Bifesta Sebum คลีนซิ่งประจำใจ แต่งหน้าหนักยังไงก็เอาอยู่!

48 11

           สวัสดีจ้าาาาาาาาเพื่อนๆชาวจีบัน วันนี้โบนัสมีคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้าตัวเด็ดมารีวิวให้อ่านกันค่ะ ต้องขอออกตัวก่อนเลยว่าโบนัสเป็นคนแพ้คลีนซิ่งง่ายมาก อันไหนที่เค้าว่าดีไปตามล่ามาใช้หมดแล้วแต่ก็แพ้ คัน แสบระคายเคืองผิว จนวันนึงเพื่อนสนิทแนะนำว่าลองใช้ Bifesta Sebum  สิดีมากเลยนะแก  ก็เลยมีโอกาสสั่งตามเพื่อนมาลองใช้ดู ผลลัพธ์คือว้าวเกินคาดมากค่ะ ตัวนี้ไม่จกตาจริงๆ ไม่แพ้ ไม่แสบ ไม่คันเลย ติดใจหนักมาก บอกเลยว่าสั่งซื้อมาเป็นขวดที่ 8 แล้วน้าาาตอนนี้  

คุณสมบัติของ Bifesta Sebum

  • ขจัดความมัน และสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขน

  • กระชับรูขุมขนด้วยสารสกัดจากชาเชียว (Green Tea Extract)

  • มีสารบำรุง Hyaluronate เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

  • Hypoallergenic สูตรอ่อนโยน ลดแรงเสียดสีต่อผิว

  • Oil-free ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และสารกันเสียชนิดพาราเบน

การทำความสะอาด

โบนัสชอบความรู้สึกตอนใช้คลีนซิ่งตัวนี้มากกกกก กไก่ล้านตัวเลยล่ะ เพราะสามารถเช็ดทำความสะอาดผิวได้ดีเยี่ยมกว่าหลายๆผลิตภัณฑ์ที่เคยใช้มา ไม่แสบตา ไม่ระคายเคืองผิวเลย ถ้าไม่ได้แต่งหน้าหรือทาแป้งแบบผสมรองพื้นหนาๆ ใช้สำลีแค่ 1-2 แผ่นเช็ดผิวหน้าก็สะอาดหมดจดแล้วค่ะแต่ถ้าแต่งหน้าแบบทาแป้งผสมรองพื้นหนาๆ ก็ใช้สำลีประมาณ 3-4 แผ่น ก็สะอาดหมดจดเช่นกันค่ะ

ราคาและความยากง่ายในการหาซื้อ

หาซื้อได้ง่ายมากกดแอพ Konvy ปุ๊ปซื้อได้เลย หรือจะซื้อตามซูปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไปก็ได้ ราคาไม่แพง เป็นขวดแบบนี้ราคา 290 บาทเท่านั้น และที่ชอบมากไปกว่านั้นคือ ตอนนี้มีแบบรีฟิลแล้วด้วยนะ ถ้าใครใช้เป็นประจำ ก็จะถูกลงไปอีกด้วยล่ะ เพราะรีฟิลถุงละ 220 บาท ขนาด 270 ml. เท่านั้นเอง นับว่าดีงามพระรามสามสิบ

ความประทับใจหลังใช้

หลังเช็ดจะรู้สึกผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งไม่ตึง รู้สึกได้ถึงความอ่อนโยน และ ความมันบนผิวหน้าถูกขจัดออกหมด แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวแห้งจนแสบผิว ไม่แพ้หรือมีอาการระคายเคืองอะไรเลยค่ะ ที่สำคัญไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้กับผิวหน้าเลย เป็นสิ่งที่ทำให้เราชอบมาก กลิ่นค่อนข้างละมุนเพราะไม่มีส่วนผลของน้ำหอม ไม่มีอาการแสบหน้าเลย ด้วยส่วนผสมที่อ่อนโยน ส่วนเรื่องสิวก็ช่วยป้องกันการเกิดสิว ลดการอักเสบได้ด้วยน้า


สรุปการให้คะแนน เต็ม 5 ดาว

การใช้งาน ★★★★★

ความสะอาด ★★★★★

ความอ่อนโยน ★★★★★

ไม่เหนียวเหนอะหนะ ★★★★★

หาซื้อง่าย ★★★★★

ราคา ★★★★


                สุดท้ายนี้เพื่อนๆชาวจีบันทุกคนอย่าลืมที่จะให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดผิวหน้ากันนะคะ ห้ามละเลยน้า เพราะผิวหน้าเปรียบเหมือนหน้าต่างของหัวใจเป็นสิ่งที่เราควรดูแลมากที่สุด เมื่อผิวหน้าสะอาดหมดจด สิ่งสกปรกต่างๆ ที่อุดตันบนผิวหน้าก็จะลดลง ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน การแต่งหน้าก็จะง่ายขึ้น มีความมั่นใจในทุกสถานการณ์เลยล่ะ รอบหน้ามีอะไรเด็ดๆจะมารีวิวให้ฟังอีกน้าา วันนี้ไปก่อนนะคะบั้ยบายยยย


Bonusszaaiiz

Bonusszaaiiz

Seize the day,Make your lives extraordinary ?
สวัสดีค่ะยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
โบนัสยินดีรีวิวและแบ่งปันเรื่องความสวยความงามกับเพื่อนๆทุกคนในจีบันนะคะ

ติดต่อเรื่องงานได้ทางช่องทางเหล่านี้เลยค่ะ
LINE ID : loveloveinbonus
FB : https://www.facebook.com/bonuss.zaaiiz
FB PAGE : https://www.facebook.com/bonusmanereview
IG : https://www.instagram.com/bonusschnp/

FULL PROFILE