Review : เสริมผิวให้แข็งแรง อิ่มน้ำ ลดการอักเสบของผิวด้วย Laneige Cica Sleeping Mask

34 14
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่า ตอนนี้ใช้ Laneige Cica Sleeping Maskทุกคืนเลย เค้ามีส่วนผสมหลักอย่าง Cica หรือใบบัวบกที่เรารู้จักกันดี จริงๆ Cica เค้ามีชื่อย่อมาจากชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า Centella Asiatica อุดมไปด้วยกรดอะมิโน เบต้าแคโรทีน วิตามินซี, เอ, บี 1 และ บี2 รวมไปถึงสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยบูสท์คอลลาเจนให้ผิวดูอิ่มฟูขึ้น ดังนั้นตอนนี้วงการสกินแคร์จึงได้หันมาสนใจและเริ่มนำมาเป็นส่วนผสมในสกินแคร์หลายๆชนิด แต่สำหรับ Laneigeแล้วเค้าคิดค้นและพัฒนาตัว Cicaนี้มากกว่า 20ปีแล้วนะ และในที่สุดเค้าก็ประสบความสำเร็จจนได้ผลิตภัณฑ์ดีๆอย่าง Laneige Cica Sleeping Mask นี่เองจ้า

คุณสมบัติของเค้าก็ได้แก่
1. ส่วนผสมจาก Cica ที่ได้รับการจดสิทธิรับรองจาก Amore Pacific และมีสารสกัดจาก Forest Yeast ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิว มากกว่า 111.9% เมื่อเทียบกับสารสกัดจาก มาเดคาสโซไซด์
2. ช่วยบำรุงชั้นผิวที่ถูกทำลาย และสูญเสียความชุ่มชื้นจากภายในสู่ผิวชั้นนอก ให้ผิวดูอิ่มน้ำยิ่งขึ้น
3. ลดการระคายเคืองของผิว รอยแดง และผื่นต่าง ๆ ให้ดีขึ้น
4. ผ่านการทดสอบทางผิวหนัง อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคืองด้วย Hypoallergenic Test สามารถใช้ได้แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย

มาในกระปุกสีเขียวดูน่าใช้มากมายตอนแรกเห็นในADโฆษณาแล้วแบบแปลกตาไม่เคยเห็น Laneigeทำแพคเกจสีนี้ออกมาเลย แล้วยิ่งอ่านข้อมูลก็ยิ่งสนใจน่าใช้ 
เนื้อครีมจะนุ่มแน่นแต่ไม่หนักเกินไป ซึมลงสู่ผิวไม่เร็วเท่ากับพวกเนื้อเจลแต่เค้าก็ไม่ได้เยิ้มแบบกองๆบนผิวนะ ทาไปสักพักก็ซึมลงสู่ผิวจ้า 
ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนนอน พอเช้ามาจะรู้สึกเลยว่าผิวนุ่มมาก ผิวดูฟู มีความเฟรช ไม่โรยๆแบบที่ผ่านมา ยิ่งพอเราล้างหน้าจะรู้สึกเลยว่าผิวไม่กระด้างอ่ะ คือปกติตอนเช้าโบว์จะล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าอยู่แล้วมันเลยแยกความแตกต่างของผิวได้ชัดเจน แล้วกลิ่นคือดีอ่ะดมแล้วผ่อนคลายหลับสบายยยย
ตอนนี้มีวางขายแล้วราคา 1,200บาทจ้า ไปซื้อตามกันได้เล้ยยยย 


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE