สวยสุดพลัง! HOURGLASS Holiday Collection GHOST 2019 เข้าไทย 27 ก.ย.นี้ ราคาไทยถูกกว่าเดิม

85 48
- NEW ITEM ALERT -
HOURGLASS Cosmetics Holiday Collection 2019 เตรียมเข้าไทยแล้ว 27 กันยายน 62 นี้ ที่สำคัญปรับราคาไทยลง ดียิ่งกว่าปีที่แล้ว เราอัปเดทมาให้ทุกชิ้น ใครเป็นสาวก เตรียมกำเงินพุ่งไปเคาน์เตอร์ด่วน!

กรี๊ดเสียงสูง ตาแทบหลุดออกจากเบ้า เมื่อเห็นว่า Hourglass ปล่อยคอลเลคชั่นที่ชื่อว่า GHOST เตรียมรับเทศกาลส่งท้ายปีมาให้หวีดร้องกันแล้ว ส่องมาจากในทวิตเตอร์ เมืองนอกวางขายไปเมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน 62 ที่ผ่านมานี้

เดือดถึงเอมต้องรีบต่อสายตรงถึง Hourglass Thailand เอาข่าวมาอัพเดทให้ทุกคนก่อนใครในไทย!


HOURGLASS Holiday Collection GHOST 2019 

คอลเลคชั่นนี้ปรับแพคเกจเป็นโทนสีเงิน + สีขาวโปร่งแสงลอดผ่านได้ ตามสไตล์การเล่นกัน 'Lighting effect' ของ Hourglass ออกเป็นไอเท็มเด็ดมาทั้งหมด 4 ชิ้น

  • Ambient™ Lighting Edit - GHOST  Palette
  • Ambient™ Lighting Edit Quad - GHOST Palette
  • Confession Lipstick Duo - GHOST
  • Scattered Light™ Glitter Eyeshadow Collection 

AMBIENT LIGHTING BLUSH SQUAD GHOST

ราคาไทย 2,420 บาท

พาเลตต์บลัชแบบ 4 หลุมเป็นไซส์ที่แบรนด์ Hourglass ไม่เคยมีมาก่อน นี่คือครั้งแรก และรวมเอาบลัชปัดแก้ม 4 สีใส่ไว้ด้วยกัน เป็นสีเดิมสุดฮิต 2 สี + สีใหม่ 2 สี  ปัดสวยทุกเฉดสีผิว ให้ลุคละมุนเล่นแสง เบลอรูขุมขนให้แก้มดูนวลเป็นธรรมชาติ ลายหินอ่อนของตัวบลัชเป็นเอกลักษณ์ ละเอียดสุดๆ เพราะเค้าผลิตแบบแฮนด์เมด!

AMBIENT LIGHTING EDIT - GHOST

ราคาไทย 3,340 บาท (ราคาปีที่แล้ว 3,750 บาท!)

พาเลตต์ 6 หลุมไอเท็ม Iconic เอกลักษณ์ตลอดกาลของแบรนด์ Hourglass รอบนี้รวม 3 สีที่ขายดีที่สุด + 3 สีใหม่ที่คิดค้นพิเศษมาไว้ด้วยกัน มีทั้งบลัชออน บรอนเซอร์ ไฮไลท์ ตลับเดียวจบ ครบความสวยนัวแบบที่แบรนด์ไหนก็ทำไม่ได้! เพราะเค้ามี Photo Luminesence Technology ให้ความโกลวละมุน แต่มีมิติ เล่นกับแสง โดยไม่ทำให้รูขุมขนดูกว้าง ชัด เหมือนกับจัดแสงไฟให้ผิวเราตลอดเวลายังไงยังงั้น!

HOURGLASS CONFESSION™ LIPSTICK DUO - GHOST

ราคาไทย 1,500 บาท

เค้าเป็นเซ็ตลิปเนื้อครีมซาตินรุ่นฮิตของ Hourglass ชุ่มชื่นแต่สีชัด แน่น ปัง ติดทน ในแพ็คเกจสุดเว่อร์วัง ก่อนหน้านี้เค้าเคยออกมาแต่ตัวด้ามจะเป็นสีทอง แต่คอล Ghost นี้เป็นสีเงิน ดูโมเดิร์นขึ้นอีก 1000 เท่า เอมชอบรุ่นนี้เพราะหัวลิปเล็ก เก็บขอบง่ายมากกก ทาปากได้เป๊ะสุดๆ เบา พกง่าย แล้วองศาเฉียงของเค้าคือกริบมากๆ ใช้แทน Lip Pencil ได้เลยเหมือนเป็น 2 in 1

ที่สำคัญเค้าเป็นแบบรีฟิลนะจ๊ะ มี 2 สีมาให้เลยในกล่องเดียว สลับรีฟิลพกสีที่ชอบได้ คุ้มมากกกก เริ่ด!

