รางวัลจากบ้านจีบัน Clear Scalp Therapy

48 14
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เราจะมารีวิวขอรางวัลจากบ้านจีบัน Clear Scalp Therapy เราได้มาเดือนนึงได้แล้วมั้ง คือที่มารีวิวช้า เพราะเราลองใช้แบบจริงจังมากค่ะทุกคน ทุกวันนี้โละแชมพูที่ตัวเองใช้ไปหมดแล้ว เพราะว่าเราชอบอันนี้แบบจริงจังมาก

สิ่งที่ได้มาคือ
1. Clear Scalp Therapy Hydrating Micellar Anti-Dandruff Shampoo
2. Clear Scalp Therapy Hydrating Micellar Anti-Dandruff Conditioner
3. Clear Scalp Therapy Purifying Micellar Anti-Dandruff Shampoo
4. Clear Scalp Therapy Purifying Micellar Anti-Dandruff Conditioner

เป็นแชมพูขจัดรังแคสูตรไมเซล่าผสานกับโทนเนอร์ ที่ให้ความชุ่มชื่น เบาสบายเหมือนหนังศีรษะหายใจได้บำรุงได้ล้ำลึก และช่วยทำให้ผมร่วงลดลงถึง 10% และป้องกันการกลับมาของรังแค ปราศจากซิลิโคนและพาราเบน

Hydrating - สกัดจาก Pomegranate สำหรับหนังศีรษะแห้ง

Purifying - สกัดจากไม้ไผ่ธรรมชาติ สำหรับหนังศีรษะมัน 






เราเลือกหยิบสูตร Hydrating หรือ Pomegranate มาใช้ก่อนเพราะเราเป็นคนที่มีรังแคที่เกิดมาจากหนังศีรษะแห้งเกินไป เนื้อแชมพูเป็นสีฟ้าใส ตอนสระนี่ฟินเลยเพราะให้ฟองค่อนข้างกำลังดี




ครีมนวดก็เป็นเนื้อครีมสีขาว เราลงแค่ปลายผม คือใช้ทั้งหัวก็ได้ล่ะ แต่เราติดการลงครีมนวดแค่ปลายผมเพราะขี้เกียจล้าง 55 ครีมนวดล้างออกง่ายมาก 




หลังจากได้ใช้มาเดือนนึง เราชอบมากนะ คือเราเคยไปหาหมอ หมอบอกว่าหนังศีรษะแบบเราแห้งมาก ไม่สามารถสระผมได้ทุกวันให้สระวันเว้นวันเอา แต่แชมพูที่เราใช้ก่อนหน้านี่คือแค่วันที่สระตอนเย็นก็เริ่มคันและรังแค่เริ่มมาแล้ว แต่ของ Clear เนี่ยวันที่ 2 เรายังไม่คันเลยย  ยิ่งตอนที่เราไปนอนโรงพยาบาลนะ 4 วันแน่ะกว่าจะได้สระ แต่ก็ยังไม่คันนะ แถมรังแคเราลดลงไปเยอะมาก มีรูป Before and After ให้ดูด้วย



สังเกตได้ว่ารังแค่เราลดลงไปเยอะมากจริงๆ เมื่อก่อนนี่ใส่เสื้อสีเข้ม ผงขาวๆนี่เต็มไปหมด ยังกับหิมะตกที่บ้านเราอ่ะ ตอนนี้คือมั่นใจมากว่าดีขึ้นเยอะและหิมะเลิกตกแล้ว 555



ก็ไม่ลืมที่จะถ่ายรูปกับผลิตภัณฑ์เพื่อสื่อถึงความเบาสบายของหนังศีรษะซักหน่อย


จบแล้วค่าาสำหรับการรีวิว หวังว่าจะชอบกันนะคะ สำหรับเราเราชอบ Clear Scalp Therapy มาก เดี๋ยวจะลองสูตรแบมบูด้วย และถ้าหมดเมื่อไหร่เราซื้อต่อแน่นอนค่าาา



BYE XOXO


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE