนื้อโลชั่น ปราศจากครีมรองพื้น และซิลิโคนที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน


ก่อนที่จะเข้าสู่การรีวิว เรามาดูรายละเอียดของกันแดดกันก่อนเนาะ


ครีมกันแดด Joliena Plus SPF 50+ PA++++ 

ครีมกันแดด Joliena Plus SPF 50+ PA++++ มีสารสกัดจากทางธรรมชาติ สูตรอ่อนโยน คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ปกป้องผิวจากรังสี UVA and UVB สามารถใช้ได้ทุกเฉดสีผิวและไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนผิว 


นอกจากนี้ครีมกันแดด Joliena Plus ยังมีความพิเศษที่แตกต่างจากครีมกันแดดทั่วไป ตรงที่เนื้อครีมกันแดดของเค้าจะเป็นเบสโลชั่น เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่นฉุนของสารเคมี และไม่ทำให้ผิวหน้ามันเยิ้ม ไม่เหนอะหนะผิว สามารถใช้เป็นเบสเพื่อเตรียมผิวก่อนลงเมคอัพได้ หรือถ้าจะหยิบมาเติมระหว่างวัน ก็ทาทับเมคอัพได้เลยจ้า

นอกจากที่กล่าวมาแล้วครีมกันแดด Joliena Plus เค้ายังมีความพิเศษอีกอย่างก็มีเทคโนโลยี Encapsulation ที่ช่วยกักเก็บคุณค่าของสารสกัดที่มีอยู่ในกันแดดได้ยาวนาน หรือเอาง่าย ๆ ว่า เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยล็อคประสิทธิภาพของครีมกันแดดไว้ เพื่อที่ครีมกันแดดจะได้ บำรุง ฟื้นฟู และปกป้องผิวได้อย่างเต็มที่ไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำหรือดรอประหว่างวันนั่นเองจ้า 

เอาล่ะ เรามาแกะกล่องรีวิวกันเลยเนาะ

ใครชอบแบบวิดีโอจิ้มได้เลยจ้า

หน้าตาของครีมกันแดด Joliena Plus SPF 50+ PA++++ จะว่าไปค่า SPF สูงมากเลยนะ แดดแรงแค่ไหนเราก็ไม่กลัวจ้า บนแพ็กเกจระบุว่าเป็นสูตร Oil Control ด้วย อันนี้เดี๋ยวเราไปพิสูจน์กัน ว่าจะคุมมันเริ่ดไหม อิอิ 

ในเรื่องของสารบำรุงที่ผสมในกันแดด Joliena Plus นั้น หลัก ๆ เช่น 

  • Alpine Willowherb ที่ช่วยลดความมัน และปัญหาผิวที่เกิดจากความมัน เช่น รูขุมขนกว้าง รวมถึงผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย
  • Beet Root ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นกับผิวได้ทันที และทำให้ผิวเรียบเนียนไม่เป็นขุย สาวผิว แห้งอย่างเรานี่ตาลุกวาวกันเลยทีเดียว 55 
  • Chamomile ช่วยลดปัญหาสิว และรอยแผลเป็น ทำตาเราลุกวาวอีกรอบแล้ว
  • Vitamin E ช่วยลดริ้วรอย และเพิ่มความชุ่มชื้นกับผิว
  • Kakadu Plum เค้าว่าเป็นพืชที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในโลกเลยนะ ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส และลดริ้วรอย แถมยังปกป้องผิวของเราจากรังสี UV ได้ด้วย

ได้รับรองจาก อย. ด้วยนะ เลขทะเบียนอย. 10-1-6100058498 จ้า 


ลักษณะเนื้อครีมกันแดด Joliena  Plus เราว่าเนื้อกันแดดสามารถเกลี่ยได้ง่ายดีและแห้งไวดี บริเวณที่ลองทากันแดดไม่รู้สึกเหนอะหนะผิวนะ แล้วเค้าไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนผิวจริง ๆ

ส่วนวิธีใช้ก็ไม่ยากเลย หลังจากเราทาครีมบำรุงผิวเรียบร้อยแล้ว ก็แต้มครีมกันแดดและเกลี่ยให้ ทั่วผิวหน้า เทคนิคส่วนตัวของเราที่จะทำให้ทากันแดดได้ทั่วผิวหน้าก็คือ เราจะแต้มเป็นเส้น ๆ ทั่วใบหน้าตามรูปด้านล่าง หรือถ้าใครสะดวกแบบบีบเนื้อครีมบนฝ่ามือก็ได้นะ กะเอาให้ได้ขนาด ประมาณเหรีญ 10 บาทจ้า ส่วนตัวเราลองใช้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย (กลางคืนเวลาแต่งหน้าออกท่องราตรี เราก็ใช้กันแดดนะจ้าาาาา เอาไว้กันแสงไฟตื้ด ตื้ด อิอิ) 

เปรียบเทียบสภาพผิวก่อนและหลังใช้ครีมกันแดด Joliena  Plus 

เราว่าผิวหลังทากันแดดดูเงา ๆ ฉ่ำน้ำ แต่ให้ความรู้สึกแห้งสบายผิวดี แล้วผิวก็ดูใสขึ้นประมาณ 1-2 เฉดด้วยจ้า


ลองใช้ก่อนลงเมคอัพ ครีมกันแดดไม่ทำให้สีของเมคอัพเพี้ยนเลยจ้า แล้วผิวก็แต่งหน้าติดดีและ ยังดูฉ่ำน้ำเหมือนเดิม เราว่าเหมาะมากกับสาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้าเน้นงานผิวเลยล่ะ ผิวดูใสดี เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดสาว ๆ สามารถใช้คู่กับครีมรกแกะ Joliena ได้เลยนะ

ความรู้สึกหลังใช้ครีมกันแดด Joliena  Plus 
ส่วนตัวเราค่อนข้างพึงพอใจ ในช่วงที่ใช้ครีม กันแดดผิวหน้าเราไม่ค่อยหมองหรือรู้สึกว่าผิวดูดรอปเท่าไหร่นัก แล้วไม่อุดตันผิวด้วย ส่วนเรื่องควบคุมความมันนั้นก็โอเคเลย ไม่รู้สึกว่าหน้ามันไปกว่าเดิม มีผิวมันบ้างบริเวณจมูกเท่านั้น ในวันที่แดดจ้ามาก ๆ เราลองใช้ทาทับเมคอัพแล้ว ครีมกันแดดไม่ทำให้รองพื้นหลุดเลย ข้อนี้เรายกนิ้วให้จ้า 


สรุปแล้วเราก็ยังคงใช้ต่อไปเรื่อย ๆ จนหมดหลอดจ้า แล้วก็ขอพูดอีกเรื่องที่ชอบคือ ตัวแพ็กเกจ เค้าทำเป็นแบบหลอดขนาดกำลังดี เราเอาพกใส่กระเป๋าใบน้อยไว้ใช้ระหว่างวันได้ตรงนี้ ยกนิ้วให้อีกรอบจ้า 


สุดท้ายนี้หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาว ๆ ที่กำลังมองหาครีมกันแดดสักตัวไว้ใช้ในชีวิตประจำวันนะจ้า 

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจกันแดดเนื้อโลชั่นแบรนด์ Joliena Plus เค้ามีจำหน่ายแบบออนไลน์นะสะดวกมากเลย ไม่ต้องเดินทางให้วุ่นวาย สำหรับวันนี้ลาไปก่อนจ้า บ๊ายบายจ้า


BeNew SJ

BeNew SJ

ชอบเครื่องสำอาง ชอบแต่งหน้า ชอบถ่ายรูป ชอบรีวิวทุกสิ่งอย่างเกี่ยวกับความสวยงาม ทุกสิ่งต้องดีงามเพราะอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์

FULL PROFILE