HOURGLASS Scattered Light™ Glitter Eyeshadow Collection 

ราคาไทย 1,920 บาท

ใครเป็นสายแต่งตาคือห้ามพลาดมากกก เค้าเป็นกลิตเตอร์อายชาโดว์เนื้อกึ่งครีมที่วาวสวยสุดๆ ออกมา 3 สี เนื้อละเอียด ละมุน สีชัดพุ่งทะลุโลกมาก ก่อนหน้านี้ไม่นานเค้าเพิ่งออกสูตรใหม่มาด้วย สีชัดกว่าเดิม เนื้อเนียนกว่าเดิม ไม่เคืองตา สีติดทน ปาดเดียวสะท้อนแสงสุดอะไรสุด ทาทั้งวันได้ไม่เป็นคราบตามรอยพับตา สีชัดแต่เนื้อไม่หนัก ไม่เยิ้มเลย มือใหม่ก็ใช้ง่าย แตะปุ๊บสวยปั๊บแบบไม่ต้องแต่งหน้าเก่งเลย

เมคอัพ HOURGLASS เลอค่ายังไง?

ใครเป็นสาวก Hourglass ตอนนี้คงสั่นพั่บๆๆๆ กันแล้ว แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก แบรนด์ Hourglass คือ 1 ในแบรนด์ตัวท็อป เมคอัพสุดเลอค่าที่หลายคนใฝ่ฝัน ออกคอลเลคชั่นใหม่มากี่ทีก็กรี๊ดสลบศพวาวๆ นัวๆ จนต้องไปเสียเงินกันเป็นแถบ

ถามว่าแตกต่างจากแบรนด์อื่นยังไง? 

Hourglass คือแบรนด์เมคอัพที่ผสม Innovation + Beauty + Luxury เข้าไว้ด้วยกัน ใช้ส่วนผสมที่ล้ำสุด ใหม่สุด ให้ผิวที่ดูสวยธรรมชาติมากสุด เนื้อละมุน แพคเกจสวย หรู แค่มีไว้บนโต๊ะเครื่องสำอางก็ดูดี

ไอเท็มเด่นที่สุดของเค้าก็คือ Highlight / Blush รุ่นต่างๆ แต่มันไม่ใช่แค่ 'สีของไฮไลท์ที่ต่างกัน' ถ้าลองปัดที่หน้าแล้วสังเกตดีๆ จะเห็นชัดเลยว่า มันเหมือน 'แสงไฟสตูดิโอเคลื่อนที่' แต่ละสี แต่ละรุ่นของเค้า คือ 'เอฟเฟกต์ของแสงที่ต่างกัน' ต่างหาก
ย้ำอีกครั้ง! Hourglass Holiday Collection GHOST 2019 วางขายในไทย 27 กันยายน 62 นี้ ใครสนใจ เตรียมสอยกันได้เลย ที่ เคาน์เตอร์ Hourglass Cosmetics มี 4 สาขา คือ Siam Paragon, Emporium, ZEN at Central World, เซ็นทรัลลาดพร้าว หรือ Sephora Online (SALE 20% อยู่นะ รีบสอยด่วน คนชิงเยอะมากกกกกกกก หมดเขตเซลล์วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 62 นี้ล้าววว~)

ส่วนหน้าร้าน SEPHORA จะขายวันที่ 10 ต.ค. 62 น้า

ไหนขอซาวด์เสียงหน่อย แฟนๆ Hourglass ในจีบันเยอะแค่ไหน หาอะไรมาแจกดีมั้ยนะ... คิดๆๆๆ :P

- Updated by Jeban Team (Aimme)


aimmellow

aimmellow

AIMME | TikTok TH Beauty & Fashion Manager

A Content Writer | Designer | English Tutor | Traveller | Dessert Monster

• FB • IG • Twitter : Aimmelicious

LINE : aimmelicious

FULL PROFILE