[Review] FOREO Luna Fofo หลังจากใช้มาสองอาทิตย์ คะแนนถึงร้อยแล้ว!!

34 12
สวัสดีค่าาา  วันนี้จะมาเล่าถึงผลหลังการใช้เจ้าเครื่องล้างหน้า foreo รุ่น Luna fofo นะคะ หลังจากเราเห่อไปในกระทู้นี้  https://www.jeban.com/topic/282924  เครื่องเล็กจิ๋วแต่คุณภาพไม่จิ๋วเลยย

เราสั่งซื้อในแอพ Sephora นะคะ ได้กระเป๋าแถมมาด้วย
ส่วนขนาดของเจ้าตัวเครื่องคือมีขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย จับตอนล้างหน้าสะดวกดีค่ะ
มาถึงคุณสมบัติของเจ้าตัวนี้กันดีกว่าค่ะ
ก่อนเราจะใช้ เราได้ทำการตรวจสภาพผิวด้วย ทอง 24K ที่ด้านหลังของเจ้าตัวเครื่อง ผลออกมาเป็นแบบในภาพค่า ซึ่งคะแนนเต็มร้อยนั่นหมายถึงว่าเราทำความสะอาดหน้าได้สะอาดถึงเท่าไหร่ค่ะ  ซึ่งผลก่อนใช้ของเราคืออ
หลังจากนั้นเราก็ใช้เจ้าเครื่องตัวนี้ล้างหน้า เช้าเย็น ตามคำแนะนำที่เค้าแจ้งมาในแอพค่ะ (มีคลิปด้านล่าง)  หลังจากใช้ครั้งแรกรู้สึกว่าหน้ามันนุ่ม มันเนียนและสะอาดขึ้นจริงๆนะคะ ผิวจะลื่นๆ ลงสกินแคร์ต่อก็ซึมง่าย ซึมไว นั่นแสดงว่าผิวเราสะอาดและพร้อมรับการบำรุงแล้ว (เรียนรู้มาจากพี่บีเอาเคาท์เตอร์ shu uemura สาขาพารากอนค่ะ เพิ่งเข้าใจก็ตอนนั้น 5555) ซึ่งเราก็ลองตรวจสภาพผิวเราเรื่อยๆ ก็เป็นตามภาพค่ะ มีขึ้น มีลง ก็เลยมีแรงฮึบที่จะมาดูแลผิวหน้าตัวเองมากขึ้น ซึ่งแต่ละครั้งที่เช็คสภาพผิวและผลออกมา การสั่นของเครื่องแต่ละจุดจะไม่เท่ากันค่ะ แล้วแต่สภาพผิวเราที่เครื่องวัดได้เลย
และแล้ววันที่รอคอยก็มาถึง!!!!!!  อันนี้เป็นคะแนนล่าสุดจริงๆ เพราะเราลองเช็คก่อนจะเขียนกระทู้นี้ค่ะ 5555
ซึ่งหลังจากใช้เครื่องตัวนี้ เรารู้สึกว่าหน้ามันเนียนขึ้น สะอาดขึ้น รับสกินแคร์ได้ดีขึ้น แต่งหน้าก็ติดทนมากกว่าเดิมค่ะ  เพราะฉะนั้นใครมีงบ งบถึงก็จัดเถอะค่ะ มันดีกว่าล้างหน้าด้วยมือเปล่าเราจริงๆ ส่วนคลิปด้านล่างเป็นคลิปวิธีตรวจสภาพผิวและการสาธิตวิธีล้างหน้าในแอพค่ะ โดยเส้นระดับเหมือนสัญญาณโทรศัพท์คือความแรงของการสั่นค่ะ


savvasii

savvasii

FULL PROFILE