Review : ลิปซอง Ep.2 Chupa chups candy สาวผิวคล้ำจะรอดไหม ?

34 11

สวัสดีค่า มาต่อกันจากกระทู้ที่แล้วนะค๊าาา....   


วันนี้เราจะมารีวิวลิปซอง Chupa chups candy mousse tint lip & cheek  นางมีให้เลือก 3 เฉดสี ปริมาณ 3 กรัม มาในราคาแค่ 49 บาท ช่วงนี้ไอเท็มซองออกมาแบบเยอะมากกกก   ก็นะแบบซองเขาพกพาง่ายมากกกก


ตัวนี้ใช้ทาได้หลากหลายทั้งปาก แก้ม ตา เอาง่าย ๆ สวยจบในซองเดียว แถมตอนนี้ก็กำลังเป็นที่นิยมมาก ๆ แพ็กเกจก็น่ารักก ราคาก็แสนถูก ใช้แล้วจะเป็นยังไง ไปดูแต่ละสีกัน !!!

มาเริ่มที่สีแรก นั่นคือ 


Chupa chups candy mousse tint lip & cheek 01 orange 


นัดจะทาเต็มปากเพื่อที่จะได้เห็นสีชัดเจน กลิ่นส้ม ๆ หอมสดใสให้อารมณ์เหมือนกินอมยิ้มเลยอ่ะ ทาแล้วให้ลุคธรรมชาติ สามารถทาได้ทุกวัน  ดูเป็นสาวสุขภาพดี๊ดีย์ สีนี้น่าจะเหมาะกับสาวผิวขาวหน่อย จะช่วยให้เห็นสีลิปชัด ๆ นัดทาแล้วยังไม่ให้ความรู้สึกส้มเท่าไรเลย  เสียใจ ~ ~ ~

ตัวถัดมา   


Chupa chups candy mousse tint lip & cheek 02 raspberry 


กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของราสพ์เบอร์รี่ เนื้อไม่ได้ต่างจากตัวแรก สีแดงนัวร์มาก ฉ่ำวาวไปอีก ทาแล้วได้ลุคสวย ๆ ออกงานก็ปัง ๆ   เริ่ด ๆ  

มาถึงตัวสุดท้ายกันค่า


 Chupa chups candy mousse tint lip & cheek 03 cherry cola 


กลิ่นนี้หอมโคล่าอ่อน ๆ สีละมุนละไมสุด  ชอบสีนี้สุด นางไม่แดงมากก ไม่ม่วงมากกก เป็นสีกึ่งกลางระหว่าง 2  สีนี้ ห้ามพลาดสีนี้เด็ดขาดค่ะ เปลี่ยนให้คุณดูเปรี้ยวซ่า น่าค้นหา เลยทีเดียวค่า  

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าจะทาออกมาแล้วเป็นสีไหนมันก็ขึ้นอยู่กับสภาพริมฝีปากของคนนั้น ๆ นะ  อย่างนัดมีริมฝีปากคล้ำ  พอทา 01,02   ออกมาสีอาจจะไม่ต่างกันมาก    



ตัวนี้เป็นลิปทินส์เกลี่ยง่าย สัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ    เม็ดสีก็แน่นมาก  อุดมด้วยสารสกัดจาก VITAMIN E, OLIVE OIL,SHEA BUTTER ที่ช่วยทำให้ริมฝีปากดูเอิบอิ่ม เนียนนุ่ม  ชุ่มชื่นยาวนานตลอดวัน แต่รู้สึกว่านางไม่ได้ติดทนมาก กลาง ๆ กับราคาแค่นี้ ซื้อมาใช้ขำ ๆ ได้ 


นัดก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ค๊า   บ๊ายบายยยย ~ ~ ~ ~


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE