รีวิวแป้งพัฟเนื้อละเอียด Wenzen Collagen Foundation Powder spf30 pa++

17 5

                  สวัสดีค่าสาวๆ

วันนี้แพทมีไอเท็มแป้งพัฟตัวใหม่มาแนะนำค่ะ 

Wenzen Collagen Foundation Powder spf30 pa++

เวนเซ่น คลอลาเจน ฟาวเดชั่น พาวเดอร์ เอสพีเอฟ30 พีเอ++

แป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียด มีคอลลาเจนโมเลกุลเล็กระดับนาโน บำรุงให้หน้าแลดูอ่อนวัย ช่วยปกปิดริ้วรอย ฝ้า กระ และรอยดำจากสิวต่างๆ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน กันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน เผยผิวหน้าให้แลดูเรียบเนียน กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ

แป้งพัฟ Wenzen Collagen Foundation Powder spf30 pa++ น้องเขามี 3 เฉดสีค่ะ

เดี๋ยวเรามาดูเรื่องการปกปิดกันบ้างนะคะ

เห็นได้จากภาพ ครึ่งหน้าที่ทาแป้งจะเห็นผิวหน้าที่เรียบเนียนกว่าข้างที่ยังไม่ได้ทาแป้งอย่างเห็นได้ชัดเจนเลย  ยอมใจในเรื่องการปกปิดได้อย่างดีเยี่ยม แป้งสามารถเบลอรูขุมขน ปกปิดกระ จุดด่างดำและใต้ตาคล้ำได้เป็นอย่างดี ปรับสีผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

       โดยรวมแล้วแพทชอบเจ้าแป้ง Wenzen Collagen Foundation Powder spf30 pa++ น้า เพราะเนื้อแป้งละเอียด ปกปิดได้ดี คือสามารถใช้แต่งหน้าไปงานได้เลย
ที่สำคัญโล่งใจเพราะแป้ง Wenzen Collagen Foundation Powder spf30 pa++

  • ไม่มีน้ำหอม

  • ไม่มีพาราเบน

  • ไม่มีแอลกอฮอล์

  • มีใบรับแจ้งเลขที่: 10-1-6200006533 ระบุชัดเจน

       แพทใช้เจ้าแป้งพัฟตัวนี้มาสักพักแล้วก็ยังไม่มีสิวอุดตันขึ้นมาที่หน้านะ ปกติถ้าใช้แป้งแบบปกปิดแบบมากๆสิวจะบุกบนหน้าแล้ว ถือว่าเจ้าตัวนี้ผ่าน
ใครอยากได้แป้งพัฟที่ปกปิดรอยมรสุมต่างๆบนใบหน้าเราได้อย่างเรียบเนียน แพทแนะนำ Wenzen Collagen Foundation Powder spf30 pa++เลยค่า แถมราคาน่ารักอีก 370 บาทเท่านั้น
มีเฉดสีให้เลือกตรงตามสีผิวเราอีกด้วย
พิกัด
FACEBOOK :  Wenzen Cosmetic - เพจหลักบริษัท
INSTAGRAM - wenzencosmetic_official


Pattypattie

Pattypattie

สวัสดีค่า แพทเองนะคะ ปกติแพทมักจะชอบรีวิวเครื่องสำอาง,สกินแคร์,เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่แพทชอบอยู่เป็นประจำผ่านBlog,FacebookและInstagram ฝากติดตามแพทด้วยนะคะทุกคน ขอบคุณค่า

FULL PROFILE