รีวิว Dr. Ci:Labo Hyaluronic Super 100 Series หน้าเด้งฉบับสาวญี่ปุ่น

34 12
PARTNERS IN BEAUTY
?ดูแลตัวเองให้ดี แล้วชีวิตดีๆก็จะตามมา?
ประโยคนี้ยาหยีบอกกับตัวเองเสมอเลยนะ เพราะว่าไม่มีใครที่จะดูแลตัวเราเอง ได้ดีและเข้าใจได้มากกว่าตัวเราเองแล้ว (งงมั้ยนะ 555)
?วันนี้ยาหยีจะพาไปดูแลตัวเองให้หน้าใสเด้งแบบฉบับสาวญี่ปุ่นกันค่า ด้วย Hyaluronic ไฮยาลูรอนเข้มข้น จาก ดร.ซี:ลาโบะ Super 100 series เซรั่มเข้มข้น ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก เหมาะมากๆเลยสำหรับผู้หญิงอย่างเราๆที่ต้องทำงานหนัก พักผ่อนน้อยจนทำให้ผิวดูแห้งและอาจนำไปสู่การเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ง่าย
ตัวแพคเกจจะมาแยกกันระหว่างเซรั่มและหลอดหยดค่ะ
?ไฮยาลูรอนเข้มข้นนี้มีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัวนั่นก็คือ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ผิวยืดหยุ่น ถ้าเทียบง่ายๆ ไฮยาลูรอน 1 กรัม จะช่วยกักเก็บน้ำได้ถึง 6 ลิตร!!!! เลยนะ ดังนั้นเห็นขวดเล็กแค่นี้ แต่ใช้ได้นานมากกกกก แถมยังสามารถนำไปผสมกับครีมบำรุงที่ใช้อยู่แล้วก็ได้ด้วย แค่หยดเดียวก็ทาได้ทั่วหน้าแล้วค่า ?
เซรั่มตัวนี้จะช่วยให้ผิวเราดูอิ่มน้ำ เรียบเนียน นุ่มเด้ง แถมริ้วรอยดูจางลงด้วยนะคะ นอกจากนี้ยังปราศจากน้ำหอมใดๆ ไม่มีสีสังเคราะห์และมิเนรัล ออย ที่สำคัญยังปราศจากพาราเบนและแอลกอฮอร์ด้วยละค่า เป็นมิตรกับผิวหน้ามากๆเลยอ้ะ?
✌ตัวเนื้อเซรั่มจะเป็นเจลใสๆ ไม่มีกลิ่น เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวหนืด พอทาแล้วรู้สึกเย็นๆเหมือนมีน้ำอยู่บนผิว ซึมไปกับผิวได้ค่อนข้างไวค่ะ ขนาดตอนทดลองใช้ไม่ได้อยู่ในห้องแอร์นะ ยังไม่เหนอะหนะเลยอ่ะ
♥️วิธีใช้
หยดเซรั่มลงบนใบหน้าและทาให้ทั่วใบหน้าเบาๆ หลังทาเสร็จแล้ว รอให้เซรั่มซึมลงผิวแล้วก็ควรนวดกระตุ้นผิวนิดนึงให้ผิวมีการไหลเวียน เซรั่มจะได้ทำงานได้เต็มที่ เสร็จแล้วสามารถทาครีมบำรุงที่ใช้อยู่ และแต่งหน้าตามปกติได้เลย
ปล. ปกติยาหยีเป็นคนผิวแห้ง ลองใช้ก่อนนอนแล้ว ตื่นมารู้สึกว่าผิวหน้าไม่แห้งเหมือนทุกที และทำให้หน้าไม่เป็นขุยระหว่างวัน เลยแต่งหน้าติดทนมากขึ้นด้วยค่า ประทับใจ ?
? Dr.CI:LABO HYALURONIC ACID BASIC SUPER100 SERIES 30  ML. (840 บาท) (ของเค้าดีจริง Made in Japan ด้วยนะพวกเทอว์)
? Dr. Cilabo Dropper for 30 ml./ หลอดหยด (150 บาท)
?หาซื้อได้ที่
Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Isetan, @Cosme Store, Donki, Takashimaya, Icon Siam
#Dr.Cilabo #Dr.CilaboThailand #ดร.ซีลาโบะ #Hyaluronic#Super100series #moisturizer #เซรั่มเข้มข้น #เติมน้ำให้ผิว #ชุ่มชื้น #ลดเลือนริ้วรอย #ไฮยาลูรอนเข้มข้น #ไฮยาลูรอน #antiaging #skincare #beauty #japan #ญี่ปุ่น #รีวิว #review #influencer#blogger #starize #อินฟลูเอนเซอร์ #บล็อกเกอร์ #StarizeReviewLover2019


Kebjok

Kebjok

ยาหยีนะคะ จากเพจ แม่บ้านยังสาวกับครัวของเธอ
เราถือคติว่า จะเป็นแม่บ้านสมัครเล่นทั้งที ก็ยังต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่าาาา

FULL PROFILE