รีวิวลิปเภสัช 3 ตัว แก้ปากดำ หมอลงคล้ำ ปากแห้ง แตก ลดร่องปากให้กลับมาอมชมพูน่าจุ๊บ | WaanSannie

35 9
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะ หวาน WaanSannie ชะนีน้อยชอบรีวิว วันนี้หวานจะมารีวิวลิปที่ช่วยบำรุงริมฝีปากนั่นก็คือลิปขอเภสัชนั่นเอง หลายๆคนคงรู้จักแบรนด์นี้กันเป็นอย่างดีเพราะเป็นลิปในตำนาน และมีคนรีวิวไว้เยอะมากๆซึ่งตอนนี้เค้ามีออกผลิตภัณฑ์ใหม่ มาอีก2 ตัว เป็น 3 ตัว ไปดูกันเลย

ตัวแรกเ็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว เป็นลิปในตำนาน คือ Lip care ในรูปแบบตลับแบบนี้ เหมาะสำหรับใครที่มีปากแห้ง แตก ซึ่งจะให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปากและเป็นลิปไม่เปลี่ยนสีนะคะ

ตัวถัดมาก็คือ Soft Lip Care ตัวนี้เป็นลิปตัวใหม่ของเภสัชเลยจะเป็นได้ว่าแพ็คเกจจะดูทันสมัยมากขึ้น ตัวนี้เป็นลิปเจลที่เหมาะสำหรับคนที่ริมฝีปากหมองคล้ำ แห้ง แตก ซึ่งเป็นเนื้อเจลสีชมพู ให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปากได้ดีมากๆๆๆ 

แต่ก็เป็นลิปที่ไม่เปลี่ยนสีเช่นเคย


ตัวสุดท้ายคือ Ultra Lip Treatment ตัวนี้หวานปลื้มที่สุด แพ็คเกจดีงามมาก ทันสมัยสุดๆ เป็นลิปแท่งเหมาะสำหรับคนที่มีร่องลึกริ้วรอยที่ริมฝีปาก ซึ่งตัวนี้ไม่ต้องกังวลเลย เพราะฝาของลิปเป็นฝาเกลียวเวลาพกไปไหนฝาไม่หลุดแน่นอน



เป็นลิปเปลี่ยนสีทาแล้วกลบสีปากที่หมองคล้ำได้ดีมากๆๆๆ ให้ปากชุ่มชื่นได้ด้วย ซึ่งตัวนี้เหมาะมากสำหรับใรที่อยากได้ลิปเปลี่ยนสีพร้อมกับบำรุงริมฝีปากไปด้วยเลยในแท่งเดียวค่ะ


เป็นยังไงกับบ้างค่ะ น่าใช้ไหมเอ่ย หากเพื่อนๆคนไหนเคยใช้บอกกันหน่อยนะว่าชอบตัวไหน สำหรับรีวิวนี้ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่รีวิวหน้าจ้า


WaanSannie

WaanSannie

สวัสดีคร่า^^ หวานเองคะ
ชื่อหวานนะคะ ขอต้อนรับสู่ มนุษย์สิวผิวแห้งนะคะ

Channel นี้หวานจะแชร์เกี่ยวกับความสวยความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ของหวาน
และหวังว่าทุกคนจะชอบผลงานของหวานด้วยเช่นกัน ตั้งใจทำสุดๆคะ

ทักทายกันเยอะๆน๊า ^^

FB Fanpage ►► มนุษย์สิวผิวแห้ง
พิกัดไอเทมที่รีวิว ►►https://mycollection.shop/acnedryskin

กดติดตามหวานได้นะ

FULL PROFILE