เปิดกระเป๋าสกินแคร์ มาเที่ยวพกอะไรมาบ้าง!!!!

47 14

สวัสดีค่า วันนี้ขอมาเปิดกระเป๋าสกินแคร์ตัวเองหน่อยว่ามาเที่ยวนี่ดาวพกอะไรมาบ้าง หุหุ  

ชิ้นแรกเลยค้าบ โทนเนอร์ dear, klairs ตัวนี้ใกล้จิหมดแล้ว เลยเอามาด้วย กะมาทิ้งที่นี่เลย 55555555

ต่อกันที่ ณ หทัยค่ะ ใช้ไปได้ประมาณครึ่งขวด ติดมาก! ใช้ดีที่สุด ยาครอบจักรวาลที่แท้ทรู ใครอยากอ่านรีวิวเต็มๆอีกทีบอกได้นะคะ พร้อมเขียนค่ะ อิอิ

Fyne BHA อะไรเขาว่าดี เราก็ไปสอยมาค่ะ ใช้มาประมาณอาทิตย์นึง ยังไม่เห็นผลอะไรชัดเจน แต่ขวดเล็กเลยพกมาด้วย+อยากเห็นผลลัพธ์จากการใช้ต่อเนื่องด้วยค่ะ 

เซทดูแลผมจาก panpuri ก็มาค้าบ เป็นซองๆพกง่ายดี มีทั้งชอบและเฉยๆ เดี๋ยวไว้มารีวิวอีกทีนะคะ 

อันนี้กรี้ดดด นุ้งกะมาใช้และทำรีวิวที่นี่เลยค่ะ แอมพลูจาก biotherm ใช้มาได้ประมาณ 3 วัน ก็ชอบแล้ว งานนี้มีได้เสียงตังซื้อไซส์จริงแน่เลยอ่า ㅠㅠ

สกินแคร์ใหม่จาก gilla8 เราก็พกมาด้วยยย ตื่นเต้นที่จะได้ลองเลยเอามาใช้ด้วยเลยค่ะ เห็นความชมพูพีชๆนั่นมั้ยคะ ใจจะละลายยย~~ 

โฟมล้างหน้า glow mori ตัวใหม่ ยังไม่มีวางขายนะคะ ได้เอามาลองใช้ก่อน แล้วคือแบบ.. มันดือมากกกกก เหมือนจะธรรมชาติล้วนๆด้วย ใช้แล้วหน้าสะอาด+เฟรชดีเลยพกมาด้วยในทริปนี้ค้าบ

ทิชชู่เปียก สำลี คอตตอนบัทใดๆ จริงๆมาซื้อเอาดาบหน้าก็ได้ค่ะ แต่พกไว้อุ่นใจกว่า 

ยัยนุ้งงง ตะเร้กตะน้อย อันนี้ขาดไม่ได้เลยย แงงง บางวันก็ลืมใช้บ้าง แต่มีไว้มันก็อุ่นใจค่ะ ตัวนี้ได้เทสเตอร์มา ขวดเร้กๆ พกง่าย กลิ่นนี้หอมมากกกกกกกกกกกก ถ้าติดใจจะไปสอยไซส์จริงมา 5555555555

อันน้ก็จิหมดแล้วเช่นกันงับ คลีนซิ่งบาล์มจาก banila co. ใช้แล้วก็โอเคน้าา ล้างหน้าสะอาดดีงับ กะมาทิ้งที่นี่อีกเช่นกัน 555555555 

ถูกใจในสิ่งนี้มากกกกก อายครีมจาก burt's bees ใช้แล้วตาชุ่มชื้นดีค่ะ แบบ ตื่นมาคือรู้สึกได้ว่ามันยังชุ่มชื้นอยู่มั่กๆเจรงๆ 

สุดท้ายท้ายที่สุด ขาดเธอเหมือนขาดใจ ลิปบาล์มของ lansley เคยทำรีวิวแบบละเอียดไว้แล้วนะก๊าบ ตัวนี้ดีเว่อ ใช้แล้วปากอวบอิ่มมาก ชุ่มชื้น โอ้ยแงง ถ้าไม่อยากไปลองตัวอื่น ก็จะซื้อตัวนี้ซ้ำ เริ่ด!

ถ้าเพื่อนๆอยากดูรีวิวตัวไหนเพิ่ม บอกดาวได้เลยนะคะ เดี๋ยวจัดให้ก๊าบ 

สำหรับวันนี้บ้ายบายค่า <3


cloudysstory

cloudysstory

สวัสดีค่ะ ! ชื่อดาวนะคะ ◡̈
รีวิวบ้าง เห่อบ้าง ❤︎ ˳ ༘*

* ติดตามช่องทางอื่นๆได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ ✨?

FULL PROFILE