Item เด็ดที่คนผิวหน้าแห้งคู่ควรกับโลชั่นน้ำนม Claire Triple C Milky Moisturizer

35 9
PARTNERS IN BEAUTY

เซฮายครับทุกคนน ห่างหายกันไปพักใหญ่เลยที่ไม่ได้เขียนกระทู้ วันนี้บอสกลับมากับแบรนด์ยักใหญ่เจ้าเดิม เพราะว่าติดใจสินค้าหลายตัวของเค้ามากๆ รู้สึกว่าใช้แบรนด์นี้แล้วดี อาจจะเป็นเพราะโลกสร้างให้ผมคู่กับสิ่งนี้จริงๆ นั้นก็คือแบรนด์ Claire แต่วันนี้มาพร้อมกับสินค้าตัวใหม่กว่าเดิม นั้นก็คือ Claire Triple C Milky Moisturizer โลชั่นน้ำนมบำรุงผิว ช่วยกระตุ้นสร้าง Turnover ของเซลล์ ช่วยปลอบประโลม ฟื้นฟูผิวให้ผ่อนคลาย และให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ซึ่งตัวนี้บอสกดสั่งซื้อมาจากเว็บไซต์ของเค้าโดยตรงเลยในราคา980บาท ? เดี๋ยวจะรีวิวให้อ่านกันยาวๆครับ

Triple C Milky Moisturizer

เป็นโลชั่นน้ำนมผิวหน้าและลำคอ อุดมด้วยสารสกัดที่โดนเด่นจากต้น Wild Indigo ผสมผสานระหว่าง Encapsulated Copper Peptides แคปซูลอัฉริยะที่มี Ligand Peptide อยู่บริเวณรอบนอกของแคปซูล และสารสกัดจากน้ำนม5ชนิด พร้อมทั้งผสานประสิทธิภาพกับกรดไฮยารูลอนิคและวิตซี

ซึ่งสารสกัดจากน้ำนม 5 ชนิดได้แก่


◆  Soybean Milk Culture Filtrate (เป็นสารสกัดที่ได้จากการหมักบ่มน้ำนมถั่วเหลืองจากประเทศญี่ปุ่น)

◆  Rice Milk Extract (สารสกัดจากน้ำนมข้าว)

◆  Lactokine Fluid (เป็นสารสำคัญที่ได้จากน้ำนมช่วยสร้างสมดุลให้แก่ผิว)

◆ Milk Hydrolysate (โปรตีนที่เกิดจากการหมักบ่มน้ำนมด้วยเชื้อแบคทีเรีย)

◆ Bio Milk Rice (สารสกัดจากน้ำนมข่าวที่อุดมไปด้วยเกลือแร่ กลูโคส วิตามินอี)

จากที่เคยรีวิวแบรนด์นี้มา กล่องของเค้าก็ดีไซน์ออกมาแนวคล้ายๆกันแทบทุกผลิตภัณฑ์ของเค้าเลยครับ จะเน้นรายละเอียดส่วนสำคัญต่างๆไว้ข้างกล่องให้เห็นกันชัดๆ ตัวที่บอสเคยรีวิวมาก่อนเป็นตัว Treatment Pad และตัว Milk mask ซึ่ง2ตัวนั้นเนี่ยเค้าระบุข้างกันแค่ว่า 4free เท่านั้น แต่ตัวนี้เค้า 6free เลยซึ่งสารต่างๆที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ง่ายๆเค้าไม่ใส่ลงไปในตัวนี้แม้แต่ตัวเดียว สาวๆและหนุ่มๆที่มีผิวหน้าที่ค่อนข้างบอบบาง ไม่ต้องเป็นกังวลเลยเพราะว่าตัวนี้เป็นสารกัดจากน้ำนมธรรมชาติล้วนๆเลย

เปิดกล่องออกมา ไม่ว่าจะผลิตภัณฑ์ตัวไหนก็ยังแอบซ่อนกิมมิกเล็กๆน่ารักๆไว้ให้เราอ่านแล้วเข้าใจในสิ่งที่แบรนด์อยากจะสื่อถึงเราว่าสินค้าตัวนี้ใช้แล้วจะดียังไงแบบไหน ซึ่งเจ้าตัว Triple C Milky Moisturizer เขียยนไว้บนฝากล่องว่า " A few drops to say goodbye to your thirsty skin " ซึ่งแปลได้ตามที่บอสเข้าใจว่า เพียงแค่ไม่กี่หยดเพื่อบอกลาผิวที่แห้งขาดน้ำได้ ซึ่งเค้าตัวนี้เค้าจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นกับผิวได้ดี เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็น ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ผิวขาดน้ำ

รูปทรงของขวดเป็นคนยาวขนาดกระทัดรัดดีนะครับ สามารถพกพาได้ง่ายไม่เกะกะ แล้วเค้าออกแบบมาในลักษณะเป็นหัวปั๊ม สะดวกดี บีบใช้ได้ง่าย ไม่เปลือง

มาถึงในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์กันบ้างง เค้ามาในรูปแบบเนื้ออีมัลชั่นสีขาวเข้มข้นเหมือนนมจริงๆ หอมกลิ่นนมจางๆตามชื่อเค้าเลย milky ก็ milky จริงๆนะครับโดยส่วนตัวชอบกลิ่นมาก นอกจากน้ำนมแล้วเค้าก็ยังผสมไปด้วย Triple C ก็คือวิตามินซี 3 ชนิด ซึ่งประกอบไปด้วย


◆  3-Oethyl ascorbic acid (วิตามินซีบริสุทธิ์ 99.0% มีฤทธิ์เทียบเท่ากับวิตามินซีจากธรรมชาติ) 

◆  Ascorbyl Glucoside (เป็นวิตามินซีที่มีความเสถียรมากมีประสิทธิภาพด้าน Whitening)

 ◆  Caprylyl 2-Glyceryl Ascorbate (วิตามินซีนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น มีคุณสัมบัติพิเศษกว่าวิตามินซีอื่นๆลดสาเหตุของการเกิดสิวได้ดี)

ทดลองใช้บนผิวหน้ารู้สึกตั้งแต่สัมผัสก็คือเนื้อเค้าให้ความเข้มจากก่อนทาแต่ทาลงไปบนหน้าจริงๆแล้วรู้สึกบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อซึมลงบนผิวง่าย แอบคิดไว้ว่าถ้าเป็นอีมัลชั่นที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวจะต้องเหนียวแน่เลยหลังทาเสร็จแต่ผิดคาดเลยครับ สัมผัสเข้าผิวได้ไวไม่หนักหน้าและกลิ่นให้ความสบายหอมนมผ่อนคลาย(แอบอยากให้กินได้ด้วยหอมละมุนจริงๆ555555)

ก่อนใช้แล้วหลังใช้ให้รูปมันฟ้องได้เลยครับว่าหน้ามีความฉ่ำมากยิ่งขึ้น สังเกตุความต่างจากรูป before/after กันเลยจากรูปbefore หน้าจะดูเหมือนแห้งๆขาดน้ำไม่มีเหลือบๆมันวาวบนหน้า แต่หลังทาแล้วสังเกตุได้จากข้างแก้มก็คือดูชุ่มชื้น แล้วปกติส่วนตัวจะบอสจะเป็นคนที่หน้าแห้งมากอยู่แล้วไม่ใช่แค่หน้าผิวตัวอะไรก็แห้งด้วย ได้มาลองตัวนี้ก็รู้สึกเค้าช่วยกอบกู้ผิวที่แห้งของตัวเองได้เยอะครับ

สำหรับเจ้า Triple C Milky Moisturizer ตัวนี้เต็ม10บอสให้ 10/10 เลยยังไม่รู้จะหักเรื่องอะไรเพราะตัวนี้เค้าเน้นความชุ่มชื่นเค้าก็เพิ่มความชุ่มชื้นให้ได้ดีจริงๆ ส่วนเรื่องราคาบอสก็คิดว่าไม่ได้แพงอะไรมากถ้าเทียบกับคุณภาพและเป็นแบรนด์ขึ้นห้างราคานี้ถือว่าโอเค เด็กๆนักเรียนแตะต้องได้สบายๆเลยครับ ผู้หญิงใช้ดีผู้ชายใช้ได้ใครที่เป็นผู้ชายที่ค่อนข้างดูแลตัวเองแบบผม ก็ควรมีติดไว้สักอันฮะ วิธีการสั่งซื้อของเค้าก็เหมือนเดิมเลยครับสามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บออนไลน์ของแบรนด์โดยเฉพาะ และก็พวกตัวแทนจำหน่าย หรือ Watson / Eveandboy / Tops / Multy / Hej / Lawson 108 และร้าน Claire สาขา Central World  / Beauty Zone ในเครือเซ็นทรัล เรียกได้ว่ามีแทบหมดทุกที่จริงๆ


 #อย่าลืมติดตามข่าวสารต่างๆอย่างอื่นเกี่ยวกับ Claire ได้ที่เพจ Facebook : Claire Skin เลยค้าบบบบ


bosspsk

bosspsk

IG : bossteeh28

FULL PROFILE