ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะสดชื่นไปพร้อมกับ CLEAR Micellar Scalp Therapy

39 12
PARTNERS IN BEAUTY

ปัญหาหนังศีรษะและเส้นผมถือเป็นเรื่องหนักอกสำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายไม่แพ้ปัญหาผิวหน้าเลยนะคะ เพราะมลภาวะในปัจจุบันไม่ได้ทำร้ายแค่ผิวพรรณของเราเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงหนังศีรษะและเส้นผมของเราอีกด้วย ทำให้หลายๆคนขาดความมั่นใจกันไปไม่ใช่น้อย

CLEAR Micellar Scalp Therapy ถือเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะและเส้นผมที่น่าสนใจ เพราะเค้าได้พัฒนาแชมพูขจัดรังแคที่มาในรูปแบบใส
ผสานไมเซล่าทำหน้าที่ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึก เสริมด้วยโทนเนอร์ที่มีความเบาบางและให้ความชุ่มชื่นแก่เส้นผมและหนังศีรษะ ที่สำคัญคือ ไม่มีซิลิโคนและพาราเบน เพราะเทคโนโลยีนี้เองจึงทำให้รู้สึกเบาสบายเหมือนหนังศีรษะได้หายใจและมีสุขภาพผมสวยในทุกมิติ 

สูตรไม้ไผ่ ?

ผสานพลังไม้ไผ่จากธรรมชาติ 100% ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก เหมาะกับหนังศีรษะมัน


สูตรทับทิม ?

ผสานพลังทับทิมจากธรรมชาติ 100% ให้ความชุ่มชื่น เหมาะกับหนังศีรษะแห้ง

HYDRATING MICELLAR
 ANTI-DANDRUFF


เติมความชุ่มชื่นให้หนังศีรษะ ทำให้รู้สึกชุ่มชื่นเบาสบายเหมือนหนังศีรษะได้หายใจ
 พร้อมบำรุงผมให้นุ่มสลวย แชมพูมีลักษณะใสๆ ฟองเยอะ ส่วนครีมนวดมีลักษณะเป็นเนื้อครีมเข้มข้น ส่วนเรื่องกลิ่นไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะเพราะแค่เห็นด้วยตากลิ่นหอมสดชื่นอ่อนๆ จากทับทิมก็ลอยมาแล้ว กลิ่นหอมของทับทิมอ่อนๆ สดชื่น ผ่อนคลายมาก สำหรับเราสูตรนี้สามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ เพราะเส้นผมก็เหมือนผิวหน้าและผิวตัวที่ต้องการความชุ่มชื่นเหมือนกัน

PURIFYING MICELLAR ANTI-DANDRUFF


ทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างล้ำลึก ทำให้รู้สึกชุ่มชื่นเบาสบายเหมือนหนังศีรษะได้หายใจ พร้อมบำรุงผมให้พลิ้วสลวยเบาสบาย แชมพูมีลักษณะใสๆ มีฟองเยอะเช่นกันนะคะ ส่วนครีมนวดมีลักษณะเป็นเนื้อครีมเข้มข้น สำหรับสูตรนี้เราชอบหยิบมาใช้ในวันที่ทำกิจกรรมหนักๆ เช่น ออกกำลังกาย เจอกับอากาศร้อน หรือในวันที่รู้สึกเหนอะหนะหนังศีรษะ เพราะสูตรนี้เย็น... สบายหนังศีรษะมาก กลิ่นหอมๆ กลิ่นสะอาดๆ รู้สึกสดชื่นมากๆ ด้วยค่ะ ล้างทุกอย่างออกแล้วยังรู้สึกเย็นสบายหนังศีรษะอยู่เลย บอกเลยว่าฟิน ...มากกกกก

? How To Use จากแบรนด์ 


ชโลมแชมพูให้ทั่วเส้นผมที่เปียก นวดเบาๆ
จนเกิดฟองแล้วล้างออกให้สะอาด แนะนำ
ให้สระ 2 ครั้ง
ชโลมคอนดิชันเนอร์บนเส้นผมให้ทั่ว โดยเน้น
ที่ปลายผม แล้วจึงล้างออกให้สะอาด

แชมพูไมเซล่าผสานโทนเนอร์ เย็นสดชื่น เบาสบายหนังศีรษะทุกครั้งที่ใช้ ❄️❄️❄️

เส้นผมเบาสบาย หนังศีรษะเย็นสดชื่น สบัดบ็อบอย่างมั่นใจ ไร้รังแค

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ JebanxClear ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะดีๆ แบบนี้มาให้ทดลองใช้นะคะ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE