ลองแล้วชอบ! แชมพูไมเซล่า CLEAR Micellar Scalp Therapy รางวัลคนดวงดี จากจีบัน

34 10
PARTNERS IN BEAUTY

อยากจะกรี๊ดให้สุดเสียง เมื่อเห็นพัสดุ มาส่งที่บ้านกล่องเบ้อเริ่มมมม และแปะหน้าว่า Jeban เลยจ้าาา  เพราะนานทีปีหนจะเป็นคนดวงดีกับเค้าบ้าง 555+


เลยไม่รอช้ารีบแกะออกดู ซึ่งของที่ ออม ได้มานั้น เป็นแชมพูไมเซร่า ที่กำลังมาแรงมากๆ ในตอนนี้เลย วันนี้ ออม เลยจะมารีวิว และบอกเล่าความรู้สึกหลังใช้ ให้เพื่อนๆได้ดูกัน มาเริ่มกันเลย  >///<

เปิดมามี CLEAR Micellar Scalp Therapy  ทั้งหมด 2 สูตร คือ 


PURIFYING MICELLAR ANTI-DANDRUFF

สูตรไม้ไผ่ - สำหรับหนังศีรษะมัน 


HYDRATING MICELLAR ANTI-DANDRUFF

สูตรทับทิม - สำหรับหนังศีรษะแห้ง



ซึ่งทั้ง 2 สูตรนี้ เป็นแชมพูขจัดรังแค สูตรไมเซล่า ผสานกับโทนเนอร์ เหมาะกับเส้นผม และหนังศีรษะที่อ่อนแอ แพ้ง่าย  ทและยังให้ความชุ่มชื่น เบาสบายเหมือนหนังศีรษะหายใจ ที่สำคัญ ช่วยลดผมร่วงลงถึง 10% ล้วนแต่มีส่วนประกอบมาจากธรรมชาติ และยัง่ไม่มีซิลิโคน และพาราเบน ช่วยทำความสะอาดเส้นผม และหนังศีรษะได้อย่างสะอาดด้วย

PURIFYING MICELLAR ANTI-DANDRUFF

สูตรไม้ไผ่ - สำหรับหนังศีรษะมัน  ? 


มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ กับ สูตร ไม้ไผ่ ตัวนี้เค้ามี มีส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่าง ไม้ไผ่ ถึง100% เลยทีเดียว เหมาะกับคนที่มีหนังศีรษะมัน มีรังแค และคนหนังศีรษะแพ้ง่าย  ด้วยส่วนผสมไมเซล่า และโทนเนอร์ที่ให้ความบางเบาชุ่มชื้น ให้หนังศีรษะของเรารู้สึกสดชื่น 

ตัวนี้เป็นตัวที่ ออม กำลังใช้อยู่เป็นประจำตอนนี้เลย เพราะด้วยความที่ออกกำลังกายตอนเย็น ถ้าไม่ได้สระผมนะ หัวมันเยิ้มแน่นอนจ้า และหลังจากที่ใช้ ตอนสระรู้สึกเย็นสบายศีรษะสบายหัวมาก ๆ ฟินนนนนน และพอใช้กับครีมนวดด้วยนะ ผมพริ้วสวย แบบไม่ต้องหนีบเลยจ้า ผมเรียบนุ่มมาก ๆ  ความมันบนศีรษะก็หายไป ใช้สักพักรังแคเกร็ดหิมะของเราก็ลดลง​ไปด้วยจ้าาาาา

HYDRATING MICELLAR ANTI-DANDRUFF

สูตรทับทิม - สำหรับหนังศีรษะแห้ง

มาต่อกันที่อีกหนึ่งสูตรค่ะ กับ Clear Micellar Scalp Therapy สูตรทับทิม แชมพูขจัดรังแคไมเซล่าตัวนี้มีผสมจากทับทิม 100% มีส่วนผสมไมเซล่า และโทนเนอร์ ช่วยให้ผมนุ่มชุ่มชื้น ผมนุ่ม เหมาะสำหรับหนังศีรษะแห้ง  

หลังจากที่ ออม ได้ลองใช้ ตัวนี้กลิ่นจะมีความติดผม ติดทนมากกว่าตัวบน สระแล้วสบายศีรษะ แต่ไม่มีความเย็นเหมือนสูตรไม้ไผ่ ผมนิ่ม ดูไม่ชี้ฟู ดูธรรมชาติดีค่ะ

จบแล้วค่าาสำหรับการรีวิว  แชมพูไมเซล่า CLEAR Micellar Scalp Therapy  โดยส่วนตัวแล้วเนี่ย ออมชอบสูตร ไม้ไผ่  เพราะเหมาะกับคนที่หนังศีรษะมันแบบออม และสระแล้วมันเย้น ๆ สบายหัวดีด้วย


สุดท้ายแล้วก็ต้องกราบขอบพระคุณกิจกรรมดี ๆ ที่ทางจีบันจัดให้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่า >3< 


XOXO


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE