แบ่งปันเทคนิคสยบปัญหาหน้ามัน สิวเขรอะ ต้นเหตุที่ไม่ใช่ปลายเหตุ!

28 10

ฮัลโหล ทุกคน! วันนี้มายจะมาเม้ามอยเรื่องผิวหน้าอีกแล้วจ๊ะ คืองี้! ทุกวันนี้การไปทำงานของมายในแต่ละวัน มายรู้สึกว่าทำไมมันช่างรันทดอะไรขนาดนั้น

มายต้องออกจากบ้าน นั่งมอเตอร์ไซค์ ไปต่อ BTS ซึ่ง! การนั่งรถมอเตอร์ไซค์ในทุกๆวันของมายนั้น

มายจะต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆ ทั้งควันรถ ฝุ่นละออง คือแบบว่า มันเพลียมาก รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้ามายแย่ลงมาก จากปกติที่ไม่เคยมัน ก็มัน มีสิวผดบนหน้าผากอีก เป็นกลุ้มไปเลยจ้ะ

ทีนี้มายก็เลยลองเอาปัญหานี้ของมายไปปรึกษาเพื่อน เพื่อนก็เลยแนะนำครีมตัวนึงมา แล้วกล้าท้ากับมายเลยว่า ถ้าไม่หายมาเก็บเงินกับนางได้เลย วี๊ดดด!! คนชอบความท้าอย่างมายก็ตบปากรับคำไปเลยจ้ะ ตอนแรกไม่เชื่อนางนะ เพราะคิดว่า ครีมอีหยังอะ

จะทำให้ผด สิว ที่เกิดจากฝุ่นละอองหายได้ ก็คนมันต้องเอาหน้ารับกับมลพิษเหล่านั้นทุกวัน มายก็เลยลองใช้เลยจ้ะ แล้วคือมันหายจริงๆ เห้ยย แบบว่า โอมายกอชมากๆ หน้าที่เคยมัน มันก็เริ่มดีขึ้น
แล้วสิวก็ยุบลงเรื่อยๆ มายก็เลยคิดว่า เออครีมตัวนี้มันถูกจริตกับเราจริงๆหวะ จนมายทนไม่ไหว คันปากอยากเม้า แล้วต้องมาป้ายยาเพื่อนๆในนี้


MATCHAAKIII มัชชากิ แอนติ แอคเน่ ครีม

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวที่เหมาะกับสาวๆผิวผสม-ผิวมัน หลักการทำงานของตัวนี้ เท่าที่ศึกษาคือเค้าช่วยลดน้ำมันในรูขุมขนของเรา ซึ่งเป็นอาหารชั้นดีของแบคทีเรียที่ชื่อว่า P.acne ต้นเหตุของการเกิดสิวต่างๆบนหน้าเรา ถ้าจะให้เข้าใจง่ายๆเลย คือถ้าไม่มีอาหารอร่อยๆให้แบคทีเรียได้อยู่อาศัย โอกาสเกิดสิวก็จะไม่มีนั่นเองค่าาาาาาาา (สาระมีอยู่จริง)

ที่เริ่ดกว่านั้น ครีมตัวนี้ยังมีสารที่จะค่อยๆ ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวให้เรียบเนียนอย่างไม่ทำร้ายผิวให้แสบๆคันๆ อีกด้วย เรียกได้ว่า ตัวนี้ช่วยซ่อมแซมและจัดการปัญหาได้ตรงจุดมากๆ นอกจากนี้ยังแอบมีตัวแถมคือมีสารที่สามารถปกป้องผิวจากรังสี UV อีกด้วย ดีขนาดนี้ไม่ซื้อทนไหวหรออ555

เนื้อครีม

เนื้อครีมเค้าจะมีความบางเบา เกลี่ยง่าย กลิ่นหอมชาเขียว ธรรมชาติเวอร์วัง ฟีลลิ่งที่ทาลงไปแล้วคือจะให้ความเย็นเบาๆ คือสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า 
คือชอบตรงนี้ เพราะว่าเราเป็นคนที่ไม่ชอบทาครีมอะไรแล้วรู้ว่ามันทิ้งความมันไว้บนใบหน้า 
เพราะว่าหน้าเรามันอยู่แล้ว ถ้าทาครีมอะไรที่มันรู้สึกมัน หรือหนักหน้า คือมันไม่รู้สึกสบายผิวเอามากๆมันอยู่แล้ว ถ้าทาครีมอะไรที่มันรู้สึกมัน หรือหนักหน้า คือมันไม่รู้สึกสบายผิวเอามากๆ
เราใช้ MATCHAAKIII  ทุกวันอย่างต่อเนื่อง ก็รู้สึกว่ามันดีขึ้นจริงๆ เค้าบอกว่าทาบริเวณที่เป็นสิว หรือจะทาทั้งหน้าก็ได้ ทางเราก็เลยลองทาทั้งหน้าไปเลยจ้ะ โอเคเลยนะ ลองให้เพื่อนๆที่หน้ามัน หรือว่าเป็นสิวง่ายได้ลอง แล้วคือที่เก๋กว่านั้น น้องเค้ามาในแพคเกจที่แบบ พกพาง่ายมากๆ สามารถหนีบไปต่างจังหวัดได้แบบสบายๆ อันนี้เอาไปเพิ่มอีก 10 คะแนนไปเลยเด้อ
ยังไงถ้าเพื่อนๆที่กำลังประสบปัญหากับความหน้ามัน หรือว่าเป็นสิว เป็นผดง่าย มายแนะนำ MATCHAAKIII  เลยจริงๆ ราคาถูกมากด้วยนะ แค่  89 บาทเอง มีจำหน่ายที่ 7-Eleven , EVEANDBOY , Beautrium ทุกสาขาจ้า


Kulphassorn Smile

Kulphassorn Smile

อยากแนะนำของดีที่ใช้เองแล้วเห็นผลจริงค่า

FULL PROFILE