รีวิว ครีมกันแดดปกป้องผิวพร้อมบำรุง ครีมกันแดด Joliena Plus SPF50+ PA++++ล็อคผิวใสเด้งตลอดวัน

34 7
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่า เพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่น่ารักทุกคน ช่วงนี้ก็หน้าฝนเนอะแต่แดดก็ยังแรงเหมือนเดิม

 ร้อนด้วย ฝนตกด้วย ทำให้เรารู้สึกเหนอะหนะ มีบางครั้งที่เราไม่อยากแต่งหน้าออกจากบ้านเลยหรือแม้กระทั่งทาครีมบำรุงก็ยังขี้เกียจTT 


 แต่สำหรับลูกตาลสิ่งที่ลืมไม่ได้เลยจริงๆ ไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้าก็ต้องทาก่อนออกจากบ้าน ก็คือ..ครีมกันแดดนั่นเอง ครีมกันแดดที่ลูกตาลเลือก ต้องทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว และต้องทาทับเมคอัพระหว่างวันได้ด้วย เพราะแดดบ้านเราร้อนมากจริงๆ OMG!!!

 

บางทีเราคิดว่าไม่มีแดด ก็ไม่ต้องทาครีมกันแดดก็ได้ ขอบอกเลยว่า ไม่จริงนะจ๊ะ

 ต้องทาตลอดไม่ว่าเราจะอยู่บ้านหรือออกไปไหนก็ตาม เพื่อล๊อคผิวของเราให้สวยอยู่ตลอดเวลา ไม่หมองคล้ำ ไม่เหี่ยวย่น แต่วันนี้ลูกตาลได้มาเจอครีมกันแดดที่ทั้งป้องกันและเป็น First care หรือจะเป็นเบสก่อนแต่งหน้าก็ดีมากๆนั่นก็คือครีมกันแดด Joliena Plus นั่นเองค่า 

มาดูกันว่าเค้ามีดียังไงทำไมลูกตาลถึงเลือก ;)


ครีมกันแดด Joliena Plus หรือถ้าจะให้เราเรียกขอเรียกเค้าว่า “กันแดดหน้าใส” เพราะตัวนี้ทาแล้วผิวของเราจะชุ่มชื้น ใสขึ้น และฟูขึ้นด้วย เจ๋งปะละ เพราะเค้ามีนวัตกรรมใหม่ระดับ Hi-End Counter Brand อย่างเจ้า Encapsulation Technology ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งครีมกันแดดในท้องตลาดทั่วไปไม่มีแน่นอนค่ะ เทคโนโลยีตัวนี้จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น และกระจายสารกันแดดปกป้องผิวในวงกว้าง เสมือนมีฟิลม์บางๆล็อคผิวให้เนียนเด้งอุ้มน้ำตลอดทั้งวัน บำรุงฟื้นฟูผิวได้อย่างเต็มที่ บำรุงด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ และยังคุมมัน ไร้คราบ สามารถใช้ได้ทุกเฉดสีผิว 

บีบออกมาจะเห็นว่าเนื้อครีมเป็นสีขาว แต่พอเกลี่ยไปนางแตกตัวออกมาเป็นเบสโลชั่นจ้า

ไม่ใช่ซิลิโคนลื่นๆ ไม่ผสมรองพื้นที่เป็นต้นเหตุหลักของการเกิดสิว

ไม่มีพาราเบน ไม่มีสี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุดเหมือนครีมกันแดดตัวอื่นที่เคยใช้ก่อนหน้านี้


ทาไปแล้วสัมผัสได้ถึงความเบาสบายผิวหน้า เราชอบตรงที่เค้าลงเป็นเบสเมคอัพ แล้วก็ทาทับเมคอัพระหว่างวันได้ เป็นสูตรอ่อนโยนคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ สารสกัดนำเข้าจากประเทศออสเตรเลียนะคะ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA and UVB ได้ทุกวัน ด้วย SPF 50+ PA++++

พอทาไปแล้วจะเห็นได้ว่าผิวดูชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำขึ้น เหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวของเราไว้

ตัวนี้ถ้าอยากโชว์ผิวหน้าสวยๆสามารถทากันแดดแล้วออกจากบ้านได้เลย

 หรือจะใช้เป็นเบสเมคอัพก่อนแต่งหน้าก็ได้ จะทำให้เครื่องสำอางติดทนนาน

เป็นกันแดดอีกหนึ่งตัวเลยที่แนะนำ ทาตัวเดียวครบจบเอาอยู่ ทั้งปกป้องพร้อมบำรุงผิวในตัว

ไม่อุดตันผิว หรือเป็นคราบทิ้งไว้ให้กวนใจ วันที่เจอแดดหนักๆ ลูกตาลก็พร้อมที่จะท้าแดด โดยไม่กลัวว่าจะเป็นฝ้า,กระเลย Joliena Plus แบรนด์นี้เค้ายังมีครีมรกแกะหรือครีมเอมี่ที่ดังอีกตัวนึง ถ้าใช้คู่กันก็จะเลิศมากเวอร์ 

ครีมกันแดดหลอดนึง 25g. ใช้ได้ 1-2 เดือนเลย ราคาหลักร้อยแต่คุณภาพจัดเต็ม 

พิกัด Line : @jolienaplus หรือ เพจหลัก Joliena Plus Official


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE