ดียังไง?! Review 'Deesay' ลิปเนื้อแมทสูตรเกาหลีเจ้าแรกในไทย

31 12
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าสาวๆชาว Jeban ทุกคนกลับมาพบกับเล็ก Smallalie อีกแล้วน้า เล็กเชื่อเลยว่าสาวๆทุกคนต้องมีลิปสติกกันทุกคนอยู่แล้วเนอะ แต่ว่าก็จะมีลิปที่ซื้อมาแล้วก็ไม่โดนใจเหมือนตอนที่ลองเทสครั้งแรก อาจจะเป็นเพราะทาไปเรื่อยๆแล้วปากแห้ง เป็นขุย ตกร่อง ทำให้ปากเราดูไปเรียบเนียน ไม่สวย และไม่มีความมั่นใจ โดยเฉพาะลิปที่เป็นเนื้อแมท บอกเลยว่าตอนซื้อ คิดแล้วคิดอีก 5555 กลัวว่ามันจะแมทแห้งจนเกินไป   ถึงกับไม่กล้าซื้อลิปตระกูลเนื้อแมตต์กันเลยทีเดียวT__T


 แต่วันนี้เล็กจะมาทำให้สาวๆที่กังวลเรื่องนี้ หายห่วยไปเลยจ้า เพราะเล็กได้ลองใช้มาแล้ว บอกเลยว่าโดนใจใช่เลย กับลิปแบรนด์ไทย ‘Deesay’ ที่มีทั้งหมด 10 สีด้วยกัน!!! ลิปรุ่นนี้เขาชื่อว่า Velvet Fit Matte Lip นะคะ ตอนลองทาคือชอบเนื้อลิปแล้วก็สีมากๆ  โอเค เราไปดูกันดีกว่า ลิป Deesay จะเป็นเนื้อแมทสูตรเกาหลีเจ้าแรกในไทยด้วยนะ เอ้ะๆ งงใช่มั้ยว่า อะไรยังไง คือเค้าใช้นวัตกรรมใหม่ที่ทาแล้วเม็ดสีแน่นชัด เนื้อของเค้าจะมีความเป็นน้ำๆ ซึ่งพอทาแล้วเนี่ยะจะบางเบา ทาง่ายสบายปาก ไม่ตกร่อง ติดทนนาน แถมเคลมมาว่ากันน้ำด้วยนะเออ

มาดูแพ็กเกจจิ้งกันดีกว่า เป็นแท่งประมาณนี้เลย ที่ไม่ยาวและไม่เล็กมากจนเกินไปนะ กำลังพอดีๆมือกรุบๆดูพกง่ายดีนะ ไม่เกะกะกระเป๋า ละฝาของเค้าจะเป็นฝาสีม่วงแบบวิ้งๆ แล้วก็เป็นลิปในรูปแบบจิ้มจุ่มเนอะ ซึ่งเค้ามีทั้งหมด 10 สีด้วยกันนะ  

แท่งนึงก็มีปริมาณสุทธิทั้งหมด 1.2 กรัม   

Deesay Velvet Fit Matte Lip 

01 British  สีนู้ดๆผสมความชมพูเบาๆ ความผู้ดีอังกฤษไปอีก 

02 Maru  ชมพูนู้อ่อน มีความลูกคุณมาก

03 Persian  ชมพูที่เข้มขึ้นมาอักระดับนึง ทาแล้วมีสเน่ห์แอบร้ายเบาๆ

04 Snow Shoe ชมพูตุ่นๆที่เป็นแบบสีชมพูสุภาพได้เลย

05 Moggie  สีนี้ชอบอะ มันเหมือนเป็นสีปากเราเลย วันไหนขี้เกียจแต่งเยอะ บอกเลยว่าทาสีนี้ก็กันตายได้

06 Somali   นู้ดผสมความส้มเบาๆ อันนี้ทาแล้วก็เรียบร้อย ดูเป็นมิตรมาก

07 Savannah  มีความส้มโอรส ทาแล้วดูเด็กมะ โลกสดใสไปอีกกก

08 Chartru สีนี้สายฝอต้องชอบ เล็กมั่นใจ ถ้าใส่คอนแทคสีฟ้าหรือเทานะ โห ปังมาก

09 Bombay ทาสีนี้แล้วดูโตขึ้นมาเลยอะ  

10 Birman แดงแซ่บๆก่ำๆ ทาแล้วก็มั่นเลยจ้า พร้อมไปต่อมาก55

ครบแล้ววทั้งหมด 10 สีด้วยกัน ตอนนี้เทใจไปให้เบอร์5 นะ คือดีย์ชอบมากก ไอเลิฟ
แล้วก็อยากจะบอกว่าทิ้งไปสักพักปากไม่ตกร่องเลยทุกคน เนื้อก็ไม่ได้แห้งแมทขนาดนั้นนะ กำลังพอดี ละหัวแปรงเค้าก็คอนโทรลง่ายนะ เดี๋ยวต่อไปเรามาทดสอบการกินกันดีกว่า



(ทดสอบการติดทน) 

วันนี้ทานมาม่าผัด55555 ทานเสร็จแล้วคือเหลือลิปประมาณ 80% ทุกคน ส่วนใหญ่จะอยู่บริเวณข้างนอก แต่ข้างในนี่ก็คือหายไปพร้อมมาม่าอยู่แล้ว แต่ก็ยังโอเคอยู่นะ ได้อยู่ ถือว่ายังไม่ต้องเติม ไปต่อได้เลย5555

(ทดสอบการกันน้ำ) 

ลิปของเค้าสามารถกันน้ำได้จริงอย่างที่เค้าเคลมเลยทุกคน

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน ชอบกันมั้ยยย? แต่ละสีสวยไม่แพ้กันเลย ราคาแท่งละ 129 ฿  แต่ขอบอกเค้ามีราคาโปรโมชั่น 99 ฿ ถูกมากกกก

 รีบไปตำทุกคน สีดี เนื้อดีแบบนี้จะพลาดได้ไง ถูกมั้ย? สำหรับกระทู้นี้เล็กก็ต้องไปแล้วทุกคนน ไว้เจอกันใหม่นะค้าาา สำหรับวันนี้สวัสดีค่า บัยบายยยยย


smallalie

smallalie

HELLO :P
YOUTUBE : SMALLALIE
IG : SMALLALIE

FULL PROFILE