2 ปีกับกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งกว่าจะถ่ายได้1ม้วนจะเป็นยังไงมาเปิดดูพร้อมกัน!!!!

61 17

Hello สวัสดีค่าสาวๆพอดีน้ำพึ่งไปล้างฟิล์มมาเลยจะขอมาอวดรูปให้ทุกคนดูกัน สาเหตุของความตื่นเต้นในครั้งนี้ก็คือ น้ำใช้ระยะเวลาถ่ายรูปในกล้องฟิล์มนี้และกว่าจะเอาไปล้างเพราะลีลานานถึง 2 ปี


ซึ่งกล้องฟิล์มที่น้ำใช้ในวันนี้คือ (Disposable Film Camera) เป็นกล้องที่ใช้แล้วทิ้งซึ่งทุกคนอาจจะคุ้นเคยเห็นกันมาแล้ว น้ำซื้อที่ญี่ปุ่นราคาประมาณ 200 นิด ๆ ไม่แพงมาก ตอนซื้อมาก็ลองถ่ายดู แต่ขอบอกว่าความรู้สึกของการใช้กล้องฟิล์มของน้ำ ไม่รู้ว่าใครเป็นบ้างนะ แต่น้ำอ่ะจะเสียดายฟิล์มมาก ๆ คิดแล้วคิดอีกว่าจะถ่ายอะไรดี 


สรุปเลยว่า น้ำใช้ระยะเวลาถ่ายนานเกือบ 2 ปี และรูปที่น้ำได้มาก็จะมีสถานที่ที่น้ำไปเที่ยวทั้ง ญี่ปุ่น ไทเป และที่ไทย ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยจ้าาาาา

เซตภาพนี้น้ำก็ได้มาจากที่ญี่ปุ่น ถ่ายไปเท่านี้จริงๆเพราะหวงฟิล์มมากๆ ฮ่าๆๆ

และในปีเดียวกันน้ำก็ไปไทเป ไปเที่ยวแถวฮัวเหลี่ยน น้ำก็แอบเก็บภาพจากกล้องฟิล์มมาด้วย

บางรูปที่น้ำถ่ายมาก็มืดสนิดเลยอาจะเป็นเพราะน้ำไม่รู้ว่าแสงมันควรจะประมาณไหนมืดขนาดไหนควรเปิดแฟรช ฮ่าๆๆๆ สรุปเลยว่าคือประทับใจกับกล้องมากๆ ราคาไม่แพง แต่มันก็เก็บความทรงจำเราได้ดีเลยอ่ะ


เอาจริงๆ ก็สนุกดีนะ มีโอกาสน้ำก็จะไปซื้อมาถ่ายอีก......แต่คราวนี้จะไม่แช่ไว้นานแล้ว 


ปล.ร้านที่น้ำไปล้างฟิล์มอยู่แถว BTS ช่องนนทรีชื่อร้านว่า analox เป็นคาเฟ่แหล่ะ เค้ามีบริการล้างฟิล์มด้วย ตอนแรกคิดว่าจะใช้เวลานาน น้ำเอาไปให้เค้าตอนเย็น พอ 3 ทุ่มทางร้านก็ส่งรูปมาให้แล้วทางเมล น้ำก็เลยอดไม่ได้ที่จะต้องเอามาแชร์ให้ทุกคนดูกัน เห่อสุดๆไปเลยจ้าาา ฮ่าๆๆๆๆ



Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE