ครีมซองเซเว่น แก้ฝ้าได้จริงหรือ?? รีวิว 2 ไอเท็มเด็ด ถูกและดี ช่วยหน้าใส ไร้จุดด่างดำ

37 14

        สวัสดีค่ะทุกคน  บุ๋มเองเน้อ ช่วงนี้หยิบสกินแคร์เกี่ยวกับสิวมาให้ดูเยอะแล้ว   วันนี้เรามาดูสกินแคร์เกี่ยวกับฝ้ากระ จุดด่างดำกันบ้างดีกว่า  ก็เป็น   2  ตัวนี้เลยจ้า

        Nami I’m Fresh Aloe-Lemon และ  I’m Fresh Bright & White Serum  นั่นเองงงง หลาย ๆ คนก็คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีเนอะ   เพราะเค้าออกมานานพอสมควร  แล้วหาซื้อง่ายไปอีกกก  เข้าเซเว่นเมื่อไรก็เจอ  ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่เคยลองใช้  ก็ไปดูรีวิวกันเลยจ้า


NAMI I’M FRESH BRIGHT & WHITE SERUM

 ปริมาณ  7 กรัม / 39 บาท

 พิกัด เซเว่นบางสาขาจ้า

        เค้าเป็นเซรั่มน้ำนม  หัวไชเท้าเกาหลี + มัลเบอร์รี่  นอกจากนั้นเค้ายังมีวิตามินบี 3 วิตามินอี กลูต้าไธโอน ช่วยบำรุงผิวที่มีปัญหาฝ้ากระ จุดด่างดำ  ให้ผิวกระจ่างใส จุดด่างดำต่าง ๆ ลดลง  ผิวนุ่มชุ่มชื้นเรียบเนียนขึ้น  บุ๋มแปะส่วนประกอบของเค้าไว้ด้วย  แต่ละคนมีอาการแพ้และสารที่แพ้แตกต่างกันไป  เพื่อน ๆ ก็เช็คดูกันก่อนน้า  มีตัวไหนที่ตัวเองใช้แล้วแพ้  จะได้หลีกเลี่ยงจ้า

   เทออกมาเค้าจะเป็นเซรั่มเนื้อน้ำนมสีขาว มีเม็ดบีดส์สีแดงเล็ก ๆ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายมาก   ทาไปแล้วผิวจะดูชุ่มชื้นขึ้นมาทันที   แต่ไม่ได้ทิ้งความหนึบหรือเนอะไว้เลยจ้า

        วิธีใช้ก็เหมือนเซรั่มทั่วไป  ทาเช้า – เย็น   ตัวนี้ก็บุ๋มก็ได้ลองใช้น้องมาอย่างต่อเนื่องประมาณ 1 เดือนแล้ว  ซึ่งผลลัพธ์ก็เป็นที่น่าพอใจมากกก  ฝ้ากระ บาง ๆ เล็ก ๆ ที่เป็นลักษณะฝ้ากระตื้น ๆ ดูจางลง  รอยสิวรอยดำลดลง  ผิวที่หมองคล้ำจากแดด กลับมาขาวกระจ่างใสเหมือนเดิมไวขึ้นด้วย เลิฟฟฟฟ

        จะเห็นได้ว่ารอยฝ้าบาง ๆ รอยดำจากสิวดูจางลง  แต่กว่าจะเห็นผลที่ชัดเจนก็ต้องใช้เวลาน้า นี่ก็ทางมาเป็นเดือนเลย  ส่วนรอยฝ้ากระที่เป็นมาก  เป็นลึก ๆ จริง ๆ ก็ต้องไปต่อที่การเลเซอร์   จะได้ผลที่ดีกว่าจ้า  แต่ก็ต้องใช้เวลารักษาดูแลแผลที่เกิดจากการเลเซอร์นานเอาเรื่องเลย  ใครที่มีรอยเล็ก ๆ น้อย ๆ นิด ๆ หน่อย ๆ ใช้ตัวนี้ไปก่อนจะดีกว่าจ้า  บุ๋มชอบตรงที่เค้าอ่อนโยน  ค่อย ๆ ผลัดผิวออก  ไม่ระคายเคือง   ไม่แสบผิว  ผิวโดยรวมขาวใสขึ้นด้วย  แล้วราคาเบามากกกก  ไม่ลองไม่ได้แล้วววว

