Kiehl’s ผิวจะกลับมา20อีกครั้ง

51 22
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีคร้าาา ชาวจีบันนิสต้าทุกคนเป็นยังไงบ้างคะ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเลยภารกิจเยอะมากจริงๆ แต่เราจะพยายามแวะมาหามาอัพเดทเรื่องสกินแคร์ให้ฟังกันบ่อยๆนะเพราะเรื่องสวยๆงามๆเป็นเรื่องที่ขาดกันไม่ได้กับชาวจีบันนิสต้าอย่างชาวเรา อิอิ

วันนี้เราจะมาพูดถึง Kiehl's Vit-C Serum เชื่อว่าหลายๆคนคงจะผ่านตาหรือหาข้อมูลกันมาแล้วบางส่วนเนอะ ขวัญเองก็เคยลองใช้ขนาดทดลองมาบ้างแต่ยังไม่เคยได้ใช้แบบจัดเต็มแบบคราวนี้เลย และเก็บผลอย่างจริงจังมาให้สาวๆหรือหนุ่มๆได้ดูกัน มาเริ่มกันเลย ขั้นแรกมาทำความรู้จักผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไปพร้อมกันก่อนเลย

ข้อมูลจากทางแบรนด์

Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

เซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ (Vit C Serum) 12.5% ฟื้นบำรุงผิวจากความร่วงโรย ต่อต้านริ้วรอย เซรั่มวิตามินซี (Vit C Serum) สูตรเข้มข้น ลดเลือนริ้วรอยทรงประสิทธิภาพ ปฏิบัติการฉับไว เพิ่มส่วนผสมของวิตามินซีและเสริมด้วยไฮยาลูโรนิก แอซิด ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนลงและผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องไปสักระยะ จะช่วยให้ริ้วรอยบนใบหน้าจางลง โดยเฉพาะริ้วรอยรอบริมฝีปากและรอบดวงตา รวมทั้งริ้วรอยและร่องลึกอื่นๆ บนใบหน้า นอกจากนี้ ผิวพรรณจะได้รับการปรับปรุงให้ดูเรียบเนียนและเปล่งปลั่งสดใส

ข้อมูลจากkiehls.co.th


ส่วนประกอบสำคัญ

  • Fragmented Hyaluronic Acidไฮยาลูโรนิก แอซิดที่ผ่านการแยกส่วน (Fragmented Hyaluronic Acid): ไฮยาลูโรนิก แอซิดชนิดที่มีขนาดเล็กและซึมซาบไวนี้ขึ้นชื่อเรื่องความสามารถในการอุ้มน้ำได้มากกว่าน้ำหนักตัวถึง 1000 เท่า[1] ไฮยาลูโรนิก แอซิดทำหน้าที่เสมือนฟองน้ำ โดยดึงความชื้นเข้าสู่ผิวชั้นนอกสุดแล้วพองตัวขึ้นเมื่อดูดซับความชื้นไว้ เป็นส่วนผสมซึ่งใช้กันทั่วไปในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มุ่งลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัดและปรับปรุงผิวชั้นนอกให้ละเอียดขึ้น

  • วิตามิน ซี 12.5%

    วิตามินซีบริสุทธิ์ (L-Ascorbic Acid) – เมื่อใช้เป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรดูแลผิวเฉพาะที่ ส่วนผสมนี้มีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอยทั้งตื้นและลึก พร้อมปรับปรุงเนื้อผิวและความเปล่งปลั่งของผิวอย่างเห็นได้ชัด

    • วิตามินซีจี (Vitamin Cg หรือ Ascorbyl Glucoside) – ได้รับการปลุกฤทธิ์ทันทีที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวชั้นบน นำมาใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มุ่งเสริมการลดเลือนริ้วรอยต่อเนื่องอย่างเห็นได้ชัด

ข้อมูลจากkiehls.co.th

ทำความรู้จักน้องวิตซีขวดนี้ไปแล้วเราก็เริ่มใช้ แต่ก่อนที่เราจะลองบนผิวหน้าเราควรจะทำการทดสอบการแพ้ก่อนนะคะสาวๆ ขวัญเทสก่อน(Patch Test) ที่บริเวณหลังหูและท้องแขน เช้าเย็นเป็นเวลา7วัน ถ้าไม่เกิดอาการแพ้อย่างรุนแรง จึงเริ่มมาทาที่บริเวณหน้า วิตซีขวดนี้ขวัญทาหลังล้างหน้าช่วงที่ทดสอบขวัญใช้แค่ตัวบำรุงVit C Serum เพียงตัวเดียวในการเก็บผลคะ แต่ที่สำคัญอีกอย่างคือตามด้วยครีมกันแดด 


คุยกันก่อน!!!!

 เพราะกระทู้นี้อยากนำเสนอทั้งผิวผู้หญิงที่แพ้ง่ายและมีเรื่องฮอร์โมน และผิวของผู้ชายที่ไม่แพ้อะไรเลย เปรียบเทียบกันว่าให้ผลิตภัณฑ์ตัวเดียวกันผลลัพธ์จะเหมือนหรือแต่ต่างกันอย่างไร ก่อนอื่นเลยเรามาทำความรู้จักกับสภาพผิวของขวัญและมิกกี้ก่อนนะคะ

  • ขวัญเป็นผู้หญิงวัย34 สภาพผิวเป็นผิวผสม มันบริเวณT Zone. และแห้งบริเวณU Zone. ปัญหาหลักๆของผิวที่เจอตอนนี้คือผิวแพ้ง่ายยยยยและเรื่องสิวฮอร์โมนบริเวณคาง ที่เป็นวนเวียนอยู่ทุกเดือน บริเวณU Zone. ที่แห้งก็เริ่มมีริ้วรอยที่ข้างแก้มและรอบดวงตา หน้าฝากมีบ้างเป็นริ้วรอยตื้นๆยังไม่ชัดมาก เป็นคนพักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อย ขับถ่ายปกติ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ไม่ดื่มแอลและไม่สูบบุหรี่ แต่งหน้า1-2ครั้งต่ออาทิตย์ 

  • มิกกี้เป็นผู้ชายวัย31 สภาพผิวผสม T Zone ผลิตน้ำมันมากกว่าบริเวณอื่น ปัญหาเรื่องสิวแทบจะไม่มี เรื่องริ้วรอยชัดบริเวณรอบดวงตา เป็นคนพักผ่อนดี ดื่มน้ำเยอะ ขับถ่ายปกติ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ไม่ดื่มแอลและไม่สูบบุหรี่

เป็นภาพหน้าตรงของ8วันแรกที่ลอง เราทั้งคู่ใช้ Vit C Serum หลังล้างหน้าทุกวันเช้าเย็น ขวัญตามด้วยครีมกันแดด แต่มิกกี้ไม่ลงกันแดด ภาพที่เห็นทั้งหมดถ่ายเวลาตื่นนอนช่วงเช้า 8:00-8:15น. ไม่เกินนี้(ไม่งั้นไปทำงานสาย555) ก่อนล้างหน้า แสงธรรมชาติไม่ผ่านฟิวเตอร์แต่งภาพใดๆ แค่นำมาจัดเรียงไว้ในกรอบเพื่อทำกระทู้นี้ ให้ภาพเล่าเรื่องเลยคะ

**ข้ออภัยหากมุมภาพอาจจะไม่เหมือนกันทุกภาพนะคะ**

ความรู้สึกหลังใช้


ขวัญ : อย่างที่บอกคะว่าก่อนใช้ขวัญเทสแล้วไม่แพ้บริเวณหลังหูและที่ท้องแขน แต่พอมาลองกับผิวหน้าสิวผดเริ่มมาบริเวณหน้าผากมากขึ้นในวันที่ 6-8 ส่วนสิวบริเวณคางคือขึ้นก่อนที่จะได้ใช้ตัววิตซีขวดนี้ ช่วงแรกๆขวัญใช้ทั้งหน้า แต่สิวไม่ดีขึ้นขวัญเลยทาแค่ตรงที่บริเวณที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยเช่น ข้างแก้ม หางตา และหน้าฝาก เรื่องริ้วรอยรู้สึกว่าผิวบริเวณข้างแก้มที่เรามีความกังวล เริ่มตื้นขึ้นเล็กน้อย บริเวณหางตาก็เช่นกัน ตอนทาจะรู้สึกอุ่นๆ ไม่ต้องตกใจนะคะ เป็นปกติของครีมตัวนี้อยู่แล้วซึมง่ายมากขวัญใช้ประมาณ2ปั๊มทั้งหน้า แต่ตอนหลังเปลี่ยนมาทาเฉพาะบริเวณก็เหลือแค่ปั๊มเดียว โดยรวมชอบนะเค้าอาจจะไม่ให้ผลลัพท์ที่เปลี่ยนแปลงชัดเจน เค้าทำให้ผิวเราค่อยๆแข็งแรงและกลับมาฟูได้ ปัญหาริ้วรอยเกิดง่ายแต่แก้ได้ยากกกมากคะ เพราะฉะนั้นป้องกันดีกว่าแก้ใขนะคะสาวๆ


มิกกี้ : ผิวของนางไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องสิวหลังใช้ก็ไม่มีสิวขึ้นเลยยยย อิจฉามาก555 เรื่องริ้วรอยของนางบริเวณหางตาจะชัดกว่า แล้วผลลัพธ์ก็เห็นชัดกว่าเช่นกันคะว่ามันตื้นขึ้นกว่าขวัญเยอะ (แต่ภาพแรกคือนางนอนเอาหน้าคว่ำ ริ้วรอยที่ผิวเป็นรอยที่นอนนะ) ผิวนางมีความละเอียดขึ้นมานิดนึง อันนี้คือผลลัพธ์ของ8วันถือว่าผิวมิกกี้เห็นผลลัพธ์มากกว่าขวัญคะ 


**ผลลัพธ์ของแต่ละบุคคลไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย โปรดวิจารณญาณในการอ่านนะคะ**

ถ้าใครอ่านมาถึงตอนนี้แล้วอยากลองผลิตภัณฑ์ตอนนี้แล้ว ทางเราแนะนำว่าควรเข้าไปขอคำปรึกษาที่เค้าเตอร์ของ Kiehl's ได้เลยคะ 

บอกถึงปัญหาให้BAทราบและเราสามารถขอสินค้าขนาดทดลองมาลองใช้ก่อนการซื้อจริง "Try Before You Buy" ขวัญว่านี้คือข้อดีของแบรนด์นี้เลยคะ ลองเอามาใช้ก่อนว่าเค้าเข้ากับเรามั้ยก่อนการซื้อใช้จริง ขวัญได้ขนาดทดลองจากงาน  “Kiehl’s on Location" ทราบข่าวจาก Jeban arrival เลยจะได้มาแบบจุกๆหน่อยคร้าาาา และถ้าตัดสินใจซื้อขวัญแนะนำว่าให้ซื้อที่เค้าเตอร์หรือออนไลน์ของทาง Kiehl’s.co.th โดยตรงดีที่สุดคะ หนึ่งเลยเราได้ของแท้ชัวร์ๆ ของแถมก็ได้แบบจุๆไปอีก ส่วนลดเค้าก็มีทั้งปี เอาที่ชัวร์ๆดีที่สุดคะ

สุดท้ายนี้หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ จนกว่าจะเจอกันใหม่XOXO


Khwan Tem

Khwan Tem

?? ขวัญ=Quan
? 1985
?? 144 cm.
? 37-38 kg.
? Fashion addict.
☺️ Minimal girl.
? bags lover.
? Healthy lifestyle.
?Vintage fashion.
?#minimebyquan
? Welcome to my little world

FULL PROFILE