มีกันหรือยัง ? เสื้อยืด 3 ลาย #UNIQLO UTme Mickey Go Thailand ขายเฉพาะในประเทศไทย จำนวนจำกัด รีบเลยจ้า

38 13
PARTNERS IN BEAUTY
ยูนิโคล่ แบรนด์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ฉลองความร่วมมือกับดิสนีย์ในคอลเลคชั่น Magic for All คอลเลคชั่นที่นำเรื่องราวแห่งจินตนาการ เวทมนตร์ และการผจญภัยตามแบบฉบับของดิสนีย์ มาร์เวล สตาร์วอร์ส และพิกซาร์ มาผสานไว้กับเสื้อผ้าไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่ ให้ทุกคนได้บอกเล่าเรื่องราวในแบบของตัวเองผ่านลวดลายบนเสื้อผ้าของคนทุกเพศ ทุกวัย พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น UTme Mickey Go Thailand เสื้อยืด UTme (ยูทีมี) Mickey Go Thailand (มิคกี้ โก ไทยแลนด์) ที่ดึงเสน่ห์ของวัฒนธรรมและความเป็นไทยอันเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนทั่วโลกอย่างการไหว้ รถตุ๊กตุ๊ก และตลาดน้ำ บวกกับคาแรกเตอร์ที่ทุกคนรักอย่างมิคกี้ เม้าส์ และมินนี่ เม้าส์ มาโลดแล่นบนลวดลายสุดน่ารักบนเสื้อยืด UTme ของยูนิโคล่ ที่วางจำหน่ายแค่ในประเทศไทยเท่านั้นในจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 13 กันยายนเป็นต้นไป ที่ร้านยูนิโคล่สาขาที่ร่วมรายการ และออนไลน์สโตร์ทาง www.uniqlo.com/th
สำหรับสาวๆ คนไหนที่เป็นสาวกมิกกี้ มินนี่ รีบพุ่งตัวไปด่วนๆ เลยจ้า หรือใครที่กำลังหาเสื้อยืดดีๆ ลายเก๋ๆ ก็ต้องขอบอกเลยว่า UTme ขอ Uniqlo ก็ตอบโจทย์ทุกคนในข้อนี้ได้ เพราะ UTme เนี่ยเราสามารถออกแบบลายเสื้อได้เองเลย หรือจะใช้ Application ของเขาช่วยแต่งก็สวยเก๋ได้ง่ายๆ เหมือนกัน ไปลองรับรองเริ่ด !!
ร่วมสร้างความมหัศจรรย์ของเมืองไทยไปกับคอลเลคชั่น UTme Mickey Go Thailand ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 13 กันยายนเป็นต้นไป ที่ร้าน  ยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน, เซ็นทรัลพระราม 9, เมกาบางนา, ไอคอนสยาม, เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่, เอ็มควอเทียร์, โรดไซด์ พัฒนาการ และออนไลน์ สโตร์ทาง www.uniqlo.com/th เอ็กซ์คลูซีฟจำนวนจำกัด ในราคา 790 บาท งานนี้หมดแล้วหมดเลย!
เอาจริง !! ใครกำลังหาซื้อของขวัญฝากเพื่อนชาวต่างชาติ เสื้อลานมิคกี้ไทยๆ นี่เหมาะมากพูดเลย :D


La Kikiz

La Kikiz

"KiKi" Jeban - Daisy
Lifestyle | Travel | Tech

"Data" is the best way to know you :)

FULL PROFILE