เรื่องหนักใจของสาวบั้นท้ายใหญ่

65 18
- คุณอาจจะเลือกกางเกงขาสั้นตัวจิ๋วมาใส่เพราะทำให้ช่วงขาดูยาวขึ้น แต่มันกลับดูโป๊มากกว่าเพื่อนสาวที่ใส่สั้นพอๆกัน  ดีไม่ดีแก้มก้นก็ยังขอออกมาโชว์ตัวเกือบคืบ!

Kylie Jenner กับก้นรั้งกางเกง




- พอจับชุดรัดรูปมาใส่เพื่อโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้ง  ก้นที่ถูกบีบอัดอยู่ข้างในก็แสดงฤทธิ์เดชแหกตะเข็บผ้าขาดซะงั้น

ตามใน video ค่ะพี่น้อง   มั่นขนาดไหนก็อายจนอยากมุดดินหนีเหมือนกัน

หรือถ้าก้นใหญ่แน่นมาก กระดุมหน้าก็อาจจะถูกดีดติดไม่อยู่




- ตอนขึ้นบันไดแล้วมีคนเดินตามขึ้นมาติดๆกัน จะรู้สึกไม่มั่นใจสุดๆ

ใช่ค่ะ  พี่น้องบ้าน Kar-Jenner นั้นคือกลุ่มสาวทรงอิทธิพลในโลกออนไลน์ กวาดเอาความนิยมไปล้นหลาม  แต่อย่างไรก็ตาม  เราเชื่อว่าสาวๆอีกหลายคนก็อดจะกังวลใจเรื่องบั้นท้ายไม่ได้อยู่ดี  โดยเฉพาะคนที่มีไซส์ใหญ่เหลือกินเหลือใช้  ขอสารภาพเลยว่า  พอเดินขึ้นสะพานลอยแล้วมีคนเร่งสปีดตามมาใกล้กันแล้วต้องกังวลขึ้นมาทันที   คนข้างหลังจะคิดว่าก้นเราใหญ่เป็นกะละมังรึเปล่านะ แง้!
ถ้าข้างหลังเรามีคนที่เดินเข้ามาชิดเพราะต้องเร่งรีบขึ้นบันได  ความรู้สึกจะเป็นเช่นไรเมื่อเข้าใกล้บั้นท้ายสุดตู้ม  ...คิดมากนะเนี่ย



- ถ้าก้นงอนถึงขีดสุด  ท่านอนหงายก็ชวนเมื่อยไม่ใช่น้อย

หรือจะตะแคง  มันก็ยังดูขัดๆนะ





- เดินมากับเพื่อนสาวหุ่นเพรียวบางทีไร ก็หวั่นถูกเปรียบเทียบว่าก้นใหญุ่พุ่งจะทิ่มตาคนอื่น  บางทีอยากจะแต่งตัวเจ็บๆ  ก็ยิ่งเน้นให้ก้นแย่งซีนไปอีก




- คุณอาจจะหาแบรนด์ที่ออกแบบเดนิมที่เหมาะกับสาวสะโพกตู้มได้  แต่หลายคนก็ยังต้องสั่งตัดกางเกงให้เข้าความเว้าโค้งอยู่ดี  แล้วพบว่า  มันอาจจะพอดีกับสัดส่วนคุณเป๊ะๆ  แต่ก้นก็ยังดึงรั้งกางเกงจนกระเป๋าหลังดูเทลงอย่างชัดเจน






 -  เวลานั่งในพื้นที่จำกัดกับคนอื่นก็ถูกแซวว่าก้นใหญ่กินที่ 


คืนก้นมันแขม่วไม่ได้เหมือนพุงอะค่ะ     ก้นเปรียบเสมือกับเบาะรองนั่ง  ยิ่งไซส์ใหญ่เท่าไรก็ยิ่งใช้พื้นที่มาก  เวลาต้องเบียดในรถกะป๊ออาจถูกล้อนิดนึง 
 คนอื่นอาจจะนั่งกันสบายๆ มีที่เหลือเยอะแยะ  แต่เราอาจจะแน่นๆหน่อย


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE