รีวิวน้ำตบยางพารา APARA แบรนด์ไทยใช้ดี ที่อยากแนะนำสาวผิวมันต้องลอง

36 12
WITH <strong>APARA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้มุกอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ของการลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ APARA ที่เป็น Essence หรือเป็นน้ำตบยางพาราที่หลายๆคนคงเคยได้ยินมา ซึ่งครั้งนี้มุกได้ทดลองใช้แล้วพบว่าผลลัพธ์ดีมากๆเลย วันนี้เลยอยากมาเล่าถึงเจ้าน้ำตบยางพาราตัวนี้
ก่อนอื่นเลยขออธิบายเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ APARA The First Care Para Activating Essence กันก่อน เจ้าตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์น้ำตบบำรุงผิวแบรนด์ของไทยเราเองเลย(ซึ่งก็คงน่าจะเข้าใจปัญหาผิวของสาวๆชาวไทยอย่างแน่นอน) โดยส่วนผสมที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้ คือ "สารสกัดจากยางพารา" โดยมีทีมวิจัยเป็นนักวิจัยของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ร่วมกับ ศูนย์ความเป็นเลิศทางชีววิทยาศาสตร์ หรือ TCELS
เมื่อพูดถึงสารสกัดจากยางพาราแบบนี้ต้องขออธิบายเกี่ยวกับสารสกัดยางพาราหน่อยละกันค่ะ จากที่ไปศึกษาจากแบรนด์มานะคะ เค้าบอกว่า "มีเพียง 0.48%ในน้ำยางบริสุทธิ์ที่กุมความมหัศจรรย์แห่งการฟื้นฟูผิว ความอ่อนเยาว์ไว้ได้" รู้แค่นี้ก็ตกตะลึงไปแล้ว
ทีนี้ขอมาพูดถึงตัวผลิตภัณฑ์กันหน่อยและคุณสมบัติที่แบรนด์บอกไว้หน่อย ซึ่งลักษณะของเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นน้ำเหลวสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมเข้าสู่ผิวง่าย ในส่วนของคุณสมบัติของ APARA The First Care Para Activating Essence มี...
  • มีคุณสมบัติ Anti-Oxidant  ปกป้องผิวจาก Free Radicals อาจจะงงกันว่าคืออะไร คุณสมบัติของAnti-Oxidant ทำหน้าที่กำจัด Free Radical อธิบายง่ายๆก็คือ เมื่อลด Free Radicalได้ จะช่วยลดการทำลายและช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ได้
  • ช่วยเติมความชุ่มชื้นแก่ผิว
  • รูขุมขนรู้สึกกระชับ
  • ลดความมันบนใบหน้า
  • ปรับผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ เรียบเนียน
ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากลองใช้เป็นระยะเวลา 1 อาทิตย์
  1. หน้ามันน้อยลงและช้าลง  ปกติต่อให้นั่งในห้องแอร์หน้าก็มัน แต่เดี๋ยวนี้แม้แต่อยู่กลางแจ้ง ไปงานรับปริญญาหน้าก็มันน้อยกว่าแต่ก่อน (ไม่ใช่ไม่มีความมันเลย แต่มันน้อยลงอย่างรู้สึกได้ชัด)
  2. รูขุมขนกระชับขึ้น เดิมเป็นคนรูขุมขนกว้างมากถึงมากที่สุดดดดดดดดด
  3. รู้สึกได้ว่าผิวเรียบเนียน ละเอียดมากขึ้น
  4. เวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางติดมากกว่าเดิม ไม่หลุดระหว่างวัน เพราะปกติคนหน้าผิวผสมค่อนข้างมัน หรือคนหน้ามัน จะรู้ดีว่าระหว่างวันเวลาซับหน้าเครื่องสำอางมันหลุดง่าย
"โดยรวมถือว่าปลื้มมากค่ะ ส่วนในเรื่องของริ้วรอยเราอาจจะบอกเรื่องการเห็นผลไม่ได้ เพราะเราก็อายุ 20ต้นๆอยู่ ดังนั้นแนะนำให้คนผิวหน้ามันลองใช้ดูค่ะ"
ราคา APARA The First Care Para Activating Essence 1,290 บาท
PS. เราต้องบอกก่อนว่าสภาพผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน ผลที่ได้อาจไม่เหมือนกัน แต่อยากมาแนะนำคนให้ผิวมันและผิวผสมลองใช้ดูค่ะ :)


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE