WEAR TEST : ลิป 4U2 ตัวดัง ติดทน แค่ไหน?

57 18
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีจ้าาา เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ จีบันทุกคน วันนี้เรากลับมาพร้อมกันการทำ
WEAR TEST ทดลองความติดทนของลิป 4U2 ตัวดัง ว่าจะติดทนแค่ไหน

กันเชียววว...???

ขอออกตัวก่อนเลยค่ะว่า ลิปตัวนี้อาจจะเป็นรุ่นเก่าไปนิ๊ดดด แต่เราก็ยังชอบและหยิบมาใช้อยู่บ่อยครั้ง วันนี้กฤษดีแต่งหน้ามาทำงาน (ปกติจะหน้าสดกว่าปลาในตลาดอีก) เลยอยากจะมาทดลองความติดทนของลิปตัวนี้ให้ดูกันจ้า

ในรูปคือ Makeup ทั้งหมดที่ใช้ในลุควันนี้จ้า
แต่ตัวเอกของเรานั้นคือ 4U2 Love Me Harder
นี่คือลุคที่แต่งวันนี้จ้า เราต้องขอแอมโซซอรี่ด้วยนะคะที่มีแต่รูปที่แต่งเสร็จแล้ว เพราะว่า... เราลืมถ่ายรูปก่อนแต่งไว้นั่นเองค่ะ พอแต่งเสร็จแล้วก็เพิ่งจะรู้สึก เอ๊ะ! อ๊ะ! ฉันลืมถ่ายรูปก่อนแต่งไปรึเปล่าน๊าาา และก็ ใช่จ้าาา ลืมจ้าาา T v T
ส่วนรูปสุดท้าย จะเป็นรูปที่รวมตั้งแต่แต่งเสร็จ กินข้าวเช้า กินข้าวกลางวัน และข้าวเย็นไว้ รวมให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยว่ามันติดทน หรือหลุดออกไปมากน้อยแค่ไหน
// บทสรุป //
เนื้อสัมผัส : ทาไปรอบแรกรู้สึกบางเบาดี สีก็โอเคอยู่นะ แต่ถ้าต้องการสีที่ชัดมากขึ้นควรจะทาทับอีกรอบ ปกติเราจะทาแค่รอบเดียวก็ติดดีบางเบาดี ไม่มีปัญหาอะไร แต่วันนี้อยากให้สีมันดูชัดๆ เลยลองทาซ้ำอีกรอบ พอสีมันแห้งรับรู้ได้ถึงความเป็นขลุยของเนื้อลิปทั้งๆ ที่ปากเราก็ไม่ได้แห้งแตกอะไร

ส่วนความติดทน : โดยรวมเราว่า เรื่องสีก็ยังติดอยู่บ้าง ไม่ได้หายไปทั้งหมด แต่สีที่อยู่ขอบข้างในปากคือหลุดตั้งแต่กินข้าวเช้าเลยจ้า หลุดก่อนไม่รอแล้วน๊าาา แต่ส่วนรอบขอบปากก็ยังติดทนดีอยู่

เพราะฉะนั้นสรุปเลยว่าสำหรับเราให้คะแนนความติดทนของ ลิป 4U2 Love Me Harder 8/10 ขอหักคะแนนความแห้งเป็นขลุยตอนทาทับรอบสอง นอกนั้นถือว่าโอเคมากในราคาเท่านี้และคุณภาพแบบนี้ ถึงจะหักคะแนนไปบ้างแต่ก็ยังเป็นลิปตัวโปรดของเราเหมือนเดิม
^ ^  ใครที่เคยใช้ลิปรุ่นนี้ แล้วเป็นไงกันบ้าง มาแชร์มาเม้าท์มอยกันจ้า


Sumana

Sumana

FULL PROFILE