บ๊ายยย บายขนจ๋า เพียงแค่ 3 ขั้นตอนง่ายๆ

28 9
      สวัสดีค่าาา เพื่อนๆ รอบนี้มาเอาใจสำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องขนบอกเลยห้ามพลาด เพราะตัวอีฟเองก็เป็นคนหนึ่งที่มีปัญหานี้เหมือนกัน ทั้งขนขา ขนแขน ขนรักแร้ ขนน้องสาว 55555 ขนเยอะไปหมด เลือกวิธีกำจัดขนแบบผิดๆมาก็เยอะ ไม่ว่าจะ ถอน โกน แว็กซ์ บอกเลยว่าแรกๆก็ดี นานๆไป ขนคุดมาเต็มเลยจ้าาา จนมาเจอผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่เพื่อนแนะนำมา
      “ SNOW MOUSSE” เขาเป็นสเปรย์มูสกำจัดขน ใช้งานง่าย ไม่เจ็บ ไม่แสบ เพียงแค่ 3 ขั้นตอน ฉีด เช็ด ล้าง เท่านั้นขนหายทันใจไม่ง้อเลเซอร์เลยจ๊ะ
       ตอนแรกๆ ที่ใช้ก็แอบกังวลเหมือนกัน กลัวว่าจะแพ้และเป็นขนคุดอีก แต่ก็ศึกษามาพอสมควรว่าเขาผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้เนื้อมูสนั้นอ่อนโยนต่อผิวเรามากๆ และอีฟชอบตรงที่สารสกัดเขามาจากธรรมชาติ ดอกไม้ และพืชพื้นเมืองในยุโรป อีกทั้งยังมีว่านหางจระเข้และหัวหอมใหญ่อีกด้วย ถือว่าสารสกัดมาจากธรรมชาติล้วนๆ ปลอดภัยแน่นอน? (ปล.เขา No แอลกอฮอลด้วยเด้อ)
วิธีใช้เพียงแค่ 3 ขั้นตอนที่ง๊ายแสนง่าย
1. ฉีดสเปรย์บริเวณที่ต้องการกำจัดขน (ใช้ได้ทั่วทุกจุดยกเว้นผิวหน้าและบริเวณผิวบอบบาง)
2. ทิ้งไว้ 5-15 นาที แล้วเช็ดออก
3. ล้างทำความสะอาดผิว

      ทิ้งไว้สักพักเส้นขนจะค่อยๆ อ่อนตัวลงอย่างเห็นได้ชัด  เพราะสารสกัดเขาจะช่วยเร่งให้รากขนอ่อนแออย่างรวดเร็ว หลุดร่วงง่าย เนื้อมูสจะให้ความรู้สึกเย็นๆ ไม่แสบ ไม่คัน ไม่ระคายเคืองหรือมีอาการใดๆ ช่วยชะลอการเกิดใหม่ของเส้นขน
ปลื้มสุดๆๆ
       นี่คือผิว ก่อน-หลังใช้ Snow Mousse สเปรย์กำจัดขนผิวดูเนียนและขาวขึ้นมากๆ เพราะด้วยสารกัดจากว่านหางจระเข้และหัวหอมใหญ่จึงทำให้หลังจากใช้เสร็จแล้ว ผิวจะนุ่มชุ่มชื่ม ดูเรียบเนียน ขาวกระจ่างใส จนคุณสัมผัสได้ เพราะฉะนั้นผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน ไม่ต้องกลัวแพ้น๊าาาา ^^
     เป็นยังไงบ้างคะเพียงแค่ 3 ขั้นตอนง่ายๆ ในการกำจัดขนแบบไร้ขนคุดด้วยตัวเองที่ใครก็ทำได้
ต่อไปนี้เรื่องขนไม่ใช้เรื่องใหญ่อีกต่อไป #ถ้าเรื่องขนต้องสโนว์มูส เอาเป็นว่าใครที่อยากจะลองใช้เหมือนอีฟบ้างก็ไปหาซื้อกันเอาเด้อ อีฟลองแล้วชอบ ลองแล้วมันดี เลยอยากมาแชร์ความสวยให้กับเพื่อนๆบ้าง วันนี้พูดมาเยอะ ขอตัวไปก่อนน๊าาา บั๊ยบายค่าทุกคน ^___^


evepanida

evepanida

FULL PROFILE