แต่งหน้าแบบไม่ใช้รองพื้น รีวิว Smooto BB&CC tomato collagen

26 9
   แต่งหน้าลุคส์ใสๆโทนส้มแบบไม่ใช้รองพื้น #review BB&CC tomato collagen smooto วันเบาๆของโซด้า!! แต่ก็ยังต้องแต่งหน้าอยู่ วันพักผ่อนพักผิวงดใช้รองพื้นแล้วกันค่ะ ?
   โซเลยเลือกใช้ BB&CCแทน เลือกแบบที่เบากับผิวและบำรุงผิวไปด้วย
เห็นในเซเว่นมีขาย เลยซื้อลองดู ตัวนี้เป็นของ Smooto Japan ซึ่งเราจะคุ้นชินตากับ ผลิตภัณฑ์ของเขา ที่ออกมาหลากหลายเกี่ยวกับ สกินแคร์ดูแลผิว!!

  แต่เจ้าตัวนี้ ทำเพื่อตอบโจทย์คนชอบแต่งหน้าใสๆเบาๆมากๆ เค้าเป็นทั้ง บีบี และ ซีซี ช่วยปกปิด คุมมัน ปรับผิวกระจ่างใส1-2ระดับ แต่จะไม่ได้ปกปิดมากมายขนาดรองพื้น!! ถ้าใครมีรอยสิวหนักๆชัดจริงๆให้ใช้คู่กับคอนซีลเลอร์ปิดเฉพาะจุดได้ค่ะ ^^
ส่วนผสมของเขา ก็จะมี กลูตาไธโอน,คอลลาเจน,สารสกัดมะเขือเทศเข้มข้น 1ซองเทียบเท่ามะเขือเทศญี่ปุ่น 10 ลูกเลย? และเค้าก็ไม่ใช้การทดลองกับสัตว์ด้วยนะคะกีต่อใจดีต่อโลกมากๆเลยค่า^^

แต่ผลลัพธ์ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ การที่จะมีผิวหน้าดีก็ต้องดูแลภายในของตัวเองด้วยจ้า ราคา 39 บาท พิกัด เซเว่น ทุกสาขาเลยค่ะ ส่วนการแต่งหน้าลุคส์นี้ก็ง่ายมากใช้อุปกรณ์น้อยมากค่ะ เพื่อนๆสามารถดูคลิปและแต่งตามได้เลย^^ ชอบหรือไม่ก็คอมเมนท์บอกกันด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและเข้ามาชมค่ะ^^

โซมีคลิปด้วยนะคะ เผื่อเพื่อนจะดูในรูปแบบคลิปค่ะ


Soda Chanel

Soda Chanel

FULL PROFILE