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon

ปริมาณ กรัม / 49 บาท

 พิกัด เซเว่นทุกสาขา

        มาต่อกันที่ตัวที่ 2 เจลอโล เลม่อน  เค้าเป็นเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็น  ซึ่งการสกัดเย็นก็จะช่วยคงความสด   คงประโยชน์จากธรรมชาติไว้ได้มากกว่าการสกัดด้วยวิธีอื่น ๆ ซึ่งว่านหางจระเข้เค้าก็จะช่วยฟื้นบำรุง และปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอ  เจอแดด มลภาวะ  ให้ผิวชุ่มชื้นแข็งแรงขึ้น  นอกจากนั้นเค้ายัมีสารสกัดจากเลม่อน  วิตามินบีสาม อัลฟ้า อาร์บูติน  เค้าก็จะช่วยผลัดผิวที่หมองคล้ำออก  ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นด้วย  และเช่นเคยบุ๋มแปะส่วนประกอบของเจลไว้ด้วย ใครแพ้ง่ายเช็คกันก่อนเด้ออออ

        เทออกมาเค้าก็จะเป็นเจลใส มีเม็ดบีดส์สีเหลืองเล็ก ๆ อยู่ด้วย  เนื้อเจลเย็น ๆ นุ่ม ๆ เกลี่ยง่าย ตอนที่เกลี่ยใหม่ ๆ เค้าจะทิ้งความหนึบไว้เล็กน้อย  แต่พอซึมเข้าสู่ผิวแล้ว  ผิวจะแมท ๆ ไปเลย  ทาแล้วสบายผิวไปอีก   หลังซองเค้าก็จะมีวิธีการใช้เจลหลากหลายวิธีมาก  มีทั้งหมด 8 วิธีกันเลยทีเดียว  แต่ส่วนตัวบุ๋มใช้ 6 วิธีตามนี้เลยจ้า

        จริง ๆ ก็ไม่ได้จำเป็นต้องเอามาทาทุกอย่างขนาดนี้ก็ได้น้า  ขึ้นอยู่กับว่าสภาพผิวของเรามีปัญหาอะไร  ก็ใช้ทาตามจุดนั้น ๆ จ้า อย่างบุ๋มก็จะใช้ 6 วิธี  แต่ที่ใช้บ่อย ๆ จริง ๆ ก็จะมี

  • ทาเช้าเย็น

  • มาส์กหน้าหนา ๆ

  • ทาผิวลดอาการไหม้จากแดด

        อย่างล่าสุดคือ   แว๊นมอไซจากโคราชไปวังน้ำเขียว   ก็ไกลเอาเรื่องเลย   จากนั้นก็ขับเที่ยว   แดดเปรี้ยงทุกวัน  หน้า แขนขาทั้งแดง ทั้งคล้ำ แสบไปอีกกก   ก็ได้เจลอโลมาช่วยพอกลดอาการแสบร้อน   ฟื้นฟูผิวให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นเหมือนเดิม   ปกติที่ไปเที่ยวแบบนี้ไม่ว่าจะภูเขา  ทะเลต่าง ๆ บุ๋มก็จะพกน้องเค้าไปด้วย  ตกเย็นหลังอาบน้ำ  ก็จะประโคมเจลทุกวันเลยจ้า  มันเริ่ด

       ใช้ต่อเนื่อง  ผิวก็กลับมาดีเหมือนเดิม  จะไม่ให้เลิฟได้ยังไง ละราคาเบา หาซื้อง่าย  ได้เยอะ ใช้สะดวก  รักเลยยยยย  ทางเราทำคลิปรีวิวแบบเต็ม ๆ ไว้ด้วย   แวะไปดูกันที่ท้ายกระทู้เลยน้า


สำหรับวันนี้บุ๋มต้องไปแล้ว   ไว้เจอกันกระทู้หน้านะคะ  สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE