เหตุเกิดจาก #แม่ฉันต้องได้ลิปฟรี

33 11
สืบเนื่องมาจากเมื่อเช้าเราเปิดเจอกระทู้นี้ https://www.jeban.com/topic/281596 แล้วส่งต่อให้น้องที่อ๊อฟฟิตดู ว่ามีงาน Shiseido ที่ EmQuatier วันนี้วันสุดท้ายนะ มีแจกลิปสติกฟรีด้วย แล้วนางก็ถามว่าพี่จะไปไม๊ เราก็สงสัยว่านางถามทำไม เพราะปกตินางไม่แต่งหน้าคงไม่อยากได้ฟรี สรุปว่านางอยากได้ลิปสติกไปให้แม่นางจ้า เราก็เลยใช้เวลาช่วงพักเที่ยงเดินจากแยกอโศกไปเอ็มควอเทียร์กันค่ะ

ลงทะเบียนหน้าเว็บแล้วไม่ใช่ไปถึงรับได้เลยนะคะ มีข้อแม้ให้เราเดินเข้าไปถ่ายรูปในงานบริเวณงาน ถ่ายรูปบรรยากาศอย่างเดียวไม่ได้ ต้องมีหน้าเราด้วย พร้อมลงรูปใน Facebook หรือ Instragram เปิดเป็นสาธารณะพร้อมติด Hastag #InSyncAllWays #SynchroSkin # JapaneseBeauty และ #ShiseidoThailand ก่อนถึงจะรับของฟรีได้ค่า

เดินเข้าไปในงานก็จะได้พบกับนางเอกของงานนี้ New Synchro Skin Self-Refreshing Foundation SPF35+ PA++++ ได้ลองของจริงแล้วคือเนื้อดีมาก ตอนแรกพี่ BA ลองให้ที่ท้องแขน เราก็แตะๆเกลี่ยๆ เจอพี่เค้าเอามือปาดปรื๊ดเดียวแอบตกใจ เพราะเคยใช้แต่รองพื้นที่ต้องค่อยๆเกลี่ยกลัวจะเป็นคราบ เนื้อเค้าลื่นมากปาดไปแล้วไม่เป็นคราบเลย บางเบาแต่ไม่ปกปิดเท่าไหร่นะคะ ซื้อในงานนี้ได้ลด 20% ด้วยคือดีย์ พี่ BA ก็แจกเทสเตอร์รองพื้นมาให้ลองด้วย พี่เค้าน่ารักและแนะนำดีมากๆ คุยเสร็จพอเป็นพิธีแล้ว เราก็ทำการถ่ายรูปเพื่อรับของฟรีค่ะ

ถ่ายรูปเสร็จก็ไปรับของกันได้ ตอนแรกนึกว่าได้แต่ลิปสติกสี Rose Hip อย่างเดียว มีเทสเตอร์ลิปเล็กๆ กับบรัชครีมมาอีกต่างหาก เพื่อนๆคนไหนสนใจ รีบไปกันนะคะ วันนี้วันสุดท้ายแล้วค่ะ

ปล. ลืมบอกว่ามาจากบ้านจีบัน อดกระดาษซับมันฟรีเลย T_T



pinky_ploy

pinky_ploy

สวัสดีค่ะ เราเป็นคนนึงที่ชอบความสวยความงามเหมือนกัน ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE