SHAN แบรนด์สายเขียวรักษ์โลกที่มีดีมากกว่าแค่ผลลัพธ์ แต่กลิ่นนั้นแสนเริ่ด มีเอกลักษณ์

67 22

ห่างหายไปนาน​ พร้อม​ ๆ​ กับงานที่รุมเร้า กลับมาทำรีวิวรอบนี้ เลยของัดแบรนด์ Spa at Home แสนรักมาพูดถึงกันสักหน่อย

กับแบรนด์​ SHAN​ ของคนไทย​ ภูมิใจไทย​ทำไทยใช้ไปอี๊กกกก


รักมากแค่ไหนใช้ครีมอาบน้ำซ้ำแล้วซ้ำอีก​ ไม่นับขวดแล้วจร้า​ ทั้งไซส์ใหญ่​ และเล็กที่บางทีพกออกทริปเที่ยวไปอาบเพิ่มความผ่อนคลาย​ (จริง​ ๆ​ เก็บขวดที่หมดไว้นะ​ แล้วมันเยอะจัดอ่ะ​ แม่บ้านรำคาญมาก​ คงเอาไปทิ้งเรียบร้อย​ เหลือรอดมาแค่นี้ที่ซ่อน​ ๆ​ หมก​ ๆ​ ไว้​ ไม่รู้ใครเป็นเหมือนเรามั้ยชอบเก็บขวด​ กระปุกที่ใช้แล้ว​ และหวังจะมารีวิวสไตล์​ #หมดแล้วดีบอกต่อไรแบบนี้​ ><)

SHAN เค้ามาพร้อมเอกลักษณ์กลิ่นที่ดีมากๆ จนเราขอให้ฉายาว่าเป็น Spa at Home ได้เลย และแบรนด์มีอีกหนึ่งกริมมิคที่เรารักมากคือการใช้ชื่อแบรนด์มาเป็นชื่อเรียก Product ต่าง ๆ

มาเริ่มกันที่ครีมอาบน้ำที่เรารัก และทำให้เปิดใจใช้แบรนด์นี้ก่อนเลย

SHAN อ่านไทยว่า ฉัน
แล้วครีมอาบน้ำเค้าจะมีชื่อว่า

ฉัน... ตื่น กลิ่นมินต์ หอมโดดเด่น เย็น ๆ แต่ละมุนด้วยส่วนผสมอื่น ๆ เช่น ตะไคร้บ้านเราคุ้นเคยนั่นล่ะ พอรวม ๆ กลิ่นของ ฉัน... ตื่นแล้วกลับให้ความสดขื่นมากกว่าที่เคยอาบครีมอาบน้ำจากที่ไหนเลย บอกว่าเป็นที่เราขาดไม่ได้ช่วงเช้าเลยก็ว่าได้ คือเป็นการตื่นมาเพื่อรับสิ่งดี ๆ ตั้งแต่เริ่มอาบน้ำอ่ะ เรารู้สึกได้แบบนั้นเลย

ฉัน... ผ่อนคลาย
กลิ่นที่หอมสบายผ่อนคลายเว่อร์ ๆ ด้วย มะลิ , หย่าง หย่าง และ น้ำมันหอมระเหยจากเปลือดส้มเป็นกลิ่นที่มีความละมุนณีมว๊ากกก ใช้ก่อนนอนได้ย่อมดีแน่นอน คืออีกหนึ่งตัวช่วยซัพพอร์ตเรื่องการนอนหลับพักผ่อนได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่เชื่อแนะนำให้ลองนะ สายนอนหลับยาก ๆ ต้องมีแล้วอ่ะ

กลิ่นนี้ส่วนตัวกล้าพูดมากว่าหายากมากที่แบรนด์ไหนจะทำกลิ่นมะลิ และส้มได้ลงตัว ไม่ดูโบราณ แต่ได้ความสมัยนิยม ใช้แล้วอยากใช้อีก และอยากมีกลิ่นนี้ติดตัวทั้งวัน
(เค้ามี Hand Cream และ Body Lotion กลิ่นนี้น้า เดี๋ยวขอจบช่วงครีมอาบน้ำแพพ)

ฉัน... ร่าเริง
จะออกแนวละมุน แต่เพิ่มความรู้สึกสนุก และกระปรี้กระเปร่าจากกุหลาบเจอร์เรเนียม และซิตรัส วันไหนอยากให้ผิวดูมีความตื่น และร่าเริงหน่อย ๆ ก็จะหยิบตัวนี้นี่ล่ะด้าฟีลตื่น ๆ กระฉับกระเฉงเสริมอารมณ์รับเช้าวันใหม่ไปอีกแบบ เอามาเที่ยวด้วยนี่รู้สึกกลิ่นยิ่งทำให้ฟิน x2 นะคะ

จะชอบใช้ตอนออกทริปเวลาเช้า หรือวันไหนที่ตื่นมาช่วงบ่าย ๆ อาบน้ำจะใช้กลิ่นนี้ดีเค้าให้ความรู้สึกผิวที่ต้องแดด ยามเราไปเที่ยวพักผ่อนอ่ะ กลิ่นแดด ๆ ไม่รู้ใครเคยได้กลิ่นแดดมั้ย แต่เราว่าใช่เลย


ถ้าว่าด้วยเรื่อง Hand Cream Shan นี่ถืออีกหนึ่งแบรนด์โปรดนะ ด้วยกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ ช่วยผ่อนคลายมาก ๆ ติดโต๊ะทำงาน ทามือ นุ่ม ๆ หอม ๆ แล้วดมมมม 555555 ดมจริง ๆ สูดเลยล่ะ เพราะทำให้รู้สึกดีมาก ๆ ><

อันนี้กลิ่นแนวฉัน... ผ่อน​เลยค่ะ​ซึ่งมีโลชั่นทาผิวที่เราบอกข้างต้นด้วย​ เราก็ใช้นะทาก่อนนอน​ ฟิน​ ๆ​ ผิวนุ่ม​ใช้คู่กับออยล์ทาตัวของแบรนด์
ฉัน... สบาย
Balancing Body Oil
นางเป็นน้ำมันธรรมชาติ 100 % มาจากการรวมตัวของ อาร์แกน โจโจ้บาร์ โรสฮิป เกรปซีด ดอกคำฝอย และสวีทอัลมอนด์ อย่าแปลกใจที่ขวดใหญ่ราคาค่อนข้างสูง เพราะดูแค่ส่วนผสมหลักแค่นี้ เราก็หายสงสัยละว่าทำไม คือนางอัดแต่อาหารผิวดี ๆ มาให้เต็มขวด และตรง ๆ เลยนะใช้ได้นานมาก ทาครั้งนึง ตื่นมารู้สึกเลยว่าผิวได้ฟื้นฟูจริง ๆ ทั้งเรื่องความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิว ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ยิ่งลูบ ยิ่งนวดยิ่งผ่อนคลาย ทั้งสัมผัส และกลิ่นหอมละมุ๊นนน ละมุนสไตล์ธรรมชาติ แถมยังซึมง่าย ไม่เหนอะผิวเลยด้วย และเรื่องกลิ่นหอม ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ มว๊ากดีต่อใจ เค้าใช้กลิ่นที่เราชอบทั้งนั้นเลย Orange, Rosewood, Sandalwood แต่ละกลิ่นมีเอกลักษณ์เฉพาะมาก ๆ รวม ๆ กันแล้วนัว ๆ เหมือนเจออาหารที่รสชาติกลมกล่อมอ่ะจร้า ฟีลนั้นเลย

แนะนำว่า​ a Must นะ​ มนุษย์สมดุลผิวตัวเสีย​ บำรุงแต่หน้า​ ละเลยผิวตัวไปเนี่ยยย
ควรทามากก เช้าเย็นทาได้​ เพิ่มความอิ่มน้ำ
ผิวแน่น​ ๆ​ เด้ง​ ๆ​ แล้วทาโลชั่นตามมม​ ผิวตัวจะร้องว่า​ วู้​ ๆๆๆ... ฉันสุขกาย​ แน่นอนค่ะ​ 5555

นี่ล่ะคือแบรนด์​ SHAN​ ที่ฉัน... ก็รักหมดใจ
มอบผิวกายให้นางดูแลตั้งแต่อาบน้ำยันบำรุงทาตัวกันไปเล๊ยยย​ กลิ่นอ่ะก็ฟินแน่  ๆ​ เพราะใครที่ทำงานหนัก​ เรียนหนัก​ ๆ​ เราก็สามารถ​หาจุดผ่อนคลายเป็นการเสริมกลิ่นแนวสปาอโรม่าง่าย​ ๆ​ ได้โดยการเลือกใช้​ผลิตภัณฑ์​แนวเสริมกลิ่นให้อารมณ์​ดี​ แบบที่เราใช้ได้เลยนะ​ ยังไงสนใจลองดูได้​ สั่งซื้อเพจแบรนด์ได้เล๊ย​ หรือลองดมกลิ่นเทสเนื้อสัมผัสที่​ Ecotopia Siam Discovery กันดูได้เลยจร้า


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE